Thursday 28 May 2015

Đảng cộng sản Việt Nam và lộ trình bán nước... - Hải Triều

Một trong những lời phát biểu ngu xuẩn nhất trong lịch sử đấu tranh của dân tộc VN sau Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Lê Đức Thọ, Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Phú Trọng là lời phát biểu của Nông Đức Mạnh.

- Hồ Chí Minh: Bác không có tư tưởng gì, bác chỉ làm theo tư tưởng và chỉ đạo của lãnh tụ Staline và Mao Trạch Đông...

- Lê Duẫn: Chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung quốc...

- Lê Đức Thọ: Nước ta còn yếu, để Trung quốc lấy Hoàng sa, và khi chúng ta thống nhất đất nước xong, Trung quốc sẽ hoàn lại Hoàng sa cho chúng ta...

- Nguyễn Văn Linh: Đi với Trung quốc chúng ta có thể mất nước, nhưng chúng ta vẫn còn đảng...

- Nguyễn Phú Trọng: Mô hình xã hội chủ nghĩa của Trung quốc là một mô hình ưu viết, đảng và nhà nước sẽ đưa Việt Nam vào Liên bang China ( United States of China) ...

- Nông Đức Mạnh: Đảng, chính phủ, nhân dân Việt Nam sẽ làm hết sức mình để tăng cường các quan hệ giữa hai đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước để quan hệ đó thành tài sản vô giá cho các thế hệ mai sau... ( Bắc Kinh 24/02/2006)

Số phận Việt Nam nhìn vào tình hình thực tế chính trị, kinh tế, quân sự, xã hội và tương quan với Trung cộng hiện nay cùng với chủ trương trên của các lãnh tụ CSVN..., chúng ta có thể không lầm khi phát biểu Việt Nam đang đi vào con đường mất nước vì đảng Hồ.

Đảng CSVN cùng chủ trương của nhóm lãnh tụ đảng là một đảng bán nước. Họ vong thân, họ phi dân tộc, phi đạo đức, mất gốc; và lịch sử oai hùng của dân tôc chống phương Bắc để tồn tại mấy nghìn năm đã và đang trở thành cỏ rác trong mắt, trong đầu của đảng CSVN.

Đảng CSVN, về mặt dân tộc, là một đảng, một tập đoàn bệnh hoạn vây bũa, đè nặng trên sinh mệnh của dân tộc Việt Nam. Những ai, những người Việt bỏ nước ra đi từ khi cộng sản chiếm miền Nam, nay về du lịch, tiếp tay đầu tư làm ăn buôn bán với kẻ thù, kể cả những người không màng gì tới việc mất nước... cũng là hạng "hơi bệnh hoạn và vô tâm" trước mệnh nước.
Khi viết những dòng này, tôi bất chấp kẻ thù cộng sản và những người tỵ nạn cộng sản tiếp tay cho cộng sản phản ứng ra sao về tôi... Tôi căm thù cộng sản và tôi khinh thường bất cứ ai thỏa hiệp, tiếp tay nuôi sống chế độ bán nước tại Việt Nam...

Hải Triều 

Nhóm Nhà Văn Quân Đội
Quốc Hận năm thứ 40. Canada 2015