Sunday 28 June 2015

VC xoá bỏ “dép râu nón cối”, xoá bỏ tội ác!

LOGO CDM ORIGIN.jpg

VC xoá bỏ “dép râu nón cối”, xoá bỏ tội ác!
Hữu Nguyên (huunguyen@saigontimes.org)

Xưa nay, quân đội của mỗi quốc gia đều phải có quân phục với màu sắc, kiểu vẽ riêng biệt. Nhất là những quốc gia cùng chung biên giới, thường có xung đột võ trang như TQ và VN, thì sự khác biệt về quân phục là vấn đề sinh tử. Tuy nhiên, vì tình nguyện dâng hiến VN cho TC, kể từ Hội Nghị Thành Đô ngày 3/9/1990, nên cuối năm 2009, bè lũ CS Lê Chiêu Thống Hà Nội, đã quyết định thay toàn bộ y phục của công an, cùng hải lục không quân, giống hệt như TC. Bài viết sau đây, được đăng trên báo Saigon Times Úc Châu ngày 10/4/2008, đã phân tích âm mưu của VC khi xoá bỏ hình ảnh “dép râu nón cối”.


Sau Hội Nghị Thành Đô, VC vâng lệnh TC, nhập cảng vải từ TQ để may quân phục giống như TC, chuẩn bị cho việc biến VN thành quận huyện của TQ. Hình trên: Ngày 15.5.2015, Bộ trưởng quốc phòng VC Phùng Quang Thanh (phải) và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng TC Thường Vạn Toàn bắt tay trên cầu Hồ Kiều, biên giới Việt-Trung.

Gần đây, báo chí trong nước loan tin bắt đầu từ 30 tháng 4 năm 2008, các sĩ quan VC làm việc tại một số cơ quan thuộc bộ quốc phòng và một số đơn vị quân đội, được lệnh mặc thử
"quân phục cải tiến". Sau đó, từ 22/12/2009, toàn bộ quân đội VC sẽ mặc quân phục mới. Như vậy là hình ảnh xấu xí, tàn ác, quê mùa của bộ đội VC, với dép râu nón cối, sẽ được thay thế bằng bộ quân phục mới, giống hệt quân phục Trung Cộng. Câu hỏi được đặt ra ở đây, nguyên nhân nào, khiến VC quyết định thay đổi toàn bộ quân phục? Và tại sao quân phục VC lại giống y trang quân phục TC?

Ít nhất có 3 nguyên nhân chính. Thứ nhất, bằng cách xóa bỏ hình ảnh "dép râu nón cối", VC muốn tảy xóa toàn bộ những tội ác mà người bộ đội đã gây ra cho dân tộc VN trong suốt nửa thế kỷ. Thứ hai, thay đổi quân phục, những trùm sỏ VC sẽ có dịp tham nhũng hối lộ, chia chác quyền lợi. Thứ ba, bằng cách thay đổi quân phục giống như quân phục Trung Cộng, VC có dịp thể hiện lòng trung thành của đầy tớ đối với quan thầy, và mở đường cho việc biến VN thành quận huyện của Trung Cộng.

Thực tế, trong suốt nửa thế kỷ qua, quân phục VC đều thay đổi tùy theo chủ. Trong những thập niên đầu, khi dựa vào Trung Cộng, quân phục của VC làm bằng vải Tô Châu, do Trung Cộng cung cấp, và toàn bộ kiểu cũng do Trung Cộng vẽ. Đến khi tình chủ tớ với Trung Cộng bị sứt mẻ vào năm 1979, khi Trung Cộng xua quân "dậy cho VC một bài học", thì VC quay sang mô phỏng quân phục của Nga Xô. Ngày nay, sau khi CS Nga sụp đổ, VC vội vã tìm về chủ cũ Trung Cộng, nên nhu cầu thay đổi quân phục sao cho giống chủ, là điều ắt phải xẩy ra. Kiếp đầy tớ, VC không dựa vào Nga cũng phải dựa vào Tàu!

