Wednesday 17 August 2016

Tuần Lễ Quốc Tế Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam





Westminster, California, Ngày 13 Tháng 8, Năm 2016.

Thông báo số 1 từ ủy ban tổ chức tham gia Tuần Lễ Quốc Tế Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam với mục đích tri ân và vinh danh Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ và Đồng Minh theo Đạo luật Hoa Kỳ số110-181 SEC.598, năm 2008 cho phép Tổng Tưởng Quốc Phòng khuyến khích, nâng đở và hướng dẫn các chương trình Kỷ Niệm 50 Năm Cuộc Chiến Việt Nam  trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

Đạc biệt thành phố Honolulu, tiểu bang Hawaii, đã được chọn là trung tâm điểm quy tụ tất cả các cựu chiến binh đã từng tham chiến trong chiến trận Việt Nam từ các quốc gia như: Hoa Kỳ, Phi Luật Tân, Hoàng Gia Thái Lan, Tân Tây Lan, Úc Châu, Đài Loan, Nam Hàn, Canada …được tổ chức từ ngày 23 đến 29 tháng 5 năm 2017, chương trình này được sự hổ trợ của Thống đốc Hawaii, Honorable Ige. Một ủy ban điều hành tuần lễ kỷ niệm do Thống đốc đề cử và ủy ban này chỉ định cô Nina Nhung Nguyễn cư ngụ tại Honolulu phụ trách phối hợp cho khối Người Việt Hải Ngoại  tham gia Tuần Lễ Quốc  Tế Kỷ Niệm nêu trên.

Đây là một cơ hội mà chúng ta, những người yêu chuộng tự do và theo Chính Nghĩa  Quốc Gia, được có dịp tỏ lòng cám ơn chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (QLVNCH), tạo điều kiện cho các chiến sĩ QLVNCH thêm một lần giương cao Quân kỳ và Quốc kỳ VNCH diễn hành cùng các cựu chiến binh Hoa Kỳ và Đồng Minh trong Tuần Lễ Quốc  Tế  Kỷ Niệm này.

Hôm nay, ngày 13 tháng 8 năm 2016, cô Nina Nhung Nguyễn đã cùng một số thân hữu tại thành phố Westminster, California lên tiếng kêu gọi và vận động  quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) khắp mọi nơi  tham gia Tuần Lễ  Quốc Tế Kỷ Niệm.

Chúng tôi, những người tình nguyện, đã cùng nhau  thành lập được ban điều hành sơ khởi cho chương trình. Với sự nhận thức đây là niềm vinh dự của tất cả người Việt Nam mang ân huệ của những chiến  sĩ QLVNCH đã hy sinh xương máu cho tự do của chúng ta.

Chúng tôi tha thiết yêu cầu quý vị lãnh đạo tôn giáo; quý vị chủ tịch cộng đồng; quý hội đoàn và đoàn thể; quý anh em truyền thông và báo chí; các quân chủng QLVNCH và thân nhân cùng nhau tham gia Tuần  Lễ Quốc  Tế Kỷ Niệm này.
Mọi chi tiết xin liên lạc về: nguoiviethungmanh@gmail.com

Thay mặt BĐH
Nina Nhung Nguyễn – Trưởng ban điều hành
Lý Tòng Tôn – Phó ban nội vụ
Phạm Lưu Đạt – Phó ban ngoại vụ