Wednesday 18 October 2017

Đừng gọi tôi là Việt Cộng

- Mượn ý của nhiều bài viết trên Internet của nhiều tác giả.

- Mến tặng  Bác Sĩ Trần Mộng Lâm

Xin anh đừng gọi tôi là Việt Cộng
Anh giận tôi cứ chửi rống tục tằn
Cho tôi ăn đủ đồ dơ bẩn, thối hơn phân
Bởi không có chế độ nào thối tha hơn  cộng sản

Anh cứ rủa tôi là đồ khốn nạn
Đào mả nhà tôi cả mấy đời liền
Bởi không chi làm tủi nhục tổ tiên
Bằng muối mặt đi theo phường cộng sản

Anh có mắng tôi quân cướp đường, cướp cạn
Cướp của, giết người..., cũng được, không sao
Bởi khắp thế gian chẳng có bọn cướp nào
Tán tận lương tâm bằng loài cộng sản

Anh cứ chửi tôi lừa thầy phản bạn
Với đủ mọi trò bịp bợm, dối gian
Phản bội lòng tin của cả người thân...
Bởi không tên bịp nào bịp bợm 
bằng cộng sản

Anh phao đồn tôi thuộc dòng bội phản
Rằng tổ tiên tôi bán nước, cầu vinh
Tôi không cần đính chính, chỉ làm thinh
Bởi không ai bán nước thực tâm và quy mô bằng cộng sản

Anh có chửi tôi nhát hèn vô hạn
Nịnh trên, đạp dưới, điếu đóm..., tôi cam
Bởi không chế độ nào trên khắp thế gian
Hèn với giặc, ác với dân như phường cộng sản

Nếu tôi làm gì khiến cho anh giận
Anh thù tôi, cứ nhiếc móc suốt đời
Nhưng xin anh, xin chỉ một điều thôi
Đừng bao giờ gọi tôi là Việt Cộng

Boston, ngày 15 tháng 10 năm 2017
Vũ Linh Huy