Saturday 8 August 2015

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI “THẰNG ĐỊCH ĐỒNG CHÍ” của ĐỖ SƠN - Giáo sư PHẠM LY

   Tôi thích đọc văn Đỗ Sơn, năm rồi đã viết giới thiệu cuốn “Chuẩn Tướng Phạm Duy Tất Và Sự Thật Cuộc Triệt Thoái Quân Đoàn II”, năm nay vừa đọc xong cuốn “Thằng Địch Đồng Chí” và rất hứng thú viết giới thiệu đến đồng hương khắp nơi.

    Vào lúc bỏ của chạy lấy người, tìm tự do tại Hoa Kỳ, thú thật tôi chẳng biết gì nhiều về diễn tiến ba “thằng địch đồng chí” Tầu Cộng – Việt Cộng – Miên Cộng tận tình đánh nhau ngay sau 30-4-1975. Đỗ Sơn đã ghi lại vô số chi tiết “cười ra nước mắt” trong cuốn sách mới của anh có tựa đề là “Thằng Địch Đồng Chí”. Rất có ích nếu chúng ta mặc dù sống trên đất người nhưng vẫn quan tâm đến tình hình đất mẹ chúng ta, đọc “thằng Địch Đồng Chí” của Đỗ Sơn chúng ta có thể đoán trước bọn Tầu Cộng sẽ giở thêm thủ đoạn gì trong thời gian sắp tới. Hiện nay họ đã mua chuộc Sam Rainsy lôi cuốn dân Miên xuống đường phản đối tại biên giới Việt – Miên, không khác gì năm 1975 họ viện trợ cho Khờ Me Đỏ, xúi giục Pol Pot xua quân đánh sang Việt Nam.

    Đỗ Sơn còn cho đăng toàn tập tài liệu “Sự Thật Quan Hệ Việt – Trung Trong 30 Năm Qua” là một tài liệu hiếm do Việt Cộng xuất bản tại Hà Nội sau khi bị Tầu Cộng đánh sang biên giới, tận tình tố cáo và rủa xả Tầu Cộng  không tiếc lời. Nhưng khi thấy các chế độ Cộng Sản ở Liên Xô và Đông Âu hết lối thoát, Nguyễn Văn Linh vội cùng Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, sang Thành Đô họp mật tình nguyện quay về làm đàn em – tay sai cho Tầu Cộng, ấy vậy vẫn bị “thiên triều” liên tiếp gỏ đầu.

    Quý vị vẫn tưởng trong cuộc chiến “Thằng Địch Đồng Chí” Tầu Cộng đã viện trợ cho Miên Cộng chống lại Việt Cộng ? Không ! Tất cả vũ khí, lương thực đó tuy do Tầu Cộng sản xuất nhưng Mỹ đã mua bằng đô la rồi giao cho Tầu Cộng đóng vai người viện trợ.

    Cái nhìn của Đỗ Sơn cũng khác lạ hơn những người viết khác. Anh cho rằng Mỹ giúp cho Tầu Cộng trở thành cường quốc kinh tế - quân sự để thưởng công đã giúp Mỹ hạ gục phong trào Cộng Sản trên thế giới, nhưng theo kiểu “nuôi heo, vỗ béo, chờ ngày xẻ thịt” và ngày “xẻ thịt” “con heo Tầu Cộng” có thể là đang rất gần kề. Đỗ Sơn cũng tin rằng Tầu Cộng tung ra “đường lưỡi bò 9 đoạn” trên biển Đông Nam Á là nhằm chờ thương lượng rút lại “lưỡi bò” ấy để xin được công nhận Hoàng Sa – Trường Sa thuộc chủ quyền Tầu Cộng. Đây là thủ đoạn buôn bán quen thuộc của người Tầu, thách giá thật cao để cuối cùng thu được món lợi nhỏ mà họ nhắm tới ngay từ đầu.

    Tôi nghĩ cuốn “Thằng Địch Đồng Chí” của Đỗ Sơn xứng đáng có mặt trên kệ sách mỗi gia đình chúng ta, vì các dữ kiện (rất nhiều) là các sự kiện lịch sử mà Việt Cộng luôn muốn chối bỏ. Từ Hồ Chí Minh biện bạch với thuộc hạ, cứ giao biển đảo cho “bạn” giữ giùm khi nào ta cần thì bạn trả lại, vì vậy mới có “Công Hàm Phạm Văn Đồng”. Đến Nguyễn Văn Linh vì sợ đảng Cộng Sản Việt Nam mất ghế độc trị nước Việt liền xin Tầu Cộng nhận cho trở lại làm đàn em. Những tấm ảnh trong sách cũng rất thú vị, hình Đặng Tiểu Bình cúi sát đầu xuống khúm núm bắt hai tay với “đại đế thiên triều Hoa Kỳ Jimmy Carter” trước khi xua quân đánh Việt Nam, ảnh dân Sài Gòn tập trung thật đông đảo trong cuộc biểu tình chống Tầu Cộng đánh cướp Hoàng Sa năm 1974, còn báo chí trong nước hiện nay chỉ dám gọi tàu Trung Cộng là “tàu lạ” trong một thời gian dài dẵng.

    Xin giới thiệu luôn giùm tác giả Đỗ Sơn địa chỉ và cách thức gởi mua sách “Thằng Địch Đồng Chí” :
    Cathy Nguyen
    P.O. Box 18371
   San Jose , CA 95158
    Ngân phiếu ghi tên Cathy Nguyen, giá sách tại Hoa Kỳ $25 US dollars, ngoài Hoa Kỳ $50 US dollars, đã tính luôn cước phí.
    PHẠM LY