Monday 30 June 2014

"Trời sinh hoa, trời phải sinh bướm" - Hương Kiều Loan

1==22= (2)
 ( Hoa bướm ngày xuân )

Khi nói đến hoa, là ta nghĩ ngay mấy chú bướm lượn quanh. 

Tôi rất sợ côn trùng sâu bọ,  chỉ chụp vài con sâu , lông xù trắng như mầu tuyết, tuy vậy ( rất hiếm khi  nhìn lại hình) mà vẫn thấy ớn lạnh, rùng mình.

Bướm, tôi chỉ thích đôi cánh của chúng, còn thân chúng cũng không khác gì thân con sâu.Do đấy tôi phải "né", chỉ lấy góc nhìn riêng theo ý mình, lấy cái vẻ lãng mạn của chúng, mà không dám đi vào chi tiết ( dù đã chụp ít ảnh với ống kính macro--Nhưng khi nhìn rõ râu ria, mắt, lông lá của chúng thì phát khiếp--

Mời qúy vị xem PPS với 66 photo của tay ngang chơi ảnh.( có 41 tấm hình của bướm, số còn lại là ảnh về hoa cho pps thêm mầu sắc)

Xin hẹn gặp lại ở cuối tháng bảy ( Nếu Diêm Vương  quên tôi trong sổ của ngài )  để tôi có thể chia xẻ với bạn bè thân hữu về  các bài rong bút, pps trong các đề tài đang dự tính: Thác nước, chân dung, dã thú..v.v...vì hình chụp còn trong file quá nhiều.

Trân trọng,
HKL

Download PPS theo LINK sau:
https://dl.dropboxusercontent.com/u/9628875/HKL%3DPPS%3DTroi%20sinh%20hoa%2C%20thi%20troi%20phai%20sinh%20buom%3Dpw.pps