Friday 18 October 2013

Ca tụng Võ Nguyên Giáp (?) - Hải Triều

Hoan hô đại tướng Võ Nguyên
Ai đụng tới Giáp thì phiền với tôi!

Cuộc chiến Việt Nam khởi động từ miền Bắc là một cuộc chiến xăm lăng, phi nghĩa, phi dân tộc với sự trợ lực từ Trung cộng. Sự trợ lực đó là một món nợ chiến lược từ ý đồ của Bắc phương, một phương tiện có mục tiêu xăm lăng, chiếm đoạt Việt Nam. Điều này, một phần nào đó, có thể được nhận ra từ lời tuyên bố của Hoàng Tùng, trưởng ban tư tưởng đảng, nhận lệnh của Hồ Chí Minh mở cuộc họp báo tại Hà Nội tuyên bố… “ Vì sự nghiệp giải phóng miền Nam, chúng ta phải nhờ Trung quốc, nên thà giao Hoàng Sa, Trường Sa cho Trung quốc còn hơn là giao cho bọn Ngụy Sài gòn cai quản”… Cuộc họp báo và lời tuyên bố này diễn ra sau khi Phạm Văn Đồng ký công hàm 1958 bán nước cho Chu Ân Lai.

Hoàng Sa, Trường Sa lúc đó ra sao trong đầu của Võ Nguyên Giáp? Trận cưỡng chiềm Hoàng Sa tháng 1/1974 cho dù được nằm trong một dòng chữ nào đó trong văn kiện kính giữa Nixon và Mao Trạch Đông năm 1972 tại Thượng Hải, nhưng xét ra, nó chậm tay hơn Phạm Văn Đồng và Chu Ân Lai trong văn kiện bán nước năn 1958. Võ Nguyên Giáp biết hay không biết, vẫn là một đại tướng cúi mặt, không hề hay không dám lên tiếng.

Về mặt lịch sử, nỗi bất hạnh đau thương của dân tộc do sự có mặt của Hồ Chí Minh và đảng CSVN trên đất nước Việt Nam, cuối cùng chỉ đưa tới lộ trình mất nước vào tay Bắc phương, trong đó có cái gọi là chiến thắng Điện Biên Phủ! Võ Nguyên Giáp là kẻ đóng góp vào lộ trình đó.

Xét về mặt dân tộc, cùng với tập đoàn Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp là một tội đồ dân tộc. Bất cứ cái gọi là chiến thắng của tướng Giáp hay bất cứ tướng tá nào trong hàng ngũ cộng sản cũng đều nằm trong thành quả chiến lược xăm lược VN của Tầu, và nó không hề đem lại độc lập, tự do, hạnh phúc thật sự cho dân tộc Việt Nam.

Ngày hôm nay, sau ngày tướng Giáp chết, nhà nước CSVN làm quốc tang chưa xong đã phải cuối đầu cho dẹp cờ rũ để đón tên Tầu phù Lý khắc Cường thăm Hà Nội như một quốc khách… Đây là một trong những chỉ dấu của tình trạng vong thân và mất nước. Tướng Giáp bị chính đảng của ông ta khinh miệt, đào thải cho đến ngày quan tài chưa xuống mộ huyệt… Và sự thật lịch sử và chiến trường cho thấy tướng Giáp không là thứ tướng tài đức để thiên hạ vinh danh.

Ngoài Đặng Chí Hùng, cựu bộ đội Trần Hồng Tâm… Huỳnh Thục Vi, một trong nhưng cô gái thông minh, lẫm liệt, can đảm và yêu nước, bị bạo quyền Việt cộng áp bức… đã lên tiếng về cái hèn và bất tài của Võ Nguyên Giáp. Cô đã bị một số có cái đầu “lạ lùng” lên tiếng miệt thị, đả kích khi post lên các diễn đàn toàn cầu bài miệt thị Huỳnh Thục Vi và ca tụng Võ Nguyên Giáp

“HUỲNH THỤC VI CÓ QUYỀN PHÁT BIỂU Ý KIẾN ẤU TRĨ- NHỮNG KẺ NỘI THÙ”…

Bài do một người có tên bsdva@gmail.com viết tung lên net và được sự đồng cảm, hưởng ứng post chuyển tiếp của người có tên honghai386@gmail.com.

Vì thấy lạ và bất thường từ sự suy nghĩ bình thường của một người tỵ nạn cộng sản chống cộng, Hải Triều chuyển thắc mắc của mình lên các diễn đàn và bạn bè để xem bà con nghĩ ra sao. Tức khắc, honghai386@gmail.com phản ứng như vũ bão bằng hàng loạt ngôn ngữ CHXHCNVC. Những ai có chút ăn học, đạo đức của miền Nam xưa, khó mà hành xử như vậy.

Thật không ngờ một người có vai vế “phó chủ tịch ngoại vụ” của LLCSCHPGHN, một OP trong một diễn đàn paltalk chống cộng lại có thứ ngôn ngữ, cách xử thế như vậy về cả hai mặt đạo đức và chính trị!!!!

Tại sao những người này, và họ là ai mà công khai ca tụng Võ Nguyên Giáp và miệt thị tướng Ngô Quang Trưởng của VNCH, kể cả miệt thị Huỳnh Thục Vi?

Chuyển bài ca tụng tướng tội đồ VC, miệt thị tướng quốc gia mà không kèm theo lời bàn là một hình thức tiếp tay, tán thưởng kẻ thù! Phản ứng của “honghai386 aka tinconglatusat aka vobatphi” đối với người viết bài này đã bộc lộ hết bản chất và con người thật của anh ta!

Hải Triều
604 879 1179


Ca tụng Võ Nguyên Giáp (?)
Hải Triều

Hoan hô đại tướng Võ Nguyên
Ai đụng tới Giáp thì phiền với tôi!
Tướng Giáp chiến đấu tuyệt vời
Hàng hàng lớp lớp xác người Điện Biên
Máu xương bộ đội oan khiên
Lót đường cho Giáp thành viên tướng tài
Tài cán chi? Thứ nhân tai
Từ Nam ra Bắc dặm dài máu xương
Ngày nay dân tộc cùng đường
Giáp đi để lại đoạn trường hận căm
Đời ông là nhát dao đâm
Máu xương dân tộc âm thầm rỉ đau
Nam Quan mất! Hỡi Cà Mâu!

Lưỡi gươm Bắc thuộc chừng nào xuôi Nam?