Saturday 26 October 2013

Tham Gia Văn Nghệ Countdown của Bưởi-CVA Nam Cali

Với tinh thần VUI VỚI BẠN/ Hội Bưởi-CVA Nam California lần đầu tiên đứng ra tổ chức một Đêm Countdown Thật Vui cho tất cả chúng ta.

Kể từ khi chúng ta gặp nhau trong Trại Hè 2013 các trường Trung Học VNCH vừa qua tại Mile Square Park, thì một sợi giây liên hệ thật mật thiết đã đưa các hội đòan cuả các cựu học sinh VNCH ngày xưa lại gần bên nhau trongTình Bạn thật hiếm có.

Một trong các mục đem lại sự vui tươi của Đêm Countdown là Văn Nghệ, cho nên thay mặt BTC chúng tôi xin thân mời tất cả các hội đòan, các trường trung học VNCH, các nhóm bạn văn nghệ, và các cá nhân, ca sỹ, nhạc sỹ xin tham gia tích cực vào chương trình văn nghệ Đặc Biệt này để giúp vui cho chính chúng ta. Tất cả thời gian sẽ là dành cho các ca sỹ của chúng ta mà thôi, BTC không có mời ca sỹ chuyên nghiệp bên ngòai.


Xin mỗi trường trung học, hay mỗi hội đòan đóng góp it nhất 1 đến 2 tiết mục (ca múa, đơn ca, song ca, tam ca, hay đồng ca, thi nhạc giao duyên, hay ảo thụât, v.v..)

BTC nhận thấy trong chúng ta có rất nhiều ca sỹ như (theo trí nhớ/không theo thứ tự nhe): Ngọc Quỳnh, Lâm Dung, Vân Phương, Thu Đào, Huynh Hường, Mindy Hà, Bích Trâm, An Hảo, Quỳnh Hoa, Mai Hân (Bắc Cali có thể xuống), Minh Thu, Hồng Tước, ban hợp ca TV/B-CVA của bạn Phúc với Ngô Vũ, Quang Tuấn, VQPhong, Mai phương, Lan Phương, Lani, Hội Bà Triệu của chị Lệ Giang, CLBTNS (CMHưng, T.Việt Hải, Quỳnh Giao) Ca Đòan Áo Xanh (nhờ anh chị Năng mời dùm nhe) anh Minh-Duyên Anh (VVH), BS Thái Petrus Ký, và nhiều nữa BTC sẽ bổ túc

Xin quý anh chị liên lạc trực tiếp với chúng tôi để ghi danh cho bài hát của mình.

Ban nhạc One Man Band là một ban nhạc có uy tín tại đây.

Cũng trong tinh thần VUI VỚI BẠN, BTC vừa quyết định chỉ lấy giá vé đồng hạng là $30 một người.

Ngòai ra sẽ có ba bàn VIP với giá $50 một người.

Xin quý anh chị book vé trước với chúng tôi (những anh trong BTC và trong BCH của Hội Bưởi-CVA Nam Cali trong tờ flyer đính kèm hoặc gọi trực tiếp cho tôi/để message nếu chưa bắt phôn kịp).

BTC tin chắc chắn rằng chúng ta sẽ có một tối bên nhau trong khung cảnh thật vui nhộn, thật ấm cúng,thật thân thiết trong tình bạn, với một chương trình văn nghệ đặc sắc phong phú và một Thực Đơn ngon.

Hy vọng 23 trường Trung Học VNCH hôm Trại Hè 2013 tại mile Square Park (TV, GL, LVD, NDC-LNH, PTG-DTD, NH, LT Pleiku, ĐK, PKý, B-CVA, Hội Hùng Sử Việt, CPL,TQC, v.v.. sẽ gặp nhau một lần nữa tại Tiệc Countdown Dec. 31st, 2013 tại nhà hàng Seafood World.
Xin quý anh chị phổ biến dùm Đêm Countdown này. Cám ơn.
Chào Đoàn Kết trong Tình Bạn của các CHS Trung Học VNCH!
Kính mời,
Phạm Gia Đại
Trưởng BTC

T/M BTC