Wednesday 5 March 2014

Xin đừng so sánh CS với thú vật và côn trùng

Bài  sách Thần Thoại dứơi đây do một sư huynh của tôi viết, anh gởi cho tôi đọc cho vui , cho bớt căng thẳng vì anh biết tình trạng ở Ukraine làm cho không khí trong nhà tôi không thua gì không khí trong hằng triệu gia đình người Việt Nam. Vì thấy người mà nghĩ đến ta. 

Mấy ngày nay thấy chú bảy Obama sợ Putin còn hơn sợ vợ làm cả nhà tôi bực mình, căng thẳng quá. Mỗi lần nghe Obama và Kerry phát biểu trên TV  từ hăm doạ Putin đến dây qua thay đổi vài chi tiết cho Obamacare để câu giờ là trong nhà tôi vang lên tiếng Đức.

Ai mà tin Obama và Kerry sẽ ghé mắt nghó qua cho dân oan, cho những nhà tranh đấu cho nhân quyền của VN mình thì sớm muộn cũng bán lúa giống ăn, sau đó sẽ độn khoai mì, khoai lang với cám hay củ chuối mà ăn nếu VN trông cậy vào LHQ và thằng Mỹ vô cảm này. 

Chánh phủ Mỹ cho chúng ta thấy họ cứ đưa vấn nạn của một quốc gia nhỏ bé cho Liên Hiệp Quốc can thiệp. LHQ chuyên xử chìm xuồng, cuối cùng nước nhược tiểu đựơc cường quốc Mỹ cho vài ghe cá ăn cầm chừng nhưng chánh phủ Mỹ không bao giờ cho một nước nào một cây cần câu để người dân tự câu cá .

Xin gởi vài lời không màu mè thốt ra từ tận trái tim Việt Nam nóng hổi của một ngừơi xuất thân từ miệt vườn miền Tây và cũng là nạn nhân của Liên Hiệp Quổc. Năm 1954, khi họ đứng tuốt bên trời Tây mà mạnh dạn cắt làm hai quê hương tôi, chả có biết thân phận của đồng bào sống hai bên bờ sông Bến Hải ra sao. Từ trời Tây họ gây bão tố cho con ngừơi bên trời Đông, cho con xa cha, vợ xa chồng, ngừơi miền bắc buộc phải nhận miền nam làm quê hương thứ hai.

Tổ tiên mấy thằng Tây thực dân lập tâm với thằng Mỹ vô cảm cùng cáo già Hồ chêm mấy cái  "Bàn Tròn" bên Paris rồi ngồi đó giúp cho thằng Mỹ vô cảm nhoi ra ra khỏi sình lầy. Bàn tay máu của  Lê Đức Thọ của Henry Kissinger cùng hai bàn tay lông lá tráo mấy lá bài dưới cái "Bàn Tròn" , gạt dân nam của mình, tay ba chúng nó đánh  hội đồng Việt Nam cho nên dân mình mới bị đoạ đày từ tháng 4, 1975 tới giờ phút này. Ngày nay CS con tấn lên theo gương cha mẹ CS của nó bán nước, cứơp nhà, cứơp ruộng nương, bán phụ nữ, đưa đàn ông con trai ra xứ ngoài lao động. Ngư dân mất biển, nhà nông mất ruộng nương, rừng cây gỗ quý biến mất.

CS gây nhiều tội ác lắm, nhắc tới hoài tội nghiệp tổ tiên tôi!

Tội ác của CS trên thế giới không còn danh từ nào để dùng được nữa, tôi có hỏi một ông thầy có tiến sĩ về ngôn ngữ học cho tôi xin thêm vài danh từ để tôi dùng khi nhắc đến hiện tình của đất nước mình, ông ngao ngán lắc đầu.

Đã không còn chữ nghĩa gì để kể tội CS Việt Nam nữa, hôm nay tôi lại trịnh trọng xin anh chị em đừng lấy tên thú vật hay côn trùng để so sánh với CS nữa.

Bởi vì:

* Con chó được ăn no vui vẻ nguẩy đuôi chơi giởn với chủ nó, chó trung thành với chủ, chó giư nhà, chó không tha đồ của chủ đem cho ngừơi hàng xóm dù ngừơi hàng xóm có thẩy cho mấy cục xương. Chủ chết, chó ra mộ nằm tiếc thương chủ nó. Chó không giết người để ăn thịt, chó cũng không bỏ tù người.

  * Con trâu làm ăn thật thà, cày ruộng, làm bạn với con cò trắng chớ không có bè đảng với con vật nào khác. Trâu ăn cỏ. Trâu không giết người, cướp ruộng để có cỏ mà ăn. Nó cũng không bỏ tù một ai.

* Con bò cho sửa em bé bú, con bò phục vụ loài người. Bò điên thì chết chớ cũng không giết người. Cũng không bỏ tù một ai.

* Con trùng giúp cho cây cỏ xanh tươi. Người vô ý giết con trùng chớ con trùng chả có giết người hay bỏ tù một ai.

* Con vòi cũng chẳng có giết ai, cũng không bỏ tù ai.

Vậy thì xin anh chị em đừng ví CS với thú vật và côn trùng nữa.


Mong thay toàn dân đứng lên diệt Việt gian, diệt CS cho hương linh tổ tiên mình đựơc an nghỉ và cho thế hệ mai sau đựơc tiếp tục làm ngừơi Việt Nam và ai ơi ... xin nhớ đừng đem CS so sánh với thú vật và côn trùng.

Tim tôi đập từng nhịp với những đau thương của quê hương và dân tộc Việt.

Đặng Mỹ Dung

Mời đọc một bài viết vui dưới đây:

Mua sách
(Bổn cũ soạn lại)


- Bà chủ ơi, cho hỏi cuốn "Gia đình hạnh phúc" nằm ở dãy nào ? - À, cuốn đó thuộc thể loại khoa học giả tưởng, dãy số 1

- Thế cuốn "Đạo vợ chồng" thì sao ? 
- Dãy số 2 loại võ thuật đấm đá cạnh ngăn nhu đạo + hiệp khí đạo .
- Còn cuốn "Cách tiết kiệm để mua nhà ?" - Loại tổng hợp chứng vọng tưởng, trong thể loại sách tâm thần, dãy số 8
- Thế còn cuốn " Làm thế nào để thăng quan tiến chức " ? - Đó là loại sách tội phạm nằm ở dãy thứ 3
- Cuốn "Người vợ đảm đang " ? 
- Dãy số 5, truyện thần thoại
- Vậy cuốn sách nổi tiếng "Đàn ông là trụ cột gia đình" ? - Xin lỗi ông, ở đây chúng tôi không bán truyện cổ tích !!