Sự thực, trong thâm tâm của những người cộng sản, dù lớn hay bé, xưa hay nay, đều bị ám ảnh về những tội lỗi mà “bộ đội dép râu nón cối Cụ Hồ” đã gây ra. Ám ảnh này không phải xuất phát từ sự ăn năn, hối hận, mà xuất phát từ thái độ trốn tránh sự thật, muốn gạt bỏ những ấn tượng về những tội ác kinh tâm động phách, trong đầu óc của người dân trong nước, cũng như thế giới.

Quả thực, trong suốt thời gian nửa thế kỷ qua, mỗi khi nói đến “bộ đội Cụ Hồ”, ai ai cũng nhớ đến hình ảnh "dép râu, nón cối", "răng đen mã tấu". Trước 1975, những hình ảnh này, không những tạo nên những ác mộng kinh hoàng, cho người Miền Nam, mà ngay cả người Miền Bắc, cũng sợ hãi "dép râu, nón cối". Lạ lùng hơn, ngay cả những bộ đội đang đi dép râu, đang đội nón cối, cũng chẳng thích gì khi có người nhắc đến bốn chữ "dép râu, nón cối".

Người dân Việt Nam ghê tởm, sợ hãi "dép râu, nón cối" không phải vì chúng xấu xí, thô kệch, mà vì chúng tượng trưng cho tội ác, bất nhân, phi nghĩa, tráo trở, phản phúc.... Sự thực này đã hằn sâu trong tâm hồn, tim óc của bất cứ người Việt Nam yêu nước, yêu tự do nào, dù là xưa hay nay, trong nước hay hải ngoại.

Cũng giống như những tên đồ tể, sau khi giết người phải buông dao, rửa tay, thay quần áo; VC sau cơn cuồng điên gây tội ác suốt mấy chục năm, nay cũng xảo quyệt nhận thấy, đã đến lúc phải thay hình đổi dạng, khoác lên mình những y phục mới, đẹp hơn, sang trọng hơn, đắt tiền hơn, văn minh hơn. Cũng giống như những tên đồ tể, buông dao, thay quần áo nhưng vẫn tiếp tục là đồ tể; VC tuy thay đổi bộ quân phục mới, sang trọng, đắt tiền, nhưng vẫn giữ nguyên bản chất độc ác, phi nhân, phản dân tộc.

Dân tộc Việt Nam đã có câu, “chiếc áo không làm nên thầy tu”. Điều đó có nghĩa, ngày nay, trong đấu tranh chống CS, chúng ta không nên tối mắt khi thấy VC ăn uống xa hoa, mặt mũi phè phỡn, da dẻ trắng trẻo, mặc áo vét, thắt cà vạt, đi xe BMW, Mercedes,... ngồi ăn những bữa tiệc sang trọng, với thương gia, chính khách bản xứ, là vội vàng xun xoe chạy theo chúng. Tương tự như vậy, dù cho người lính VC có thay đổi quân phục gì đi nữa, chúng ta cũng phải hiểu rõ bản chất cộng sản vẫn đang tiềm ẩm trong máu huyết của chúng.

Trong chiều hướng hội nhập với thế giới, để buôn bán làm ăn với tư bản ngoại quốc, để tha hồ phung phí tài nguyên đất nước, bán rẻ sức lao động của người dân VN, VC sẽ còn nhiều trò ma quái. Sau màn thay đổi quân phục, chúng sẽ thay đổi đồng phục của công an, chúng sẽ đổi tên đảng cộng sản, thậm chí, ngay cả tên họ của chúng, nếu cần chúng cũng huỷ bỏ...

Nhưng chúng ta phải hiểu, người cộng sản luôn luôn lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện. Vì vậy, Hồ Chí Minh đã vô liêm sỉ đóng vai Trần Dân Tiên viết sách ca tụng mình, mà y không biết ngượng. Thậm chí, cả một guồng máy cộng sản từ trung ương đến địa phương hay biết chuyện đó, cũng không một ai ngượng ngùng xấu hổ. Hiểu rõ bản chất đó của VC, chúng ta sẽ tỉnh táo, có được trong tay cặp kính chiếu yêu, để nhìn rõ bản chất dã man cầm thú của VC, cho dù chúng có thay lông đổi lốt, biến hóa thành trăm hình vạn trạng.