Sunday 12 July 2015

MẠNG XÃ HỘI TIẾT LỘ PHE NGUYỄN TẤN DŨNG DIỆT PHE PHÙNG QUANG THANH VÀ NHIỀU SĨ QUAN THEO TÀU ĐÃ BỊ GIẾT.

Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng csVN PHÙNG QUANG THANH theo Trung Quốc

VietPress USA (09-7-2015): Hôm nay Thứ Năm 09-7-2015, Giáo sư Phạm Gia Khải là thành viên Ban Bảo Vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương của csVN tại Hà Nội đã cho BBC biết rằng “Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh “đã được cho ra viện” sau ca phẩu thuật u phổi (http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/07/150709_phungquangthanh_update).
Theo tin nầy thì Gs Phạm Gia Khải cho biết Đại tướng Phùng Quang Thanh “vẫn tiếp tục ở lại Pháp để đợi được kiểm tra” và rằng “Ngày giờ xuất viện cụ thể và nơi ở hiện nay của ông Thanh thì tôi không nắm rõ". 
Trước đó, hôm 03-7-2015, Gs Phạm Gia Khải  nói với báo chí trong nước rằng ông Phùng Quang Thanh đã gọi điện trực tiếp về cho Trưởng Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương Nguyễn Quốc Triệu và thông báo tình hình sức khỏe "rất tốt". Gs Khải nói thêm rằng ”Nhưng ông Thanh không phải là người chuyên môn nên cái 'tốt' của ông ấy cũng không biết sao"!
Bản tin của BBC hôm nay cho hay BBC đã liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Quốc Triệu vào ngày 09-7-2015 nhưng ông Triệu đã từ chối trả lời.
Báo Sàigòn Giải Phóng và các báo nhà nước csVN đồng loạt loan rằng “Tối ngày 30-6-2015, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được các chuyên gia y tế của Pháp tiến hành phẫu thuật khối u trong phổi” và báo nầy cũng cho biết rằng ông Triệu cho hay kết quả ca phẫu thuật tối 30-6 cho thấy khối u lành tính. 
NƯỚC XHCN LÀ “XẠO HẾT CHỖ NÓI”! 

