Friday 3 August 2018

Thư số 82 gởi : Người Lính Quân Đội Nhân Dân Việt Nam - Phạm Bá Hoa

Tôi chào đời năm 1930, vào Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa năm 1954, chống lại cuộc chiến tranh do nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa gây ra. Trong bang giao quốc tế, quốc gia này đánh chiếm quốc gia kia, không có tên gọi nào khác ngoài hai chữ “xâm lăng”. Hơn thế nữa, cộng sản Việt Nam là cánh tay của cộng sản quốc tế, có nhiệm vụ nhuộm đỏ toàn cõi Việt Nam và các quốc gia lân cận, góp phần tiến đến một thế giới vô sản trong tay cộng sản quốc tế là Liên Xô.

Sau ngày 30/4/1975, lãnh đạo cộng sản Việt Nam -tôi gọi là lãnh đạo Việt Cộng- với lòng thù hận đã đày đọa chúng tôi trong hơn 200 trại tập trung mà họ gọi là trại cải tạo, hơn một trăm Bạn tôi đến 17 năm, riêng tôi là 12 năm 3 tháng.

Tuy tên Quốc Gia và Quân Lực mà tôi phục vụ không còn nữa, nhưng linh hồn trong quốc kỳ nền vàng ba sọc đỏ vẫn nguyên vẹn trong tôi. Tôi không hận thù lãnh đạo Các Anh, nhưng tôi không bao giờ quên chuỗi tội ác mà họ đã gây ra cho Dân Tộc và Tổ Quốc từ năm 1945 đến nay! Vì vậy mà tôi vẫn tiếp nối trách nhiệm của Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, chống lại nhóm lãnh đạo Việt Cộng theo cách mà tôi thực hiện được. Cũng vì vậy mà tôi chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ về Việt Nam cho đến khi quê hương tôi có một chế độ dân chủ tự do thật sự.

Các Anh là Người Lính Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Xin gọi Người Lính Quân Đội Nhân Dân ngắn gọn là “Các Anh” để tiện trình bày. Chữ “Các Anh” viết hoa  mà tôi sử dụng ở đây, bao gồm từ người lính đến các cấp chỉ huy, ngoại trừ lãnh đạo cấp Sư Đoàn, Quân Đoàn, Quân Chủng, Bộ Tổng Tham Mưu, và Bộ Quốc Phòng. Là Người Lính trong quân đội “Nhân Dân”, Các Anh phải có trách nhiệm bảo vệ Tổ Quốc Nhân Dân, vì Tổ Quốc với Nhân Dân là trường tồn, trong khi đảng cộng sản hay bất cứ đảng nào cầm quyền cũng chỉ một giai đoạn của lịch sử, và nội dung tôi gởi đến Các Anh được đặt trên căn bản đó.

Với thư này, tôi tổng hợp một số tin tức liên quan đến Biển Đông với những đợt sóng ngầm, và lãnh đạo Việt Cộng đã phạm tội nặng nhấtgưới góc nhìn Luật Hình Sự mà chính họ ký ban hành năm 2015.

Thứ nhất. Biển Đông với các quốc gia liên quan.
* Bàn tròn về tham vọng Biển Đông của Trung CộngCác ký giả và chuyên gia trao đổi về nguy cơ bành trướng của Trung Quốc trên khu vực biển Đông hôm 18/06/2018(Trích bản tin đài RFA ngày 19/6/2018).

Ngày 18/6/2018, cuộc tọa đàm về tình hình BIển Đông được tổ chức tại Trung Tâm Wilson ở thủ đô Washington DC, Hoa Kỳ, với sự tham gia của ba diễn giả: "Một nhà báo của đài BBC. Một nhà báo của tờ Thời Báo Los Angeles. Và một chuyên gia quốc tế về Châu Á thuộc Ủy Ban chính sách đối ngoại Hoa Kỳ".

Với nhận định đầu tiên của ký giả Humphrey Hawsley: "Rõ ràng là tham vọng của Trung Cộng độc chiếm Biển Đông, điển hình là ngày 15/6/2018 Trung Cộng tập trận với hỏa tiễn, cùng lúc điều động phi cơ không người lái ra Biển Đông. Trước đó, họ đã lắp đặt các hỏa tiễn diệt chiến hạm và hệ thống hỏa tiễn diệt phi cơ, trên ba đảo nổi do họ bồi đắp, và điều động oanh tạc cơ HK6 ra thực tập hạ cánh cất cánh các phi trường trên đảo nổi đó. Khi bị dư luận quốc tế lên án mạnh mẽ về hoạt động quân sự trên Biển Đông, thì Trung Cộng đánh lạc hướng dự luận bằng cách xoay qua Bắc Hàn với vấn đề phi hạt nhân hoá".

