Friday 22 January 2016

Đỉnh cao trí tuệ đại hội 12 đang điên đầu với câu hỏi, tại sao Campuchia chế tạo được xe hơi......

From Dạ Tuyên
Đỉnh cao trí tuệ đại hội 12 đảng đang điên đầu với câu hỏi, tại sao nước Campuchia có thủ tướng Hun Sen do Việt Nam dựng nên từ cuộc xâm lược Campuchia đến nay còn tại vị nhờ chuyển qua chế độ quân chủ lập hiến, nay nước “lạc hậu” này đã chế tạo ra được chiếc xe hơi Angkor EV 2014 rất đẹp rất tốt, còn Việt Nam thì tự xưng lả “đỉnh cao trí tuệ loài người” đã từng đánh thắng hai đế quốc Pháp, Mỹ đến nay đã trên 40 năm, nay nước ta vinh dự có ngài tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, từng tốt nghiệp bằng…Tiến sĩ Ngành Xây Đựng Đảng, lại không chế tạo được một con vít của chếc xe hơi này là tại sao ???
xe campouchia angkor ev 2014Chiếc xe hơi hiệu Angkor EV do Campuchia chế tại năm 2014 đẹp không thua bất cứ kiểu xe nào trên thế giới. Còn Việt Nam không chế tạo nổi những con ốc vít của chiếc xe này, giống như dưới đây là lý do tại sao ???
images fimagesCó phải bao nhiêu nhân tài có gốc là con cháu cựu quân nhân, hay viên chức Việt Nam Cộng Hòa đều bị loại bỏ vì đố kỵ, mà chỉ dùng con cháu cán bộ đảng tốt nghiệp từ những lò ấp Tiến Sĩ như dưới đây không ???
Lò ấi TS