Sunday 1 December 2013

MẤT NƯỚC KHÔNG LO MÀ CỨ LO " CƯỜNG DƯƠNG"! - TRƯƠNG MINH HÒA

          Củ đó, nhân sâm, có đủ nào.
Cao đơn, hoàn tán, trị cơn đau.
Chỗ bắt kê toa, là chắc bổ?
Dẫu phải ghép thay, giải phẫu cầu.
Ngũ cốc nghe đồn, ăn ngốc củ?
Có bổ rau xanh, cố bỏ vào.
Thần y cứu mạng, thì ân trả.
Kéo vài tuổi thọ, cái vèo mau.
( Trích từ Tập Thơ Lái Âm gồm 120 bài của người viết bài nầy).

    Ở miền nam trước 1975, trong vở hài cải lương tựa đề là" Đắc Kỷ Ho Gà" của soạn giả Xuân Phát, có câu trong bài ca của Tỷ Can Hoàng Thúc nói với vợ con, khi nhận được lịnh Trụ Vương mời qua để dâng tim chín lỗ cho Đắc kỷ, trị bịnh ho gà:" chết tới hổng lo mà cứ lo ăn với nhậu, bà cũng giống như con, toàn là một lũ cô-son ( cochon: tiếng Tây là con heo)".

     Thời Pháp thuộc, để làm cho dân chúng bạc nhược, chính phủ thuộc địa cho phép dân chúng tự do hút á phiện, nên những tiệm hút có mặt tại hầu hết các thành thị, ngoài ra chính quyền thuộc địa còn bày ra những hội chợ, ca nhạc, giải trí…để dân bị cai trị lo vui chơi, quên đi cảnh" sưu cao thuế nặng, thuế thân, nạn cường hào ác bá" khắp nơi.

    Thời nay ở Việt Nam, bọn Trung Cộng muốn làm cho dân chúng bạc nhược vì bịnh tật nên đã nhập khẩu hàng hóa độc hại vào cho dân ăn, nên tình trạng ung thư, những thứ bịnh lạ xuất hiện. Tập đoàn thái thú Việt Cộng thi hành chính sách đồng hóa cho Bắc Kinh, ngoài việc bật đèn xanh cho dân Tàu sang lập nghiệp, dựng các khi phố Tàu, khai thái quặng mỏ, chiếm rừng, chiếm biển, hải đảo…

Cũng như thời thực dân, bạo quyền súc vật cộng khỉ chủ trương " nâng cấp" bóng đá như là một cao trào giải trí, đánh cá độ để dân trong nước được hưởng thứ tự do theo định hướng xã hội chủ nghĩa, là" tự do xem, cổ động và đánh cá độ" mà hổng sợ" vi phạm pháp luật, phương hại đến chế độ", nên mỗi khi có đội banh thắng là họ những kẻ" hâm mộ bong đá" biểu dương lực lượng ngoài đường phố, đông gắp trăm lần các cuộc biểu tình cò mồi" bảo toàn đất tổ" ở sứ quán Trung Cộng tại Hà Nội do Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Quang A, Nguyễn Huệ Chi và các đảng viên tại chức hay phục viên vẫn còn" ăn lương đảng, chống đảng có chính sách". Bóng đá chỉ là môn" thể tháo" phổ biến, giải trí chớ không phải là nhu cầu cần thiết, nếu ai hổng coi bóng đá mà ngả lăn ra chết hay nguy hiểm như bịnh ung thư, thì cũng nên đi xem bóng đá để" chữa bịnh". Khi đất nước sắp bị sát nhập vào tay Trung Cộng do bọn thái thú súc vật Việt Cộng thi hành theo lịnh Bắc Kinh với chiếu chỉ" 16 chữ vàng và 4 tốt" mà đa số dân Việt Nam cứ hết " bóng đá, đá bóng, cá độ, ủng hộ đội nhà, mến mộ cầu thủ.." mà không màng đến đất nước đang trên bờ nô vong:
" Ham mê bóng đá, ích gì ông?
Ủng hộ đội banh, cả tấm lòng.
Ngày đêm cổ võ và cá độ.
Non nước đầy vơi, có biết không?".

     Đảng còn" phát huy" giải trí cho giới thanh niên, rường cột, nay trở thành mai một dưới chế độ khỉ quyền. Giới thanh niên, nhứt là thuộc thành phần" con cháu các cụ cả" được đảng bật đèn xanh phát động phong trào" đua xe cao tốc", là thứ giải trí" thời thượng", nhưng có người như cựu trung úy không quân Lý Tống, người hùng trong cộng đồng tị nạn, đã từng:
" Có lần cỡi gió tung mây.
Truyền đơn rải xuống,  là tay dám làm".

