Tuesday 23 September 2014

LỄ HUÝ NHẬT THỨ 714 ĐỨC TRẦN HƯNG ĐẠO MITRY MORY - PARIS 2014


CLIP VIDEO DO TVPARTIS13  THỰC HIỆN : 

HÌNH ẢNH : NHÓM TRUYỀN THÔNG CỜ VÀNG
 714HDV.jpg

Chủ nhật 21-9-2014 Hội Hải Quân và Hàng Hải Việt Nam Cộng Hỏa tại Pháp đã tổ chức Lễ Húy Nhật thứ 714 Đức Trần Hưng Đạo, Thánh Tổ của quân chủng Hải Quân VNCH. Đông đảo đồng hương người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp tham dự, chúng tôi nhận thấy có sự hiện của đồng hương đến từ Hoa Kỳ, Vương Quốc Bỉ, và tỉnh Nantes (Pháp).
Sau nghi thức chào Quốc kỳ VNCH và phút mặc niệm, Ông Đặng Vũ Lợi Hội Trưởng Hội Hải Quân và Hàng Hải VNCH tại Pháp ngỏ lời chào mừng quan khách và tóm lược công đức của Đức Trần Hưng Đạo, tiếp theo là phần Tế Lễ theo nghi thức cổ truyền rất long trọng, dịp này Tây Sơn võ đạo do Võ sư Phan Toàn Châu cùng với các môn sinh đã biểu diễn các đường quyền đao kiếm đặc thù dân tộc Việt Nam. Một vị khách đặc biệt đến từ Hoa Kỳ, Ông Bùi Đức Ly đã bày tỏ cảm tưởng và giới thiệu Đền Thờ Quốc Tổ và Tượng Đức Trần Hưng Đạo tại Hoa Kỳ, buổi Lễ Húy Nhật thứ 714 kết thúc sau phần quan khách dâng hương trước Tượng Đài Đức Trần Hưng Đạo.
DSC_0011.jpg
DSC_0050.jpg
DSC_0077.jpg
DSC_0115.jpg
DSC_0125.jpg
Như mọi năm sau lễ Húy Nhật BTC có tổ chức bữa ăn trưa thân mật tâm tình, và thưởng thức một chương trình Văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc với chủ đề Vinh Danh Các Anh Lính, Người Chiến Sĩ VNCH.
DSC_0194.jpg