Tuesday 18 December 2018

Chiều nhạc "Hát Cho Thương Phế Binh VNCH"

Inline image

Chiều Nhạc TPBVNCH do nhóm Bạn Yêu Nhạc (Minh Hiền) tổ chức để Gây Quỹ cho Cây Mùa Xuân TPBVNCH vào chiều Thứ bảy 8/12/2018 tại Trung tâm Cao Đài, Anaheim, thành công mỹ mãn ngoài dự tính của BTC với tổng số tiền thu được $4,800 USD.

Tổng số tiền $4,800 USD được chuyển giao cho Chị Thủ Quỹ Liên Trường THVN và Quỹ Cây Mùa Xuân TPBVNCH 2019 nay đã lên đến 
$20,460 USD.

Cũng xin nhắc lại đây là năm thứ 4, NBYN đã tổ chức hát Nhạc TPBVNCH để hổ trợ Liên Trường Gây Quỹ Cây Mùa Xuân TPBVNCH hằng năm, kết quả năm nay vươt trội hẳn hơn những năm vừa qua rất nhiều (năm 2017 thu được $3,000 USD).

Ngoài những tiếng hát chuyên nghiệp cuả các Anh Chị Em trong nhóm Bạn Yêu Nhạc trình bày những ca khúc "Nhạc Vàng" trước năm 1975, NBYN năm nay đặc biệt có sự tham dự các Cháu VN thuộc thế hệ thứ 3 cũng đến đóng góp văn nghệ & tài chánh cho các TPBVNCH tại quê nhà.

Thât là cảm động khi 3 Chị em Thuận Thiên (12t), An Khang (5t), Thục Nghi (11t) sau khí đóng góp 3 tiết mục đơn ca & đã tặng Quỹ TPB tiền để dành chung của các cháu là $100. Riêng 2 cháu Thục Nghi & An  Khang đã tặng thêm $40 (20x2) tiền thưởng hoá  trang Halloween của 2 cháu. Sau đó 1 thành viên trong Nhóm BYN đã lì xì cho 3 cháu $100 nhưng các cháu đã tặng trọn số tiền này cho Quỹ TPBVNCH, Tổng cộng 3 cháu đã đóng góp vào Quỹ TPB $240. Bốn Chị Em cháu Natalie Ngô (13t), Angela Ngô (11t), Joanna Ngô (10) & Katie Ngô (14) tứ ca "A Million Dreams" &  tặng TPBVNCH $140 cho TPBVNCH, Cháu Josephine Nguyễn (10t) hát bài "Tôi là Người Việt Nam" & tặng $40 cho TPBVNCH từ tiền thưởng hóa trang Halloween , và rất nhiều các ACE trong NBYN sau khi trình bày những nhạc phẩm nổi tiếng lại cũng đóng góp thêm cho Quỹ TPB. Một số thân hữu không đến tham dự được nhưng đã gửi hiện kim về yểm trợ,  kết quả của Buổi Gây Quỹ đã được Trưởng nhóm BYN Minh Hiền thông báo đã thu được $4,800 USD cho Cây Mùa Xuân TPBVNCH. Danh sách các MTQ sẽ được NBYN phổ biến sau.

Điểm đặc biệt ghi nhận trong buổi Gây Quỹ năm nay là những đóng góp hết sức quý báu của thế hệ thứ 2 thứ 3 cho những cựu TPBVNCH tại VN đã là 1 bài học quý giá về tình người của  người Việt ty nạn Cộng sản tại hải ngoại.  

Các ACE LT đến tham dự & hổ trợ cho NBYN gồm có: phụ trách  Tiếp tân ĐTĐ Lý Thanh Nhàn (TQ) & GL Đỗ Thanh Hương (PTQ), GL Thanh Mai, PK Lê Thanh Lân, NT Mai Đông Thành & CVA Mai Nguyen.

Đại diện cho các TPBVNCH tại VN sẽ nhận Quà Xuân quý báu của Nhóm Bạn Yêu Nhạc & Quý Mạnh Thường Quân yểm trợ NBYN, Ban Điều hợp LT xin trân trọng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến NBYN, đặc biệt Trưởng Nhóm Minh Hiền đã bỏ rất nhiều công sức, thì giờ cũng như tài chánh để tổ chức một buổi Gây Quỹ cho TPBVNCH rất thành công.

Trân trọng,

 Mai Đông Thành, Mai Nguyen, Lý Thanh Nhàn, Đỗ Thanh Hương
(714) 889-8498 (C)

 Thân chuyển vài hình ảnh chiều Nhạc TPBVNCH:
 Inline image
Bé Thuận Thiên (12 tuổi), Thục Nghi (11t) &An Khang (5t)   tặng $240 cho TPB  Cháu An Khang (5 tuổi) 
 Inline image  Inline image
 4 Chị em Natalie Ngô,Angela,Joanna , Katie ca bài "A million Dreams" tăng $120 TPBVNCH Cháu Josephine Nguyễn (10t) hát bài "Tôi là Người Viêt Nam" tặng $40 TPBVNCH
Inline image Inline image
Nhóm múa các cháu Cypress HS & Anaheim HS trình bày "Tình Yêu Màu Nắng"     Inline image Inline image
Ban Vũ Mây Thu với Ánh Tuyết, Khánh Lan, Kim Vân, Mỹ Ngọc
Inline image Inline image
Minh Hiền & Ban Điều hơp Liên Trường
 Inline image Inline image
Minh Hiền (Trưởng Nhóm BYN) GL Thanh Hương & ĐTĐ Thanh Nhàn (Ban Tiếp tân)