Monday 8 August 2016

TEM BƯU ĐIỆN CỦA VNDCCH (BẮC VIỆT NAM ) NGÀY XƯA

Bằng chứng không thể chối cãi, là Hồ chí Minh đã bán nước ngay từ khi nó gia nhập đảng cộng sản. Bản chất của đảng cộng sản là vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo. Những kẻ theo Hồ chí Minh và đảng cộng sản là bị bọn chúng lừa gạ̣t, và vô tình cộng tác với bọn bán nước. Đến bao giờ nhân dân Việt nam thức tỉnh? Phải chăng chờ đến ngày Quốc Gia Việt nam bị xóa khỏi bản đồ thế giới???



Các anh cộng sản con, các cậu DLV đầu chó... giải thích giùm em về con tem của "nước việt nam dân chủ cuội" dưới đây, sao có lá cờ chú Khựa chìn ình vậy nè? phải chăng bác-đảng ta đã nhấp VN vào với TQ từ lâu lắm rồi? đồng thời khi cha ông các cậu vừa chiếm xong Đà Nẳng năm 1975 là lá cờ chú Khựa được treo lên trên thành phố Đà Nẵng ngay sau đó, tại sao?

Cha ông các cậu giải phóng gì và giải phóng cho ai?

Trên thế giới này chưa có một quốc gia nào không có chiến tranh hoặc sau chiến tranh mà người dân phải ào ạt bỏ nước ra đi như Việt Nam. Người dân bỏ lại tất cả, lìa bỏ nơi chôn nhau cắt rốn, lìa bỏ mồ mả ông bà, cha mẹ để ra đi tạo lập cuộc sống mới nơi vùng đất lạ ... Người dân lìa bỏ ngay cả quê hương, chấp nhận một phần sống mong manh, chín mươi chín phần chết trên biển cả bao la không bờ bến, trong rừng sâu nước độc, để mong được hít thở bầu không khí "Tự Do" của kiếp người ở một vùng trời xa lạ, một mảnh đất không quen nào đó trên thế giới. Tất cả cũng chỉ vì cái chủ nghĩa cộng sản bệnh hoạn, vô thần, khát máu, người dân sợ lũ quỷ đỏ cộng sản hơn cả tử thần, điều này chứng tỏ rằng cộng sản là những gì đáng kinh tởm nhất, đáng phỉ nhổ nhất và là một cái gì nguy hiểm nhất trên trái đất này ... nguy hiểm hơn cả bệnh dịch truyền nhiểm chết người , tàn phá hơn khối ung thư ác tính, kinh hoàng hơn hỏa diệm sơn, hãi hùng hơn cơn sóng thần, kinh khiếp hơn động đất, thảm khốc hơn bom hạt nhân .v..v...