Thursday 6 August 2015

THÂY MA CỦA CHẾ ĐỘ

Người dân Việt Nam đã bao năm gồng mình nuôi CSVN và cả những thú vui bệnh hoạn của đảng như: thích sống với thây ma, thích chơi hình nhân đúc xi-măng, tượng đài bằng đất đá... 40 năm đã quá đủ để người cộng sản phung phí tiền dân.Trong tiết mục NDTQ hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài THÂY MA CỦA CHẾ ĐỘ " của Lý Trần Công qua sự trình bày của Hướng Dương
Sáng 28.7, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Ba Đình, tổ chức gặp gỡ báo chí tuyên truyền cho kỷ niệm 40 năm thành lập Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Hồ Chí Minh. Thiếu tướng Phạm Văn Lập – quản lý lăng Hồ chí Minh- cho biết đã 46 năm qua, kể từ khi Hồ Chí Minh chết, thi hài ông Hồ luôn được giữ gìn ở trạng thái tốt nhất.
Ước tính, riêng chi phí bảo quản xác ướp Hồ Chí Minh cũng ngốn hàng trăm triệu đô-la Mỹ một năm. Đó là chưa tính đến các chi phí khác như tiền vệ sinh, điện nước... tiền mua bánh mì, nước uống để phân phát cho mỗi người đến viếng lăng. Việc CSVN thành lập cả một bộ tư lệnh, sử dụng tiền thuế của dân, chỉ để bảo vệ một cái xác chết, thì có lẽ không có nơi nào trên thế giới làm như vậy ngoại trừ các chế độ cộng sản độc tài, độc đảng.Trên thế giới không thiếu gì những bậc vĩ nhân, những nhà lãnh đạo xuất chúng mang lại bao đổi thay và tiến bộ lớn lao cho nhân loại, nhưng chẳng ai trong số họ mong muốn được ướp xác để thiên hạ phải ghi nhớ ơn đức của họ. Nhưng CSVN lại học đòi thói khoa trương, dối trá của chính quyền cộng sản Xô-viết, để ướp xác Hồ Chí Minh cho giống quan thầy của mình là Lê-nin.

Hồ Chí Minh đáng lý khi chết cần phải được đào sâu, chôn chặt dưới huyệt mộ. Ngược lại CSVN ướp xác Hồ Chí Minh với mục đích để ông ta khoác áo thánh nhân trở thành cha già dân tộc.Trong khi đó thì ngày nay thế giới xếp Hồ Chí Minh là một trong 20 đồ tể khát máu nhất của thế kỷ hai mươi, ông ta phải chịu trách nhiệm với khoảng 1,7 triệu người Việt Nam đã bị ông ta đẩy vào chỗ chết. CSVN dùng thần tượng Hồ Chí Minh để lường gạt và dụ dỗ được biết bao con người vì thiếu thông tin và ngộ nhận, nên mới tôn Hồ Chí Minh như bậc quốc phụ, đã tận tụy phục vụ và hy sinh đời mình cho những tham vọng quyền lực, những âm mưu bán nước trong bóng tối của đảng cộng sản. Khi đã nắm trọn quyền lực trong tay, đảng CSVN nhanh chóng hiện nguyên hình là những kẻ vong bản, làm tay sai cho ngoại bang, tước đoạt quyền lợi dân tộc, cai trị hà khắc, đè đầu cưỡi cổ dân bằng các sắc thuế, cướp đoạt tài sản nhân dân để bần cùng hóa họ. Nên chẳng lạ gì khi đảng CSVN đến giờ phút này, vẫn thích xây dựng tượng đài để ăn mày dĩ vãng và ham muốn sống cùng xác chết, bởi vì nó đem lại quá nhiều quyền lợi cho họ đâu dễ mà họ từ bỏ.

Vài năm trở lại đây, người ta râm ran đặt nghi vấn chuyện cái xác khô đang nằm trong lăng Ba Đình đó, có đúng là xác của Nguyễn Tất Thành hay không? Không hoang mang sao được, khi người dân đọc được các tài liệu do ông bạn vàng Trung Quốc công bố rằng, Hồ Chí Minh chính là Thiếu tá Hồ Quang gốc dân tộc Hẹ, do Trung Quốc cài cắm vào hàng ngũ lãnh đạo cấp cao của Việt Nam. Rồi trước lúc nhắm mắt xuôi tay, Hồ Chí Minh còn yêu cầu được nghe một bài hát dân ca bằng tiếng Trung Hoa, chứ không phải như CSVN vẫn tuyên truyền, Bác đòi nghe một câu hò Huế hay điệu ví, giặm Nghệ Tĩnh gì cả. Chẳng ai biết được thực hư chuyện này ra sao, vì trong các chế độ cộng sản chuyện lộng giả thành chân, tuyên truyền dối gạt người dân vẫn thường xẩy ra. Điều người dân muốn biết hiện nay là với tình hình kinh tế đang trên đà suy sụp, đảng và nhà nước cộng sản đến khi nào thì ngưng lấy tiền thuế của dân, để nuôi một cái xác chết và nhiều cái xác sống ăn theo người chết, mà chi phí hằng năm lên đến cả trăm triệu Dollar Mỹ. Đảng CSVN thực chất chỉ lợi dụng cái xác của Hồ Chí Minh, cho mục đích cướp quyền và kéo dài sự cầm quyền của họ hơn là tôn kính ông ta. Vì công tội của Hồ Chí Minh và cái đảng cộng sản này, giờ đã quá rõ ràng khó mà che giấu được như trước đây.

Trong lúc xác Hồ Chí Minh đang mục rữa trong lăng Ba Đình, thì bên ngoài đảng CSVN vẫn đang cố sức tô trét vôi vữa, xi măng cho những tượng đài vô hồn.Với 1,400 tỷ đồng mà chính quyền tỉnh Sơn La mới đây công bố sẽ bỏ ra, để xây một tượng đài Hồ Chí Minh cao 8 mét, nó cho thấy tính chất con buôn chính trị khoác vỏ bọc cái gọi là "tình cảm biết ơn sâu sắc của đồng bào các dân tộc" của lãnh đạo cộng sản ngày nay, thật không còn liêm sỉ và điểm dừng. Nhìn những ngôi nhà của người dân tộc xiêu vẹo, những mái trường cho trẻ dột nát, quần áo không đủ mặc để che mưa gió, cái đói giáp hạt luôn hành hạ người dân vùng cao, thì thử hỏi họ có đủ sức để ngước nhìn sự vĩ đại của tượng đài Hồ Chí Minh, được tạo dựng bằng xi-măng, gạch đá, trong khi họ đang rất cần hạt gạo, muối,cá , áo quần để no lòng ấm thân...

Cái lăng Ba Đình kia và kẻ nằm trong đó chính là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ lòng dân, những khối đá lạnh lùng biểu lộ cho một chế độ công an trị tàn bạo đi kèm với những nhà tù. Mùi tử khí toát ra từ xác chết đã làm cho sinh khí người dân ngày càng lụn bại mất sức sống. Sự u minh mờ mịt trong một không gian lạnh lẽo quanh xác ướp, đã kéo dân tộc này ngày càng xa rời ánh sáng của thế giới văn minh và dần chìm vào tối tăm, lạc hậu. Muốn thay đổi tình trạng này thì cách tốt nhất người dân cần phải nhìn rõ chân tướng thật của Hồ Chí Minh và bản chất thật sự của đảng CSVN. Và sau đó là những hành động mang lại thay đổi thật sự cho chính vận mệnh của mỗi người chúng ta.

Lý Trần Công.