Friday 21 April 2017

Tham dự Lễ Thượng Kỳ tại Ottawa ngày 1 tháng 5, 2017

Kính gởi quý đồng hương, quý vị lãnh đạo Tôn giáo, quý vị hội đoàn, quý vị giới truyền thông báo chí

Buổi Lễ Thượng Kỳ Cờ Vàng Ba Soc Đỏ ở bất cứ nơi nào và vào thời gian nào cũng có ý nghĩa thiêng liêng cao cả.

Nhưng buổi Lễ Thượng Kỳ Cờ Vàng Ba Sọc đỏ tại tiền đình Quốc Hội Canada vào ngày 1 tháng 5 có ý nghĩa và tầm quan trọng sâu sa. Lần đầu tiên lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, lá cờ Di sản và Tự Do của cộng đồng Việt hải ngoại, tung bay tại tiền đình Quốc hội Canada, hãnh diện với toàn thế giới, hãnh diện sau 42 năm tranh đấu.
ý nghĩa  lịch sử và chính khí Tự Do, đang mang lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bừng sáng trên toàn thế giới, chiếu rọi đến tận những người đã và đang sống dưới chế độ cộng sản.

Buổi lễ Thượng Kỳ này có được các vị trong Quốc Hội đeo cờ Vàng Ba Sọc đỏ cùng tham dự và phát biểu. Có được nhiều người Canada các sắc dân khác chứng kiến. Sự kiện này sẽ vang dội đến khắp các cộng đồng, giới truyền thông báo chí, các giới chức chính quyền trên toàn Canada và thế giới. Và là 1 cái tát vào mặt của csVN, các hội nhóm cs và bọn thân cộng.

 Chúng ta cần bày tỏ sức mạnh của cộng đồng Việt với 3 chính đảng đã cùng đồng ý cho Thượng Kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tại Tiền Đình Quốc Hội Canada, để cho tất cả thấy sức mạnh của cộng đồng người Canada gốc Việt sống và đi theo lý tưởng Tự Do Dân Chủ Nhân quyền, đối lập csVN độc tài đảng trị.

Lễ Thượng Kỳ tại tiền đình Quốc hội Canada rơi vào ngày thứ hai, là một khó khăn cho nhiều người phải xin nghĩ làm việc. Nhưng xin cố gắng lên các bạn ơi, vì đây một ngày trọng đại cho cộng đồng Người Việt hải ngoại.

Người dân Montreal/ Quebec như gia đình tôi đến Ottawa dễ dàng hơn.
Mong lực lượng hùng mạnh của GTA nhín thời gian, vượt đường trường mệt nhọc để đến Ottawa. Quý vị nào từ các miền xa xôi sắp xếp đến Ottawa được thì thật quý báu. Hãy cùng hòa nhịp đập của những trái tim tự hào cộng đồng Việt Canada, tự hào dân tộc Việt.

Kính xin quý vị lãnh đạo Tôn giáo, quý vị hội đoàn, giới truyền thông báo chí, và cô chú bác anh chị em và các cháu ơi, xin khẩn thiết phổ biến tin này đế sắp xếp về Ottawa ngày 1 tháng 5, 2017, bắt đầu lúc 1 trưa, chứng kiến và tham dự Lễ Thượng Kỳ, lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ lần đầu tiên tung bay phất phới tại tiền đình Quốc Hội Canada. 

Kính gởi lời tri ân chân thành và sâu đậm

Trân trọng


Nguyễn T. Hằng