Nhận định của ký giả Bob Drogin, Thời báo Los Angeles: "Trung Cộng đã thành công trong việc thu hút dư luận quốc tế qua vần đề phi hạt nhân hoá trên bán đảo Triều Tiên, và các cuộc gặp gỡ song phương giữa lãnh đạo hai quốc gia Triều Tiên, cùng với cuộc gặp mới đây nhất giữa Tổng Thống Bắc Hàn và Tổng Thống Hoa Kỳ tại Singapore. Trong thực tế, khi mà báo chí quan tâm đặc biệt đến hoạt động trước và sau các cuộc gặp gỡ nói trên, cũng là lúc mà Trung Cộng gia tăng hoạt động quân sự trên BIển Đông. Đây là một tính toán của Trung Cộng nhằm đặt dư luận vào cái thế mà mọi việc đã rồi, để từ đó từng bước áp đặt đối với các quốc gia nhỏ bé như Philippines và Việt Nam.

Ký giả  Humphrey Hawsley của đài BBC, người đã tới Việt Nam, Trung Cộng, Philippines, và một số nước Châu Á, để nghiên cứu về “Cuộc chiến trên Biển Đông và chiến lược bành trướng của Trung Cộng”, giải thích thêm về vấn đề này: “Tôi đã từng đến Đà Nẵng và Hội An của Việt Nam, và đã chứng kiến cảnh ngư dân địa phương không dám ra khơi do sợ bị tàu Trung Cộng đuổi đánh, tịch thu ngư cụ hay bị bắt, thậm chí là đâm chìm… Cuộc sống của ngư dân giờ đây gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm”.

"Tại Bắc Kinh, tôi đưa một chiếc bút cho người bạn, và yêu cầu anh ấy vẽ vùng đặc quyền của Trung Quốc trên Biển Đông, thì thật ngạc nhiên là bạn tôi cũng vẽ 1 đường y hệt bản đồ hình lưỡi bò nối liền những vị trí mà chánh phủ của anh ấy đơn phương tuyên bố. Điều này cho thấy bản đồ hình lưỡi bò này đã ăn sâu vào ý thức của mỗi người dân của họ. Tham vọng thôn tính khu vực Đông Nam Á thực sự là cánh cửa duy nhất hiện nay của Trung Cộng, vì hiện nay họ đã bị bao bọc bởi các quốc gia: Nhật Bản về phía Đông, Nga ở phía Bắc, và Ấn Độ ở Nam Á, vốn là những đối thủ tương đối nặng ký so với Trung Cộng về kinh tế, chính trị…

Việc mở rộng vùng kiểm soát xuống phía Nam với những quốc gia nhỏ và tiềm lực kinh tế hạn chế, là mục tiêu phù hợp với khả năng hiện tại của Trung Cộng. Nhưng, tham vọng này đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ về tự do hàng hải, thương mại, tự do  dân chủ và nhân quyền tại các quốc gia trong vùng".

Chuyên gia về Châu Á trong Ủy Ban Chính Sách Đối Ngoại Hoa Kỳ James Clad phát biểu: "Trung Cộng không dễ dàng thực hiện được tham vọng này trong bối cảnh hiện nay, khi mà Nhật Bản, Australia, New Zeeland và Ấn Độ cũng một số quốc gia ở châu Á – Thái Bình Dương không ủng hộ Trung Cộng, và tất nhiên sẽ không để Trung Cộng thực hiện dễ dàng tham vọng của họ tại khu vực này.

* Trung Cộng bí mật thử vũ khí điện tử tại Biển Đông (trích bài của Tú Anh ngày 6/7/2018).

Các công trình xây dựng của Trung Cộng trên Đá Chữ Thập thuộc quần đảo Trường Sa (hình vệ tinh do CISIS công bố ngày 29/06/2017). Đây là một trong các tiền đồn mà Trung Cộng đã lấp đặt hệ thống điện tử gây nhiễu (Reuter). mediaTrung Quốc hiện đang vận hành thử nghiệm vũ khí điện tử trong khu vực Biển Đông có hiệu năng gây nhiễu và vô hiệu hóa các hệ thống liên lạc và ra-đa, theo một nguồn tin tình báo được hãng tin Mỹ CNBC tiết lộ trong bản tin 05/07/2018.