 Trong bản tin ngày 27-6-2015 của Thông tấn xã VietPress USA tại Link (http://www.vietpressusa.com/2015/06/tin-ac-biet-ai-tuong-bo-truong-quoc.html ) ký giả Hạnh Dương đã loan tin theo tổ chức R.H. của Hoa Kỳ cho biết Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh là nhân vật quyền lực thứ nhì sau Tổng bí thư (Tbt) Nguyễn Phú Trọng thuộc phe thân Trung quốc đã bị ám sát bằng 2 phát súng hãm thanh tại Paris.
Bản tin của VietPress USA có kèm theo Link và hình ảnh cho thấy ngày 19-6-2015, Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng csVN Phùng Quang Thanh đã được Bộ trưởng Quốc phòng Pháp là Jean-Yves Le Drian tiếp đón tại Paris.
Phùng Quang Thanh và Bộ trưởng Quốc phòng
Trung Quốc tại Lào Cai trước khi bị ám sát
Cùng lúc đó, trang Facebook của nữ Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn là người thường đưa tin chính xác từ nội bộ giới cầm quyền csVN đã xác nhận ông Phùng Quang Thanh bị ám sát từ xa bằng 2 phát trúng vào bụng và được đưa vào bệnh viện quân đội Pháp cấp cứu và sau đó đưa qua bệnh viện dân sự của Pháp.
Ngày Thứ Bảy 27-6 và Chủ Nhật 28-6-2015, báo chí trong nước Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đã trích đăng tin của VietPress USA về vụ Đại tường Phùng Quang Thanh bị ám sát. Chính quyền csVN cho áp dụng Tường Lửa để ngăn không cho đọc giả trong nước vào đọc tin của VietPress USA. Mặc dầu bị cấm; nhưng trong hai ngày cuối tuần đã có trên 2.8 triệu người vào đọc tin trên VietPress USA.
Để đối phó, ngoài việc dựng Tường Lửa (Firewall), nhà cần quyền csVN đã cho một số báo chí nhà nước viết bài kêu gọi dân chúng đừng đọc tin của VietPress USA! Ngoài ra, trang mạng Online của Thủ Tường Nguyễn Tấn Dũng và mạng của Đại tướng Phùng Quang Thanh đồng loạt đăng tin tường thuật Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng họp nội các chính phủ ngày 29-6-2015 kèm theo hình cho thấy có Đại tường Phùng Quang Thanh (http://www.vietpressusa.com/2015/06/tai-sao-thu-tuong-csvn-nguyen-tan-dung.html). Nhưng VietPress USA đã phát hiện ra bức hình đó là phiên họp cũ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng họp chính phủ ngày 02-3-2015  (http://www.sav.gov.vn/3776-1-ndt/chinh-phu-hop-phien-thuong-ky-thang-22015.sav ). Tại sao một Chính phủ, Website của Thủ Tướng và Website của Bộ Trưởng Quốc phòng của một nước mà lại phải đăng hình ảnh lừa dối nhân dân và công luận như thế? Đương nhiên là có vấn đề!
Đại hội thi đua quyết thắng toàn quân lần thứ IX năm 2015 khai mạc sáng thứ Tư 01-7-2015 tại Hà Nộilà sự kiện quan trọng do Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng tổ chức. Tổng bí thư đảng csVN Nguyễn Phú Trọng kiêm Bí Thư Quân ủy Trung ương và Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng kiêm phó Bí thư Quân ủy Trung ương đều vắng mặt. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến chủ tọa.
Đại tá Phùng Quang Hải là con trai của
Phùng Quang Thanh và vợ
Ông Nguyễn Tấn Dũng được Quốc hội biểu quyết tăng thêm quyền lực tại phiên họp Quốc hội ngày 19-6-2015 là ngày mà Đại tướng Phùng Quang Thanh đi Paris và được Bộ trưởng Quốc phòng Pháp chào đón. Theo quyết định của Quốc hội thì kể từ ngày 01-1-2016, theo đề nghị của Bộ trưởng Nội vụ, nếu có Bộ trưởng hay chức vụ ngang Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các cấp thành, tỉnh bị xem là sai phạm thì Thủ tướng có quyền cử người thay thế trong lúc giữa nhiệm kỳ Quốc hội chưa họp.
Cuối ngày 01-7-2015, báo Tuổi Trẻ loan tin rằng Ban Bảo vệ và Chăm sóc Sức khỏe Trung ương cho hay Đại tướng Phùng Quang Thanh "đã đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần". Nếu tính 1 tuần trước đó thì khoảng ngày 23 hoặc 24-6-2015 thì Đại tướng Phùng Quang Thanh mới lên đường đi Pháp trị bệnh. Điều nầy lại một lần nữa dối trá vì tin và hình ảnh phổ biến ông Phùng Quang Thanh đã gặp Bộ trưởng Quốc phòng Pháp vào ngày 19-6-2015.
Rồi tiếp đến các tin khác của Ủy Ban Bảo Vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương loan cho báo chi trong nước rằng ông Phùng Quang Thanh "đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi". Theo Tuổi Trẻ, ông Bộ trưởng Quốc phòng bắt đầu ho nặng từ hai tháng trước, chưa phát hiện ung thư nhưng một vùng phổi bị xơ vì vết thương từ thời chiến. Báo này cũng dẫn nguồn tin nói ông có "những dấu hiệu đáng ngại của căn bệnh" ung thư phổi.
Trong khi đó báo Tiền Phong sáng 02-7-2015 cũng dẫn nguồn tin khả tín của mình nói ông Phùng Quang Thanh vừa được phẫu thuật và "hiện sức khỏe tiến triển tốt". "Dự kiến, Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ về nước trong thời gian tới." Vậy ông Phùng Quang Thanh đi Pháp là công vụ quốc phòng gặp Bộ trưởng Quốc phòng Pháp tại Paris như tin chính thức đã loan có kèm hình ảnh mà VietPress USA đã loan tải; hay đi chữa bệnh ung thư khối u lành tính ở phổi như Ủy Ban Bảo Vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương loan báo lên đường đi vào khoảng ngày 23-7-2015? Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát bắn trúng nhưng chưa chết vào ngày 26-6-2015 như VietPress USA đã loan và trùng hợp với bản tin của Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn khẳng định bị ám sát từ xa trúng 1 viên vào bụng gần lồng ngực đã được đưa vào bệnh viện quân đội Pháp cấp cứu và sau đó chuyển qua bệnh viện dân sự ở Paris.. hay là được đảng và nhà nước csVN quan tâm đưa đi qua Pháp giải phẩu khối u trong phổi vào ngày 30-6-2015? Mà đảng và nhà nước csVN đã cho Đại tướng Phùng Quang Thanh đi qua Pháp vào giải phẩu ngày 30-6-2015 thì tại sao phiên họp nội các chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì ngày 29-6-2015 không có ông Phùng Quang Thanh mà phải đăng lên trên trang tin tức của Thủ Tướng một tấm hình cũ có ông Phùng Quang Thanh như VietPress USA phát hiện? Đúng là XHCN viết tắt là "Xạo Hết Chỗ Nói"!

ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH "RA VIỆN NHƯNG CÒN Ở LẠI PHÁP" VÀ TIN BỊ PHE NGUYỄN TẤN DŨNG THANH TOÁN.

Ngày 19-6-2015, Quốc hội Việt Nam đã thông qua dự thảo Luật tổ chức Chính phủ (sửa đổi) với trên 83% đại biểu nhất trí. Trong đó, Điều 28 về nhiệm vụ và quyền hạn của Thủ tướng đã bổ sung thẩm quyền "Trong thời gian giữa hai kỳ họp Quốc hội, quyết định giao quyền bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ theo đề nghị của Bộ trưởng Nội vụ trong trường hợp khuyết bộ trưởng hoặc thủ trưởng cơ quan ngang bộ" sẽ giao cho Thủ tướng quyết định. 
Mặc dù luật giao quyền nầy sẽ bắt đầu từ ngày 01-1-2016, nhưng vì nay Quốc hội đã vừa hết phiên họp và sẽ tái họp vào cuối năm nên trong lúc Bộ trưởng Quốc phòng bị "giải phẩu" do ung thư khối u ở phổi thì Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ định Thượng tướng Đào Bá Tỵ thuộc phe của ông Dũng lên nắm chức Quyền Bộ trưởng Quốc phòng.
Luật mới qui định nếu thấy có Bộ trưởng nào hay chức vị nào ngang Bộ hoặc Ủy Ban Nhân Dân các cấp Tỉnh, thành phố vi phạm thì chỉ cần Bộ trưởng Nội vụ đề nghị thì Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ có quyền thay thế ngay. Bộ trưởng Nội vụ hiện nay là Đại tướng Trần Đại Quang là người của ông Nguyễn Tấn Dũng.
Nay cùng lúc BBC đưa tin Đại tướng Phùng Quang Thanh đã ra khỏi bệnh viện nhưng còn ở lại Pháp để theo dõi; thì trang xã hội Facebook của Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn(https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen) loan tin rằng "GIA ĐÌNH PHÙNG QUANG THANH BỊ THANH TRỪNG". Tin nầy nói rằng "Theo tin nhận được của "Cung Đình" thì gia đình Phùng Quang Thanh bị Bộ Chính Trị bỏ phiếu thanh trừng dưới sự "đề nghị" của 3x (ám chỉ Thủ tướng (Tht) Nguyễn Tấn Dũng) là làm rõ những tài sản của gia đình họ Phùng.
Phùng Quang Thanh biết được, chuẩn bị cho đàn em đưa Quân Đội để đảo chính và làm thịt Nguyễn Tấn Dũng trong lúc Lão Trư sang Pháp cùng Phùng Quang Hải và vợ tháp tùng theo. Điều nầy mang ý nghĩa là có gì không xong thì chuồn luôn.
3X biết trước chuyện nầy và cho tướng Đỗ Bá Tỵ thanh lý bọn sĩ quan phản loạn, một số đã bị phe 3X bí mật thủ tiêu. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân Đội nói với Quân Đội rằng "Không để quân đội bất ngờ về chính trị trong mọi tình huống".
Mặt khác tại Paris, viên tài xế chở Phùng Quang Thanh (PQT) là phe của 3X cho rằng đi ăn phở ở tiệm Viễn Đông không có chỗ đậu xe, do đó đậu ở Parking rồi cuốc bộ.
Phe 3X biết trước địa điểm và "chuyện đã xảy ra". Họ Phùng được cận vệ thân tín đưa vào bệnh viện Quân sự Pháp và chuyển qua bệnh viện dân sự sau đó.
Cận vệ PQT chỉ nói với nhà thương là bị cướp dí súng bắn khi bị cướp, hơn nữa khi Lão Trư (PQT) vào bệnh viện thì khai tên khác, do đó tin tức ở Pháp chẳng ai quan tâm một vụ cướp nhỏ xảy ra đối với một du khách VN.
Viên tài xế của PQT đã bỏ trốn sau khi xảy ra sự việc nêu trên. Lão Trư bị thương nặng nên chết sống ra sao thì chưa biết, nhưng cuộc đời chính trị và cả gia tài của gia đình họ Phùng đều bị tịch thu.
Tin tức báo chí Quốc Doanh trong những ngày tới sẽ định hướng đọc giả an bài cho PQT một cách bình thường để không ai nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra tại cung đình nhà sản.
Đây là bản tin nhận được và gửi đi, đăng lên theo yêu cầu của đa số bạn đọc, tùy vào các bạn nhận định đúng sai.
Vịt Bầu Thuy Trang Nguyen
(*) Các bạn muốn đọc tin "KHÔNG VỊT" thì vào FaceBook nầy:https://www.facebook.com/freedomforvietnam2017"

Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn giải thích cặn kẻ và đưa bản đồ và cho hay đây là Tin do Nhóm 3X của Tht Nguyễn Tấn Dũng gởi đến cho biết "PHÙNG QUANG THANH ÂM MƯU CHIẾM MIỀN TÂY LẬP CĂN CỨ".
Phần đất Cà Mâu mà tin cho rằng Phùng Quang Thanh dự tính lập khu tự trị theo Tài
Bản tin phổ biến trên Facebook như sau: "Phùng Quang Thanh biết trước là sẽ có một cuộc thanh trừng gia đình ông vào cuối năm 2014, do đó đầu năm 2015 PQT đã chuẩn bị một âm mưu to lớn là chiếm khu vực sông Hậu trở xuống Cà Mau và cả Phú Quốc để bàn giao cho Trung Quốc.
PQT giao ước với Trung Quốc là khi Quân Đội của họ Phùng chiếm được khu miền Tây Sông Hậu thì Trung Quốc sẽ đưa quân đội tới để giúp họ Phùng xây dựng binh nghiệp tại nơi đây.
Âm mưu của Phùng Quang Thanh sớm bị bại lộ vì phe 3X biết trước chuyện nầy đã đưa Đỗ Bá Tỵ thanh trừng đám sĩ quan phản loạn tại Hà Nội.
3X ra lệnh cho Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang phải tìm cách tiêu diệt tàn quân của PQT đóng tại Cần Thơ.
Ngày 28 tháng 6, tại Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ, trong lúc các sĩ quan của PQT ngồi họp thì Công An đặc nhiệm của Trần Đại Quang tông cửa xông vào, thanh toán trọn gói gần 20 sĩ quan quân đội tại một phòng họp VIP của vũ trường Club V18. Máu chảy lênh láng trên sàn nhà của phòng họp, một số khác chạy thoát ra ngoài, sau đó cũng bị bắt.
Vào đầu năm 2015, âm mưu của PQT là cho đàn em của mình là Thiếu tướng Văn Công Danh hợp cánh với Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, tìm cách trấn áp Tư lệnh Quân Khu 7 là Trung tướng Trần Đơn để chiếm trọn quyền điều động quân số 34,000 quân để đưa về Hậu Giang trấn giữ.
Đàn em cao cấp của PQT là Thiếu tướng Văn Công Danh, Phó Tư lệnh quân khu 7, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương đã bị 3X cách chức ngay sau đó, đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương là Lê Thanh Cung cũng bị cách chức cùng thời gian.
Hiện nay Nguyễn Tấn Dũng đưa Trần Văn Nam lên thay chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, còn Thiếu tướng Văn Công Danh thì sự nghiệp chưa biết đi về đâu.
Chuyện dài còn nhiều tập ...
Vịt Bầu @Thuy Trang Nguyen
(*) Các bạn muốn đọc tin "KHÔNG VỊT" thì vào FB nầy: https://www.facebook.com/freedomforvietnam2017"
Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn thường đưa tin từ trong nội bộ chính quyền Hã Nội và các tin cô đưa ra rất chính xác. Trước đây cô đã đưa tin Nguyễn Bá Thanh là người thân tín của Tbt Nguyễn Phú Trọng đưa lên làm Trưởng Ban An ninh Nội chính Trung ương để thanh trừng Tht Nguyễn Tấn Dũng nhưng đã bị hạ độc bằng phóng xạ phải đưa đi Mỹ chữa trị. Lúc đó không ai tin; nhưng sự thực sau đó cho thấy Nguyễn Bá Thanh không chữa trị được đã đưa về Việt Nam chết và chôn cất rình rang. Vậy VietPress USA xin tổng hợp và phổ biến để đọc giả theo dõi. Tuy nhiên VietPress USA có nhận được một số tin tức đặc biệt về vúam sát Đại tướng Phùng Quang Thanh và sẽ cho trình bày để rộng đường dư luận.

Hạnh Dương.