Sunday 20 July 2014

ĐẢNG CSVN GÂY RA HAI NGÀY QUỐC HẬN! 20-7-1954 và 30-4-1975 - Thiên Kim

Trong vòng 21 năm đất nước Việt Nam đã có hai lần ghi nhớ hai Ngày Quốc hận, để lịch sử và toàn dân phải ghi tâm khắc cốt những đau thương do đảng Cộng sản Việt Nam gây nên cho dân tộc!

I-) Ngày 20/7/1954 ngày đảng CSVN đã đưa tay ký hiệp ước Genève với người Pháp, đành đoạn cắt đôi đất nước. Miền Bắc với chế độ Cộng Sản!
Miền Nam với chế độ Cộng Hoà.
Với bản hiệp ước Genève này, vì không thể sống chung với chủ nghĩa và con người Cộng sản, đồng bào miền Bắc đã phải chịu cảnh gia đình ly tán chan hoà nước mắt bồng bế dắt díu nhau bỏ xứ ra đi với  một ý nghĩa: di cư lánh nạn Cộng sản.
Trước sau một triệu người đã bỏ quê cha đất tổ để tìm đến một vùng đất tuy cùng trên một lãnh thổ Viêt Nam, nhưng hầu hết đồng bào chưa hề được đặt chân đến. 


Vì đâu mà đoàn người di cư đã lên đường vào Nam?



-Chính vì đã nhìn thấy, nghe thấy sự gian trá, độc ác, tàn bạo của chủ nghĩa  Cộng sản do Hồ Chí Minh du nhập chủ thuyết này vào quê hương Việt Nam!

Gia đình chúng tôi cũng là một nhóm nhỏ nhoi trong số một triệu đồng bào đó! Song thân của chúng tôi đã gạt lệ đau buồn vì xa cha mẹ và quê hương để bồng bế chúng tôi đi tìm vùng đất hứa.


Vì tin tưởng nào, mà một triệu người đã lên đường vào Nam?


-Với một niềm tin là chẳng có một chế độ nào, một chính thể nào tồi tệ hơn chế độ Việt Minh (Cộng sản). Thêm vào đó đồng bào đã tin tưởng vào lời kêu gọi chí tình của chí sĩ Ngô Đình Diệm, nên đoàn người đã mạnh dạn lên đường.


Được nghe từ song thân chúng tôi kể lại: Việt Minh CS đã dùng rất nhiều thủ đoạn gian manh, lừa gạt sẵn có của người Cộng sản, họ đã ra sức cản trở, ngăn cấm , hăm dọa, thêu dệt những điều xấu xa cho miền Nam vùng đất đồng bào sửa soạn đi đến để sinh sống trong tương lai, nên một số rất lớn đồng bào đã cả tin và đã ngại ngùng với lý do vì xa cha mẹ, người thân, quê cha đât tổ nên đã ở lại, nếu không thì con số di cư sẽ đông gấp nhiều lầ
n hơn.


Từ đó dòng sông Bến Hải là đôi bờ ngăn cách  của dân tộc chia lìa!


"Đêm nay trăng sáng qúa anh ơi!
Sao ta lìa cách biở dòng sông bạc ai mầu?"


Đau thương vì ai? Tang thương vì đâu?

Tại miền Nam, đồng bào miền Bắc di cư đã được người anh em miền Nam đưa rộng vòng tay đón nhận, bảo bọc. Nhất là được sự giúp đỡ tận tình, đùm bọc yêu thương của chính phủ VNCH dưới sự lãnh đạo tài ba và nhân hậu của chí sĩ Ngô Đình Diệm.


Nên mọi người đã cùng hoan ca câu:


"Miền Nam có nắng thanh bình
Có đồng luá đẹp có tình quê hương."


Cũng có những mối tình nở hoa: Nam- Bắc một nhà!


"Em gái Bắc Ninh, anh trai Biên Hòa
Em đất Thanh Nghệ, anh nhà Cà Mâu
Cùng nhau ra sức cần lao 
Se duyên Nam Bắc ngọt ngào tình yêu
Ngọt ngào tình yêu!"


Ôi thanh bình, ôi dịu êm miền Nam tự do nắng ấm hiền hòa với người dân chất phát thật thà nhân hậu!


Trong khi đó tại miền Bắc, đồng bào đã lãnh chịu bao đói khổ, đấu tố, hành hình, thanh trừng, tù tội dưới ách đảng độc trị CSVN!!!


II-) Ngày 30/04/1975 đảng CSVN đã vi phạm hiệp định Paris và cưỡng chiếm Miền Nam tự do với sự điều động và giúp vũ khí của Nga và Tàu cộng để nhuộm đỏ miền Nam, mà theo lời của Lê Duẩn là đánh chiếm miền Nam VN cho Liên Sô-TC!


Một lần nữa đảng CSVN lại tạo thêm một nỗi đau thương phẫn uất cho đồng bào. Lần này là đồng bào miền Nam đang sống trong bầu không khí tự do, trong cảnh no ấm. Đất nước VNCH đang trên đà  tiến triển sánh vai với các nước lân bang cường thịnh tại Á châu. 


Đảng CSVN cướp miền Nam , đã phá huỷ hết những xây dựng vững bền của nền Cộng Hoà, đã đạp đổ hết những truyền thống tốt đẹp của xã hội Nhân bản và cướp đi những lẽ sống của con người là tự do , hạnh phúc ấm no của ngưòi dân miền Nam!


Lại thêm một lần người dân việt Nam đã bỏ phiếu bằng chân ra đi để tỏ sự bất tín nhiệm, để chống đảng bá quyền, vô nhân đạo CSVN!


Lần ra đi này cam go hơn nhiều: một phần sống mà tới hai phần chết trên biển cả mênh mông bằng những con thuyền nhỏ nhoi, như thách thức đại dương! Như lòng muôn vạn người đang có ước mơ cháy bỏng đã dám đem thân phận mình ra giữa cảnh tử- sinh để đánh đổi lấy chữ: "TỰ DO" quý báu!

30-04-1975. Người dân miền Nam (có cả người dân miền Bắc) đã ào ạt ra đi lánh nạn Cộng sản VN, đồng bào Việt Nam ra khơi vượt biển với phương tiện mong manh, cũng mong manh như thân phận con người trong hoàn cảnh đó!

Hai lần Quốc nạn của dân tộc việt Nam, đã đủ chưa để cho con người Cộng Sản và cho đảng CSVN thấy họ là những tên tội đồ của Dân Tộc!


Người chịu tội trước lịch sử Việt Nam là người đã mang tai họa cho đất nước khi đem chủ thuyết Cộng sảnvà tôn thờ lãnh tụ ngoại bang như Marx, Lenine, Mao. Kẻ tội đồ đó không ai khác hơn là Hồ Chí Minh tay sai Tầu cộng!


Người Cộng Sản hãy hồi tâm mà sám hối , từ bỏ ngay chủ nghĩa vô nhân. Quay về với dân tộc để tránh một ngày quốc hận đau thương có thể xẩy ra:


Cảnh Bắc Thuộc sẽ không tránh khỏi , nếu cứ ôm mãi chủ thuyết Cộng sản và tôn thờ 16 chữ vàng và 4 tốt của anh hàng xóm Tàu cộng khốn nạn, kẻ thù truyền kiếp của Tổ Quốc việt Nam!


Thiên Kim-PTKT