Một phát ngôn viên Lầu Năm Góc từ chối trả lời câu hỏi kiểm chứng của CNBC, với lý do không bình luận vấn đề tình báo.

CNBC nhận định: "Trung Cộng hiện có quân đồn trú tại 27 tiền đồnrải rác trong quần đảo Trường Sa, và 20 tiền đồn tại quần đảo Hoàng Sa. Đảo Phú Lâm lớn trong quần đảo Hoàng Sa, nơi đặt bộ chỉ huy của quân đội Trung Cộng trên Biển Đông. Tại đây, Trung Cộng phối trí lực lượng chiến đấu cơ J-10 và J-11, cùng với hỏa tiễn phòng không HQ-9, và các loại hỏa tiễn hành trình khác. Vậy mà Bắc Kinh khẳng định việc xây dựng các căn cứ ở Biển Đông không nhằm mục đích quân sự, nhưng với các thiết bị và hệ thống vũ khí được bố trí không phục vụ mục tiêu nào khác ngoài quân sự".

* Trung Cộng kêu gọi phát triển du lịch quần đảo Hoàng Sa. (trích bản tin đài RFA ngày 8/7/2018)

Ngày 5/7/2018, tờ Hoàn Cầu Thời Báo loan tin: "Nhà cầm quyền tỉnh Hải Nam (Trung Cộng), bắt đầu cho phép các cá nhân phát triển các đảo chưa có người ở tại khu vực Biển Đông. Các thực thể chưa được chiếm đóng, sẽ được sử dụng trong 50 năm cho mục đích du lịch, giải trí, công nghiệp muối khoáng, các dự án công cộng, hải cảng, và đóng tàu. Những người tham gia phát triển các đảo này sẽ trả tiền thuê cho cho chánh phủ để phát triển các đảo, và việc phát triển chỉ tập trung ở khu vực quần đảo Hoàng Sa".

Một học giả Trung Cộng được tờ báo trích lời cho biết: "Việc phát triển trên các đảo chưa có người ở sẽ giúp duy trì ổn định tại Biển Đông, và phá vỡ những nỗ lực của các nước khác nhằm chiếm đóng các vùng chủ quyền thuộc Trung Quốc".

Nhận định bản chất bành trướng của Trung Cộng.

Nước Trung Hoa khởi thủy chỉ là một vùng lãnh thổ dọc theo sông Hoàng Hà ở vùng Hoa Bắc. Qua các triều đại từ đế quốc, rồi phong kiến, đến cộng sản độc tài, họ liên tục bành trướng lãnh thổ ngày càng rộng lớn, với dân số tính đến ngày 29/7/2018 lên đến 1 tỷ 384 triệu 688 ngàn người (China Population).Những triều đại Trung Hoa đã thực hiện bản chất bành trướng khi đánh chiếm các vùng đất phía bắc, xa về phía tây, và sâu xuống phía nam. Về tổ chức hành chánh, hiện nay Trung Cộng có 22 tỉnh và 4 khu tự trị là: Mãn Châu, Nội Mông, Tân Cương, và Tây Tạng.

Với "triều đại" cộng sản Tập Cận Bình lãnh đạo suốt đời, bản chất bành trướng của Trung Cộng tiếp tục xuống phía Nam, tuy có phần chậm chạp, nhưng ngăn chận không phải dễ, vì chính sách thực hiện của họ là sử dụng loại "vũ khí mềm" bằng sức ép chính trị lẫn quân sự + sức mạnh của đồng tiền + bản tính vừa thâm lại vừa độc của họ. Trung Cộng không từ bỏ tham vọng đối với Biển Đông, trừ khi kinh tế của họ bị Hoa Kỳ đánh sụp, hoặc một cuộc chiến thần tốc của Hoa kỳ và các quốc gia đồng minh, có thể có sự hỗ trợ gián tiếp của Nga.  
         
Thứ hai. Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm luật hình sự 2015 do họ ban hành.

Luật hình sự năm 2015 có 426 Điều trong 21 Chương, tôi trích ra 5 Điều mà lãnh đạo Việt Cộng vi phạm nặng nhất.