     Sau khi lần" ủ tờ" ở Việt Nam và Thái Lan, anh hùng Lý Tống đi" giảng thuyết vài nơi" từ Âu, Úc, Mỹ…đã có phát động phong trào" đua xe gắn máy" để làm thành cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền, theo Lý Tống cho biết là" tiếng rồ máy xe khắp đường phố, làm cho Việt Cộng kinh sợ" như hai câu ghi trong truyền đơn:
" Ta cuối đầu, cộng cỡi cổ.
Ta đứng lên, cộng sụp đổ".

    Nhưng ta" ngồi trên yên xe gắn máy cao tốc" mà làm cách mạng, thì có khả năng ngược lại:
" Ta cỡi xe, cộng khoái trá.
Ta đua xe, cộng mừng quá"..

     Cựu đại tá Vũ Ngọc Hướng ở Tây Úc, người từng có tấm lòng" đại bác" quyên tiền lo phế binh, tiền gởi về được" thông qua mặt trận tổ quốc và công an", ông đại tá phục vụ trước đây ở sư đoàn 3 nầy từng" phét biểu" tại hội trường nhiều lần về việc ông về Việt Nam để" ủng hộ giới đua xe gắn máy" là cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền…Chắc có lẽ ông ta chỉ nói với đầu gối thì cái nầy không" phản đối" và tin, nhưng nói với nhiều người là" không, không và không bao giờ tin"..

   Song hành với những phong trào" thể tháo" giải trí, không làm cho đảng sụp đổ, bọn cộng khỉ thái thú bày ra chính sách" ngu dân", để làm lụn bại tinh thần dân tộc, thay vì thanh niên là rường cột bảo vệ tổ quốc, thì được đảng lái sang hướng đi tai hại là " lo cường dương" để thỏa mãn như cầu sinh lý, còn mất nước là chuyện không quan trọng.

    Về tâm linh thì bày ra" đội ngũ nhà ngoại cảm" để lái dân chúng vào mê tín dị đoan, còn đối tương thanh niên được đảng lái sang" bảo vệ tình dục, cường dương là mục tiêu hàng đầu", do đó tại Việt Nam xuất hiện nhiều món ăn kinh dị để giúp đàn ông" chơi mạnh, chơi dai và chơi hoài" trong cái" thanh tâm trường khoái lạc" dù cho nước nghèo, dân mạt mà" con cặc" đạt " chất lượng cao" là thỏa mãn được nhu cầu" thời thượng".

     Thời vua chúa, ở Việt Nam co vua Minh Mạng nổi tiếng bài thuốc" nhất dạ lục giao, sinh ngũ tử". Chủ tặc khỉ Hồ chí Minh được Mao trạch Đông tặng cho toa thuốc" không tên" ( giống như những bài ca KHÔNG TÊN của Vũ Thành An), được gọi là" toa thuốc bác mao tặng bác hồ", nên mỗi khi qua Bắc Kinh công tác, bọn cán khỉ đến tiệm thuốc bắc, không cần nói tên toa thuốc, mà chỉ nói là" toa bác mao tặng bác hồ" là các vị" đông y như đồ tể" hốt cho, mang về là" đạt mục đích yêu cầu" chơi mạnh, chơi dai:" từ thanh thuốc cường dương, ta chơi mạnh gấp mười lần qua"..

     Tại Việt Nam, ngoài chính sách cai trị tàn độc, còn ngu dân và làm bại hoại tinh thần ái quốc, nhứt là giới" thanh niên" là rường cột nước nhà, nay trở thành:
" Thanh niên sức mạnh sơn hà.
Nước non bỏ mặc, đàn bà ưu tiên".

     Do đó, nhiều món ăn lạ, kinh dị và phản khoa học đã được phổ biến trong xã hội chủ nghĩa như thuốc rượu ngâm con bửa củi, rượu rắn hổ được nhiều giớI " mày râu" tâm đắc và tự hào" ông uống bà khen". Một số Việt kiều ở Úc, Mỹ…về nước" thỉnh" vài chai rượu thuốc có con rắn hổ đang phùng mang nằm trong chai, nhưng rắn đã " tiêu diêu nơi miền Lê Mác" từ lâu, một số ông Việt kiều tưởng đây là thần dược cường dương, nhưng sau khi dùng, một số bị ngộ độc với chứng bịnh là " vàng da, bụng to" và cũng giả từ gác trọ, nên đây là thuốc" ông uống bà khóc", chớ hổng phải" ông uống, bà khen" đâu nhé !
" Nước mất, nhà tan, hồn chửa tỉnh.
Thanh niên trong nước cứ cường dương".

