Sunday 23 April 2017

Tạp ký Quốc Hận tháng Tư Đen 1975: Tầu cộng - Việt cộng hợp tác tuần tra biển Đông.

Việt Nam - Trung Hoa
Núi liền núi, sông liền sông
Hồ Chiếu Manh - Ma Si Tông
Hai nước cùng một dòng
Sông có thề cạn
Núi có thể mòn
Nước có thể rặc biển Đông
Chân lý ấy ai phản động
Ai nói không
Sẽ bị tù mút chỉ cà nông!

Đại khái đó là tinh thần câu nói của bác Hù chúng nó và trong bài ca của Đỗ Nhuận. Theo tinh thần nô lệ, ngu xuẩn cà chớn cà cháo của Hồ Chí Minh tự Hồ Quang, tự Nguyễn Tất Thành, Tự Lý Thụy, tự tùm lum tà la và cái đảng Hồ thổ tà của lão Hồ..., thì chuyện Việt cộng phản đối Tầu Tầu cộng từ xưa đến nay chỉ là trò hề, đóng kịch, ai tin thì ngu ráng chịu, kể cả mấy ông Tây lẫn Việt Nam.

Hồ thì theo Mao Si Tông, theo Shịt Tả Lìn từ xưa, và theo con đường bi đát bác Hù đi, Lê Duẩn đã phán "chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc" ( chả phải cho VN con mom gì cả...), Lê Đức Thọ phán chắc như đinh đóng cột nhà rằng thì là "nay chúng ta còn yếu, ta nhờ Trung quốc chiếm Hoàng Sa, khi giải phóng miền Nam xong, Trung quốc sẽ trả lại cho chúng ta." ( Nay Tầu nó chiếm luôn không trả...), chưa hết, tổng bí thư đảng Nguyễn Văn Linh thì khật khờ ..." dù biết là đi với Trung quốc là mất nước, nhưng chúng ta còn đảng!" ( phát biểu này quá khùng, nhưng đảng chả thấy ai lên tiếng vì hèn, còn Tầu thì nị hẩu hẩu...). Chưa hết, tổng bí thư Trọng Lú hân hạnh được Tập Cận Bình và Obama mời, Lú qua diện kiếp Tập trước để Tập chặn họng, không biết gặp Obama, Lú tính ra sao với vụ TPP và biển Đông bị cột với nhân quyền... Nhưng không rõ ông Obama có biết là Trọng Lú coi nước Tầu đỏ như một mô hình thiên đàng XHCN và Lú chủ trương đưa Việt Nam vào Liên bang China (United States of China...) hay không? Ông Obama làm ơn hỏi giùm chuyện này cho bà con tỵ nạn chúng tui nha!

Thế nhưng nay lại nghe tin...

Hai tàu được cho là hiện đại nhất của lực lượng Cảnh sát Biển Việt Nam tham gia tuần tra chung kiểm tra liên hợp nghề cá với phía Trung Quốc trong vùng đánh cá chung giữa hai phía tại Vịnh Bắc Bộ.

Phó tư lệnh quân sự Cảnh sát Biển của Việt Nam, đại tá Phạm Kim Hậu, cho biết như vừa nêu và được mạng Dân Trí loan tin. Theo đó chuyến tuần tra chung giữa Việt Nam và Trung Quốc lần thứ 10 này diễn ra từ ngày 20 và kéo dài cho đến ngày mai 23 tháng tư. Song song với hoạt động tuần tra chung, hai phía còn tiến hành hội thảo với mục đích tiến đến thống nhất quan điểm trong việc thực hiện đúng các qui định trong Hiệp định Hợp tác Nghề cá giữa đôi bên....

Vậy thì còn chi để nói nữa! Tầu nó chiếm cha gần hết Hoàng Sa, Trường Sa; Hoa Kỳ thì chỉ cảnh cáo, CSVN thì la làng trên radio và báo viết, còn Tầu cộng thì "hu ke", đổ tiếp xi măng xây thêm phi trường trên các đảo Trường Sa, mà riêng đảo Chữ Thập, nó đã xong một phi đạo cho phi cơ chiến đấu Mig và Sukhoi có thể oanh tạc cả Đà Nẳng, Nha Trang, Cam Ranh,Vũng Tầu và thành Hồ, còn phía Đông nó có thể oanh tạc Palawan của Phi...

Vì thế, tin Cảnh Sát biển VC và Tầu cộng đóng trò tuần tra chung là một trò hề bỉ ổi của cái đảng thổ tả Việt cộng. Tuần tra chung để bắt ai, chống ai? Mỹ, Phi hay dân vượt biên? Đây là một chỉ dấu con đại xà Tầu cộng đang nuốt dần con nhái Việt cộng, nuốt nhẹ nhàng, nuốt từ từ, "vô tư", êm ái.

Còn gì để bàn đề thêm? Chỉ có mù đui cả trí tuệ, lương tri và hai con mắt mới không nhìn ra trò hề khốn nạn này!

Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà
Bác Hù phán Hoàng Trường sa của Tầu
Biển Đông đã từ từ giao
Hải quân hai nước cùng nhau đi tuần
Đất liền rồi sẽ giao luôn
Thành đô mật nghị ai buồn mặc ai!
Mầu đen vây bủa tương lai
Hoá ra đảng cộng, một loài súc sinh!

Hải Triều 
Vancouver, Canada Quốc Hận 30 Tháng Tư Đen