Điều 236. "Tội vi phạm quy định về quản lý chất thải nguy hại". Người nào có thẩm quyền mà cho phép chôn, lấp, đổ, xả thải chất nguy hại thuộc danh mục các chất ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy, gây nhiễm xạ môi trường thuộc nguồn phóng xạ loại có mức độ nguy hiểm dưới trung bình theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn bức xạ - phân nhóm và phân loại nguồn phóng xạ vượt quy chuẩn cho phép, thì bị phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm:

Năm 2011, chánh thức thành lập hệ thống nhiệt điện than trên toàn quốc dưới tên gọi “Quy Hoạch Điện VII đến năm 2030 có 80 nhà máy”. Sau khi Quy Hoạch VII điều chỉnh lại thì dự trù đến năm 2020 là 43 nhà máy, và năm 2030 có 62 nhà máy. Hệ thống nhiệt điện than thải chất ô nhiễm vào bầu không khí, vào dòng nước sông và nước ngầm, đã góp phần gây bệnh ung thư. Nhà thầu Trung Cộng sử dụng "than cám 6a" có độ tro xỉ thải ra trung bình đến 37,5%, trong khi thế giới sử dụng than sạch với độ tro xỉ thải ra chỉ hơn 3%Nếu lấy trung bình lượng tro xỉ tạo ra là 35%thì lượng tro xỉ từ năm 2020 sẽ thải vào bầư không khí là 23 triệu 500 ngàn tấnTheo Giáo sư Nguyễn Bá Đức, nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Ung Thư trung ương Hà Nội. ".... Với kế hoạch phát triển điện lực quốc gia đến năm 2030, thì nhiệt điện than chiếm đến 51% trên toàn quốc. Đó là chủ trương phát triển đi ngược lại thế giới. Không chỉ riêng nhiệt điện, mà ở nước ta việc gì người ta cũng cố tình làm ngược thế giới, trước kia cũng vậy, bây giờ cũng vậy, chẳng có gì thay đổi. Thế giới đề cao tự do, sáng kiến, và trách nhiệm cá nhân, thì ta chủ trương chuyên chính vô sản, làm chủ tập thể. Thế giới đa nguyên thì Việt Nam độc đảng". Trong khi đó, Tiến sĩ Nguyễn Đại Bình cho biết: "Căn cứ theo tài liệu nghiên cứu về ung thư tại Việt Nam đến năm 2011, thì trung bình mỗi ngày có 250 bệnh nhân ung thư chết". (trích trong Phylamin.vn)....." Công ty Formosa Hà Tĩnh xã thải chết biển chết cá rồi dân cũng chết theo. Hiện nay, người dân trên cả nước, ăn cũng bị bênh, uống cũng bị bệnh, thở cũng bị bệnh, để rồi chết vì bệnh ung thư. Tất cả là do lãnh đạo Việt Cộng đầu độc.   


Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm:

Thứ nhất. Trích bài của CTV Danlambao ngày 25/02/2017: "Lãnh đạo Việt Cộng đã phung phí tài sản quốc gia qua các dự án của tập đoàn TKV". Tháng 11/2007, Thủ Tướng Việt Cộng Nguyễn Tấn Dũng ký Quyết Định số 167, thăm dò khai thác quặng bauxite trên Cao Nguyên Miền Trung trong thời gian 2007-2025. Nhà máy bauxite nhôm Tân Rai, Lâm Đồng với vốn đầu tư ban đầu là 7.787 tỷ đồng. Sau bốn lần tăng vốn đến năm 2013 là 15.414 tỷ đồng. Nhà máy sản xuất alumin Nhân Cơ, Đắc Nông, vốn đầu tư ban đầu là 3.285 tỷ đồng. Sau ba lần điều chỉnh đến năm 2014 lên đến 16.821 tỷ đồng. Tổng cộng vốn đầu tư từ ngân sách quốc gia và vay nợ, khởi đầu là 11.072 tỷ đồng, sau những lần điều chỉnh đã đẩy tổng số vốn lên đến 32.235 tỷ đồng = 1 tỷ 410 triệu mỹ kim. Đến tháng 2/2017, vẫn chưa thấy báo cáo nào về hoạt động của các nhà máy.

