Tuesday 5 August 2014

MỌI RỢ !!!!!!!

Chỉ ở chế độ cộng sản mới có bọn người coi cái túi tiền cuả mình là sức mạnh vô địch, mặc kệ người chung quanh và nhất là mặc kệ cái gọi là "danh dự" cuả đất nước! Thử hỏi làm sao có thể sống chung với những hạng người mà một chút ý thức về vệ sinh nơi công cộng cũng không có, như những người Hoa lục (TC) trên chuyến bay Bắc Kinh - Detroit này? 


VNcs dần dần rồi cũng sẽ bị lây những "đức tính" ấy. Hiện tại thì miền Nam VN tức là VNCH còn giữ được chút nề nếp cũ, chút thanh lịch, hương thơm trước 75, mong rằng miền Nam hãy cố gắng mà duy trì những cái tốt đẹp học được từ nhà trường cũ , đừng để đến khi quá nhiễm độc thì không còn cách chữa trị nữa. 
"Văn hoá" chửi thề, văng tục bừa bãi ở miền Bắc đã trở thành cơm bữa, thành thói quen. "Văn hoá" túm tóc, xé áo đánh nhau ngoài đường phố cuả thanh thiếu niên , học sinh, sinh viên Hà Nội đã thành nếp, làm cho Hà Nội ngày nay, dưới sự nãnh đạo tài tình cuả các đỉnh cao biến thành ra một bãi rác, một vũng lầy (chưa kể đến chuyện Hà Lội ngập lước vào mùa mưa đấy) chứ không phải là thủ đô ngàn năm văn vật cuả những ngày xưa, những ngày mà bóng dáng mấy chú vẹm chưa xuất hiện (trước 1954). Buồn thay cho dân tộc VN!

HY

 Không nói, không làm, không viết
 Những gì có lợi cho cộng sản 


Hành khách đại tiện ngay trên ghế máy bay, mặc tiếp viên van xin 

Mặc cho tiếp viên hàng không và các hành khách khác van xin, nài nỉ, nhưng gia đình này vẫn để mặc con mình đi đại tiện ngay trên ghế. Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên khắp cabin khiến nhiều khách du lịch phẫn nộ.

alt
Hình ảnh gia đình để con đại tiện trên ghế máy bay được một hành khách ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây là câu chuyện có thật xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từ Bắc Kinh đến Detroit (Hoa Kỳ).

Những du khách trên chuyến bay này cho hay, có một đứa trẻ mới biết đi người Trung Quốc đã đi vệ sinh ngay trên ghế máy bay. Các hành khách và tiếp viên đã khuyên gia đình đưa cháu vào phòng vệ sinh chung, nhưng gia đình này vẫn để mặc cho con họ đại tiện ngay tại chỗ. Họ thậm chí còn trải báo ra ghế để đứa trẻ đi vệ sinh được... "thoải mái".

Hãng hàng không Delta Airlines cho biết vì không có luật nào cấm người đi tiểu tiện trên ghế nên họ đành bó tay với gia đình này khi mùi hôi thối tràn ngập cả chuyến bay. Được biết, rất nhiều hành khách tỏ ra khó chịu và bức xúc khi phải chịu đựng mùi hôi thối lan rộng.

alt
Một máy bay của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ).

Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), ngay lập tức đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Rất nhiều người bày bỏ sự ghê tởm, thậm chí lên án gia đình này đã "bôi nhọ" danh dự của đất nước.

Điều đáng nói, đây không phải là trường hợp đầu tiên đi vệ sinh ngay tại ghế ngồi xảy ra trên máy bay. Trước đó hồi tháng Hai, trên chuyến bay nội địa, một gia đình cũng để con của mình đi đại tiện ngay tại chỗ khiến dư luận lên án gay gắt.