món ăn "phân non trong ruột dê" còn gọi là nậm pịa
    Ngày nay, những toa thuốc, món ăn cường dương nhưng rất là kinh dị đã có mặt khắp nơi, như món" phân non" ( cứt non) trong ruột dê, được phổ biến từ dân sơn cước ở Sơn La ( thượng du bắc Việt). Cách làm là trước 1 tuần giết, mổ dê, cho nó ăn cỏ trộn với loại lá tên là lá ngón. Dê bị mổ, dùng ruột già có đầy" cứt dê" chưa ỉa ra, đoạn nấu cho mềm và ăn, đó là món ăn mang tên Nậm Pịa. Tuy nhiên cứt là thứ mà con người và thú vật phế thải, nên cứt có nhiều độc tố hơn là bổ dưỡng. Không biết là trong tương lai, có" lương y" nào" phát hiện" ra cứt người ta, cứt nằm trong ruột già, chưa" giải phóng" ra ao cá khỉ Hồ, là thuốc" cường dương" hảo hạng, vì con người là chủ tể trái đất và hổng chừng có kẻ giết người, lấy cứt từ ruột già, để nấu ăn, làm thuốc cường dương?.
    Một trong những món ăn" cường dương chiến lược" là NHAU người, được giới" mày râu nhẳn nhụi, áo quần bảnh bao" hâm mộ là tăng cường sức khỏi, duy trì sắc đẹp, chống lão hóa.

ăn nhau thai với  tướng khỉ Võ nguyên Giáp
      Nhau người là " kỳ công" vô tiền khoáng hậu của khỉ đại tướng Võ nguyên Giáp, thuộc" đỉnh cao trí tuệ nòi đười" đưa vào món ăn, trong thời kỳ" thiếu chất đạm" khi đảng chỉ biết lo lùa dân vào đường mòn Hồ chí Minh để" sinh bắc tử nam" hầu phục vụ quyền lợi bành trướng thế lực của các quan thầy cộng sản Nga, Tàu. Thời đó ở miền bắc đúng là:" ĐÓI ĂN NHAU, ĐAU KHẮC PHỤC" ( Tức là thiếu chất đạm là ăn nhau người, còn bịnh thì thiếu thuốc men, nên bài thần dược của đảng là Khắc Phục).

    Nhờ khỉ tướng VNG mà dân miền bắc biết dùng nhau người để" xơi" và làm thuốc bổ, tình trạng" từ cuộc chiến hôm qua, dân chúng đớp nhau người gấp mười lần qua" đã lan truyền từ bắc chí nam. Nhau người thay vì bỏ đi, thì lại được" recycle" thay thịt cá và còn dùng làm thuốc bổ, nên những người làm ở bịnh viện thu thêm lợi nhuận bằng nhau người. Một số chợ miền bắc bày bán nhau như là bán thịt cá, thật là" ghê rợn". Nhau tươi bán ra ngoài và có nhiều người còn có" tối kiến" phơi khô, thành" nhau khô" như cá khô, bán ra thị trường. Do tình trạng ăn nhau tươi, dùng nhau khô phổ biến, để bồi bổ, thì lại gây ra nhiều chứng bịnh như viêm gan…

trứng thối

     Trứng Ung được đồn là" cường dương" như loại thuốc Viagra của Tây Phương, cho nên trứng thúi đã được các đấng" ham mê tình dục" đua nhau sử dụng, nhưng trứng thúi có bổ gì đâu, bị hư thì không phải là tốt, trái lại còn gây thêm bịnh hay ngộ độc. Môn thuốc cường dương khá phổ biền là" uống rượu thuốc có tim rắn bào thai rắn ( tức là rắn còn nằm trong bụng rắn cái). Khi làm thịt rắn, lấy tim ra, lúc tim còn đập, cho vào cốc rượu và uống vào. Chất nhầy nhớp nhúa từ trứng rắn khi đập bể ra, được cho là" thần dược" được các đại gia mê lắm, dùng làm món ăn cường dương.

Uống rượu với tim rắn còn nóng hổi
    Các đỉnh cao trí tuệ nòi đười còn học theo" ông Trung cộng" dùng thai nhi để làm thuốc cường dương, nay vấn đề" ăn thịt thai nhi" không còn là vấn đề đạo lý, nhưng đó là" đạo đức cách mạng" của đảng súc vật cướp cạn. Nguy cơ mất nước, dân bị đầu độc, xã hội rả bời, văn hóa dân tộc và lịch sử đang bị hủy hoại…mà dân trong nước không lo, giới thanh niên, đàn ông thì cứ lo" cường dương", bóng đá, đua xe…nên tinh thần bất khuất đã đội nón cối mà trở thành bạc nhược. Các ông thì cứ chú tâm làm cách nào để " chơi mạnh, chơi dai và chơi không mệt" nên dốc hết toàn lực để tìm những thứ" ông uống, bà khen" và các bà cũng hổ trợ, đúng là" đồng vợ đồng chồng", trong khi họa mất nước gần kề.
" Cường Dương không cứu nước được đâu.
Tổ quốc Việt Nam sát nhập Tàu.
Tim rắn, cứt dê, thêm trứng thúi.
Ông uống, bà khen, nhớ lấy câu"../.


Trương Minh Hòa
29.11.2013