Thứ hai. Trích bài của Hà Duy trên VietNamNet ngày 18/3/2016. Năm 20017,  Công ty Gang Thép Thái Nguyên (TISCO) giao cho nhà thầu Trung Cộng thực hiện dự án Nhà Máy Gang Thép Thái Nguyên, với công suất mở rộng 500.000 tấn phôi/năm + 500.000 tấn thép cán/năm, với vốn đầu tư là 3.800 tỷ đồng. Khởi công năm 2007, nhưng không bao lâu sau đó phải dừng lại bị tác động  khủng hoảng kinh tế trong vùng. Năm 2009, dự án khởi động trở lại, nhưng vốn đầu tư tăng lên 8.100 tỷ đồng. Tháng 7/2012, dự án phải ngưng hẳn vì nhà thầu Trung Cộng (MCC) bỗng dưng kéo nhau về nước. Đến năm 2016), dự án đã hoang phế gần 4 năm. Sau thời gian nghiên cứu để tái khởi động, TISCO gửi Bộ Công Thương, vốn đầu tư sẽ lên đến 9.031 tỷ đồng, nhưng dự án cần đến 23 năm sản xuất mới thu được vốn. Cuối cùng thì dự án 8.000 tỷ đồng sau gần 10 năm xây dựng, bỗng dưng trở thành hoang phế.

Thứ ba. Trích trong VnExpress ngày 9/9/2016. Năm 2007, công ty Tracodi thực hiện dự án nhà máy sản xuất bột giấy Phương Nam, với vốn đầu tư từ ngân sách là 2.000 tỷ đồng. Cây đay là nguyên liệu chính, và dự trù khi cho ra đời những tấn sản phẩm bột giấy tốt nhất Việt Nam, tương đương với phẩm chất Âu Châu.

Năm 2007-2008, tỉnh Long An cho phát động phong trào nông dân trồng đay, và ký hợp đồng với nông dân chuyển sang trồng cây đay trên một diện tích hơn 10.000 mẫu tây. Dự án hoàn tất phần căn bản và chạy thử, thì cả hệ thống nhà máy luôn bị tắc nghẽn do dây chuyền không thể chặt được cây đay. Thủ Tướng Việt Cộng giao Vinapaco tiếp nhận nhà máy và tiếp tục thực hiện dự án, lúc này vốn tăng lên tới 3.000 tỷ đồng

Năm 2012 nhà máy lại  chạy thử, nhưng dây chuyền sản xuất vẫn không cắt được cây đay. Công Ty Vinapaco mời chuyên gia ngoại quốc và trong nước, nghiên cứu chấn chỉnh. Sau khi chấn chỉnh xong, nhà máy vẫn ì ra đó, cho nên hơn 10.000 tấn cây đay tồn kho phải chở đi bỏ vì mục nát. Cuối cùng thì Thủ Tướng Việt Cộng ra lệnh cho Bộ Công Thương + Bộ Tài Chánh + tỉnh Long An, sớm tìm cách giải quyết nhà máy bột giấy bằng cách thanh lý hoặc chuyển nhượng. Hiện nay, nhà máy bột giấy Phương Nam vẫn trong tình trạng hoang phế, và hằng chục ngàn mẫu tây trồng cây đay cũng bị xóa sổ, và nông dân đã quay lại trồng lúa với nỗi thất vọng tột cùng, vì nghe theo lời hứa của họ mà nợ nần không biết bao giờ mới trả hết.

Chỉ 3 vụ thôi, mà đã phung phí tài sản như vậy rồi, nhưng không ai bị tội gì cả, vì họ cùng nhau chia chác. Lãnh đạo Việt Cộng là như vậy đó.

Điều 396. "Tội cản trở đồng đội thực hiện nhiệm vụ". Người nào cản trở đồng đội thực hiện nhiệm vụ dẫn đến người đó không thực hiện được hoặc thực hiện không đầy đủ nhiệm vụ được giao, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 03 năm.

Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm:

Ngày 14/3/1988, Trung Cộng tấn công các Đá Ngầm Gạc Ma + Đá Cô Lin + Đá Len Đao, do 64 quân lính Việt Cộng trấn giữ. Năm 2015, cuộc hội luận nhân ngày kỷ niệm cuộc chiến Gạc Ma do Trung Tâm Minh Triết tổ chức, Tướng Lê Mã Lương đã phơi bày tội ác của Tướng Lê Đức Anh, Bộ Trưởng Quốc Phòng Việt Cộng, vì đã ra lệnh cho quân lính phòng thủ các Đá Ngầm nói trên không được bắn trả khi bị Trung Cộng tấn công. Thế là tất cả 64 quân lính Việt Cộng bị bắn chết trong khi súng vẫn cầm tay.

Ông Nguyễn Khắc Mai, phát biểu: "Một Bộ Trưởng Quốc Phòng thấy giặc nó xâm lấn bờ cõi của mình, mà ra lệnh không được chống lại, đứng im như thế cuốn cờ lên người mình để cho nó bắn chết, bây gita phải công khai cho mọi người biết .

Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, phát biểu: “Tôi cho rằng, ông Lê Đức Anh làm Bộ Trưởng Quốc Phòng mà ra lệnh không được bắn lại, để quân Trung Cộng giết chiến sĩ của mình như là bia sống, tôi cho là một hành động phản quốc". Nhân danh Bộ Trưởng Quốc Phòng Việt Cộng, lại không cho quân trú phòng chống trả quân  Trung Cộng, để rồi bị quân Trung Cộng bắn chết hết! 

Điều 421. "Tội phá hoại hòa bình, gây chiến tranh xâm lược". Người nào tuyên truyền, kích động chiến tranh xâm lược hoặc chuẩn bị, tiến hành, tham gia chiến tranh xâm lược nhằm chống lại độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của một quốc gia hoặc một vùng lãnh thổ độc lập có chủ quyền khác, thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm:

Năm 1988, lãnh đạo Việt Cộng âm thầm tiếp tay giúp Trung Cộng lần lượt chiếm 7 đảo đá trong quần đảo Trường Sa.

Năm 2014 - 2017, vẫn âm thầm để Trung Cộng bồi đấp 7 Đá Ngầm thành đảo nổi: Ba đảo nổi Vành Khăn + Chữ Thập  + Xu Bi, mỗi đảo nổi đã hoàn thành một phi trường dài 3.000 thước, với những cơ sở phục vụ hoạt động và bảo trì của phi trường. Bốn đảo nổi là Ga Ven + Tư Nghĩa + Gạc Ma + và Châu Viên, đã hoàn thành những doanh trại quân sự, những cơ sở và hầm chứa hỏa tiễn, cơ sở radar, hải đăng, ..v..v...

Năm 2018, Trung Cộng đã đặt loại hỏa tiễn YJ-12B chống chiến hạm trong khoảng cách 295 hải lý, và loại hỏa tiễn HQ-9B chống các loại phi cơ chiến đấu + Drone + và hỏa tiễn hành trình trong phạm vi 160 hải lý, trên các đảo nhân tạo Xu Bi + Vành Khăn + và Chữ Thập. Oanh tạc cơ loại H-6K thực tập hạ cánh và cất cánh trên phi trường các đảo nhân tạo Vành Khăn,  Chữ Thập, và Xu Bi. Trong hòa bình mà lãnh đạo Việt Cộng để một nhóm Đá Ngầm vào tay Trung Cộng, từ đó họ biến thành nhóm căn cứ quân sự chống lại quốc tế.

Ngày 30/12/1999 tại Bắc Kinh, lãnh đạo Việt Cộng với lãnh đạo Trung cộng đã ký Hiệp Ước biên giới trên bộ, 789 cây số vuông biên giới Việt Nam mất vào tay Trung Cộng, bao gồm Ải Nam Quan và 3/4 thác Bản Giốc. Trong hòa bình mà lãnh đạo Việt Cộng giao một vùng đất dọc biên giới cho Trung Cộng.

Ngày 25/12/2000, Chủ Tịch nhà nước Trần Đức Lương sang Trung Cộng với danh nghĩa thăm viếng thiện chí, nhưng thật sự là ký Hiệp Ước bán biên giới trên vịnh Bắc Việt với lãnh đạo Trung Cộng tại Bắc Kinh. Việt Nam bị mất 11.362 cây số vuông vào tay Trung Cộng. Trong hòa bình mà lãnh đạo Việt Cộng giao một vùng biển cho Trung Cộng.

Tháng 4/2006, Khu Kinh Tế Vũng Áng thành lập trên vùng đất sát chân dãy Trường Sơn thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Trong khu kinh tế này có nhà máy nhiệt điện than, và nhà máy cán thép cuộn. Tổng số công nhân lên đến 30.400 người, mà 10.000 trong số đó là công nhân Trung Cộng. Đây là vị trí eo thắt của dãi đất có dạng hình cong chữ S, nếu  kéo đường thẳng về hướng đông là đảo Hải Nam (Trung Cộng).

Trong trường hợp chiến tranh, Hải Quân Trung Cộng chắn ngang Vũng Áng - Hải Nam, thì cửa ngõ vào Vịnh Bắc Việt hoàn toàn tê liệt, trong khi khu kinh tế Vũng Áng (dưới chân Đèo Ngang) sẽ cắt đôi lãnh thổ Việt Nam. Trong thời  bình mà lãnh đạo Việt Cộng giao một vị trí chiến lược nơi eo thắt lãnh thổ vào tay Trung Cộng!  

Tháng 11/2007, Thủ Tướng Việt Cộng quyết định thăm dò khai thác quặng Bauxite trên Cao Nguyên Miền Trung và giao cho nhà thầu Trung Cộng thực hiện. Thời Pháp thuộc, một tài liệu chiến lược  ghi rằng: "Cao Nguyên MIển Trung Việt Nam là mái nhà của đất nước Việt Nam, ai nắm giữ quyền lực trên mái nhà đó sẽ khống chế một nửa Việt Nam". Vẫn trong thời bình mà lãnh đạo Việt Cộng giao thêm một vị trí chiến lược vùng Tây Nguyên vào tay Trung Cộng.

Ngày 1/3/2010, ông Ðồng Sĩ Nguyên trả lời phỏng vấn của báo Tiền Phong, rằng: “Từ báo cáo của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôntôi thấy có là doanh nghiệp nước ngoài họ lại chọn thuê ở nhiều địa điểm trọng yếu về an ninh quốc phòng. Cụ thể, họ thuê đất ở Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cao Bằng là các tỉnh biên giới. Tại Nghệ An, họ thuê ở các địa điểm gần với đường 7 và 8 sang Lào.

Họ thuê ở Quảng Nam, có đường thuận tiện đi lên Tây Nguyên, qua Campuchia. Vậy là họ nắm những con đường trọng yếu của mình. Kinh nghiệm cho thấy khi làm các dự án, họ đều đưa người đến rồi biến thành các làng mạc, thị trấn riêng biệt của họ... Trong giai đoạn chiến tranh, Trung Quốc cho quân đội làm đường sắt đã lấn chiếm đất của các tỉnh biên giới phía Bắc, muốn làm gì trong đó, thậm chí có thể xây dựng kho tàng bí mật giấu vũ khí, cũng không ai biết”. Rừng Việt Nam cho Trung Cộng thuê, nhưng họ làm gì trong những khu rừng đó thì lãnh đạo Việt Cộng từ địa phương đến trung ương không hề biết, cũng không dám vào. 

Năm 2011. Lá cờ Trung Cộng 6 ngôi sao trên đài truyền hình Hà Nội khi lãnh đạo Việt Cộng đón ông Tập Cận Bình, lúc ấy ông ta chuẩn bị lãnh đạo Trung Cộng. Lá cờ Trung Cộng có 1 ngôi sao lớn ở giữa tượng trưng cho Hán tộc (hay là đại lục), và 4 ngôi sao nhỏ tượng trưng cho các dân tộc Hồi, Mông, Mãn, Tạng. Tổng Bí Thư Nguyễn phú Trọng thêm ngôi sao nhỏ thứ 5 vào lá quốc kỳ Trung Cộng, và cho học sinh đón Tập Cận Bình với rừng cờ 6 sao trên tay. Rõ ràng là Tổng Bí Thư Việt Cộng thực hiện những bước đẩy Việt Nam sáp nhập vào Trung Cộng theo thỏa thuận trong hội nghị Thành Đô ngày 3-4/9/1990.     

Năm 2014. Tiến Sĩ Phan Minh Ngọc cho biết: “Ngân Hàng Nhà Nước đã có Quyết định số 11 ngày 21/5/2014, cho phép sử dụng Nhân dân tệ giới hạn trên một phần lãnh thổ Việt Nam”. Sở dĩ ông cho biết như vậy, vì Trung Cộng viện lý lẽ rằng:  “Việc giao dịch và thanh toán bằng “nhân dân tệ” trực tiếp tại Việt Nam xuất phát từ nhu cầu khá lớn và tăng lên rõ rệt theo đà phát triển không ngừng của thương mại Việt - Trung. Đến cuối năm 2013, kim ngạch thanh toán bằng “nhân dân tệ” đã đạt khoảng 15 tỷ USD”. Vậy là lãnh đạo Việt Cộng giao một phần lãnh thổ Việt Nam vào tay Trung Cộng về kinh tế tài chánh rồi.

Điều 422. "Tội chống loài người". Người nào trong thời bình hay trong chiến tranh mà thực hiện hành vi tiêu diệt hàng loạt dân cư của một khu vực, phá hủy nguồn sống, phá hoại cuộc sống văn hóa, tinh thần của một quốc gia hoặc một vùng lãnh thổ độc lập, có chủ quyền, làm đảo lộn nền tảng của một xã hội nhằm phá hoại xã hội đó hoặc thực hiện hành vi diệt chủng khác hoặc thực hiện hành vi diệt sinh, diệt môi trường tự nhiên, thì bị phạt tù từ 10 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Lãnh đạo Việt Cộng vi phạm:

Trích trong video clip của VTV14 post  lên YouTube ngày 3/5/2017. Chương trình học "chữ Việt cải tiến" mà giáo sư Bùi Hiền nói là do chính ông nghiên cứu soạn thảo trong 20 năm, bắt đầu từ năm học 2018-2019 là dạy lớp 1. Năm học 2019-2020 dạy lớp 2 và lớp 6. Năm học 2020-2021 dạy lớp 3, lớp 7 và lớp 10. Lần lượt theo cách này để giúp các địa phương chuẩn bị giáo viên dạy chữ Việt cải tiến. Đúng là lãnh đạo Việt Cộng đang xóa dần ngôn ngữ và tiếng nói Việt Nam, là một trong những cách chuẩn bị đẩy dân tộc Việt Nam sáp nhập vào Trung Cộng, kẻ thù ngàn đời của dân tộc Việt, điều mà Hoàng Đế Trần Nhân Tông để lại di chúc từ hơn 700 năm trước, nay thì lãnh đạo Việt Cộng hành động hoàn toàn trái ngược. Di chúc viết rằng: "Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo, vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ đến chuyện khác lớn hơn, tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: “Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác “. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu.

Kẻ khác mà Hoàng Đế Trần Nhân Tông nói đến, là vua quan các triều đại phong kiến Trung Hoa ngày trước, và ngày nay là lãnh đạo Trung Cộng.

Kết luận.

Với nội dung trong đoạn 2 trên đây, tôi muốn nói với Các Anh rằng: "Lãnh đạo Việt Cộng ký ban hành luật để trừng trị kẻ phạm tội. Thế nhưng, chính họ là những người phạm tội nặng hơn bất cứ người dân nào phạm tội. Tôi nói "tội nặng hơn", vì những tội của lãnh đạo Việt Cộng là: "(1) Tội cắt đất biên giới và xén vịnh Bắc Việt cho Trung Cộng. (2) Tội cho Trung Cộng chiếm những đảo nổi đảo chìm trong quần đảo Trường Sa. (3) Tội để cho Trung Cộng gây ô nhiễm môi trường giết chết biển, chết cá, chết người. (4) Tội giao đất và giao cả quyền trừng trị theo luật pháp Trung Cộng. (5) Tội giao những vị trí chiến lược quốc phòng cho Trung Cộng. (6) Tội diệt trừ ngôn ngữ và tiếng nói Việt Nam, để học ngôn ngữ và tiếng nói theo âm Quan Thoại và Bạch Thoại của Tàu. (7) Tội phung phí tài sản quốc gia đến hằng chục ngàn tỷ đồng để cùng nhau chia chác".

Nhìn chung, tội ác của lãnh đạo Việt Cộng là hành động theo lệnh Trung Cộng, đẩy tổ quốc và dân tộc Việt Nam vào tay Trung Cộng từ năm 2020 theo thỏa thuận trong Biên Bản Thành Đô ngày 4/9/1990.  

Vậy, Các Anh còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đứng lên cùng đồng bào làm nên lịch sử ngay đầu thế kỷ 21 này, trừng phạt những kẻ phạm tội bằng cách diệt trừ cái gọi là chủ nghĩa xã hội, để toàn dân Việt Nam trong nước và hải ngoại cùng nhau xây dựng một quê hương Việt Nam dân chủ tự do, và phát triển con người, đồng thời với phát triển toàn diện các lãnh vực sinh hoạt xã hội. Từ đó, chúng ta hãnh diện mà ngng cao đầu trước một thế giới văn minh lịch sự, khi đón tiếp người ngoại quốc du lịch Việt Nam, cũng như khi cầm Sổ Thông Hành du lịch ngoại quốc.

Những cuộc biểu tình đông đảo chưa từng thấy, chính là đồng bào đã sẳn sàng cùng Các Anh làm nên lịch sử đó. Nhanh lên ... Nhanh lên... Thời gian không chờ đợi đâu. Cơ hội đang trước mắt rồi Các Anh ơi...

 Các Anh đừng bao giờ quên rằng, “Tự do không phải là điều đáng sợ, mà là nền tảng cho sự thịnh vượng của đất nước. Không có dân chủ, không thể có sự trỗi dậy và phát triển bền vững. Và chính chúng ta phải tranh đấu, vì Dân Chủ Tự Do không phải là quà tặng”.

Texas, tháng 8 năm 2018
Phạm Bá Hoa