Tuesday 6 August 2013

Chỉ CS Mới Có Bản Lĩnh ″Nhổ Ra Rồi Liếm Lại″

Ý Dân Paris 

Trong phần phát biểu của hai nhà lãnh đạo trước giới truyền thông báo chí  nhân cuộc gặp gỡ giữa hai nguyên thủ Quốc Gia (Mỹ-Việt Cộng) thì khá nhiều vấn đề. Với những đề tài chung chung về lãnh vực thương mại, kinh tế, quân sự, v.v… Hầu hết, không liên quan đến tự do, dân chủ, nhân quyền của dân tộc VN mà đồng bào trong nước đang nóng lòng mong đợi. Hình như có sự tránh né cả đôi bên ?...



Tuy nhiên, với tư cách và hoàn cảnh của người Việt từng liều chết trốn thoát chế độ CS, đang tỵ nạn chính tri trên khắp thế giới tự do vì họa giặc cộng phương Bắc xâm lăng. Tôi, đã phải chú ý nghe đi, nghe lại nhiều lần về lời  phát biểu ngu xuẩn của tên tội đồ VC Trương Tấn Sang, với cảm giác hổ thẹn cho tên mặt mo tráo trở, vì Trương Tấn Sang cấp lãnh đạo tối cao của nhà nước CS Hà Nội (CHXHCNVN) bổng dưng thốt lên lời lẽ đầy vẽ nịnh hót, bợ đít ba triệu người Việt tỵ nạn CS khắp Năm Châu.


Lời phát biểu hôm ấy (25-7-2013) của tên tội đồ cầm đầu nhà nước CS Hà Nội hoàn toàn trái nghịch cả 180° với những lời lẽ trước đây chúng từng nguyền rủa, bôi bác tập thể người Việt tỵ nạn trong suốt 30 năm qua, kể từ sau những thập niên 1975 .


Sự việc đưa đến nhân lúc cuộc họp mặt tay đôi Mỹ-VC sắp đến hồi kết thúc, tên Trương Tấn Sang vội vàng thốt lên rằng (nguyên văn) :


-Tôi cũng đã dành thời gian trao đổi với ngài TT OBAMA bày tỏ lời cám ơn chân thành của chánh phủ chúng tôi (CHXHCNVN) về cái sự chăm sóc chu đáo của chính phủ Hoa Kỳ trong suốt quá trình mấy mươi năm qua đối với bà con người VN (người Việt tỵ nạn CS) sinh sống và làm việc mà bây giờ là người Mỹ gốc Việt trên đất nước Hoa Kỳ.


Chúng tôi cám ơn ngài và chánh phủ Hoa Kỳ cũng như nhân dân Hoa Kỳ cũng đã giúp đở rất là nhiều, phần lớn hầu hết là nhân dân VN, đồng bào của chúng tôi là những người Việt gốc Mỹ làm ăn ở Hoa Kỳ hết sức thành đạt, kể cả hoạt động chính trị .


Lời nói đầy nịnh bợ, quá bỉ ổi, ngoài tầm trách nhiệm của tên tội đồ Trương Tấn Sang và nhà nước CHXHCNVN. Nó, hoàn toàn đi ngược lại lời nói đầy bôi bát vì hận thù chủ nghĩa giữa "Quốc - Cộng" sau ngày Miền Nam VN bị CS nhuộm đỏ. Đúng vào thời kỳ đồng bào trong nước liều chết, ùn ùn kéo nhau tìm đường vượt biển, vượt biên lánh nạn VC trong hoàn cảnh trắng tay!


Hơn 30 năm về trước, cũng chính lời nói phát ra từ bọn tội đồ dân tộc, được phổ biến trên các cơ quan truyền thông báo chí của nhà nước CHXHCNVN (CS Hà Nội), qua lời tuyên bố hổn-láo và trịch thượng. Chúng (VC) chủ trương bôi bát và nguyền rủa, gán cho tập thể người Việt tỵ nạn, người Việt Quốc Gia rằng:


-Bọn người chạy ra nước ngoài (tập thể người Việt tỵ nạn CS) đều là bọn ma-cô, đĩ điếm, tàn dư của Mỹ-Ngụy, chạy theo đế quốc để ăn bơ (beurre) thừa, sữa cặn. V.v…


Thậm chí, khi chúng vừa chiếm xong Saigon, bọn lãnh đạo CS Hà Nội lập tức đưa ra chủ trương, mang lời lẽ vô cùng sắt máu, bất nhân để cho thuộc hạ tự do hành động trong suốt thời kỳ cưởng chiếm miền Nam VN, rằng :


- Nhà của chúng (nhân dân miền Nam VN), ta ở !  
- Xe của chúng, ta đi !   Vợ của chúng, ta lấy ! 
- Con của chúng, ta đưa vào các nông trường để lao động ! 
- Còn bọn chúng (quân nhân, công chức, đảng phái quốc gia, v.v…) , ta tập trung vào những vùng rừng thiêng nước độc, cho lao động khổ sai !

Không ngờ chỉ 30 năm, sau khi hầu hết tập thể người Việt tỵ nạn khắp Năm Châu đã ổn định tốt cuộc sống gia đình. Con cháu và ngay cả bản thân, không những đã thành công trên đường học vấn (khoa bảng), mà luôn cả trên những lãnh vực kinh tế, xã hội, chính trị, v.v…cũng đạt được kết qủa tốt đẹp như ý. Thật sự đã làm rạng danh cho tập thể người Việt Quốc Gia lưu vong trên khắp Năm Châu.


Bắt nguồn từ những sự thành công rực rỡ của người Việt tỵ nạn kể trên. Bè lũ lãnh đạo cộng sản tại Hà Nội phải nhắm mắt, muối mặt trở cờ, hạ mình vuốt ve nịnh bợ, đưa ra những lời lẽ điêu ngoa, nghịch lý hòng chiêu dụ người Việt Quốc Gia như : kêu gọi người Việt lưu vong trở về cố hương  để xây dựng đất nước! Tôn vinh người Việt lưu vong là khúc ruột ngàn dặm của chế độ CHXHCNVN! V.v…


Tuy nhiên, những bài bản vô ý thức, mất tư cách (Nhổ đi rồi Liếm lại) của bè lũ lãnh đạo CS Hà Nội nêu trên chỉ làm cho tập thể người Việt tỵ nạn, người Việt Quốc Gia lưu vong càng thêm khinh bỉ nhưng, rồi cũng bỏ ngoài tai. Vì ranh giới Quốc-Cộng đã được phân định rõ ràng kể từ sau ngày 30-4-1975. Xem như nước sông không liên hệ nước giếng. Ngược lại nước giếng không ảnh hưởng đến nước sông. Hơn nữa, nội vụ điêu ngoa, nghịch lý ấy tuy đã đưa ra từ nhiều năm nay nhưng, chỉ luân lưu giữa nội bộ CS với người Việt hải ngoại.


Không ngờ, vào sáng ngày 25/7 vừa qua, do sự thất học và ngu xuẩn vì, có ba đời bần cố nông mới được làm lãnh tụ VC nên, Trương Tấn Sang với tư cách lãnh đạo đảng và nhà nước CHXHCNVN lợi dụng buổi họp mặt với Tổng Thống OBAMA, trước mặt truyền thông báo chí thốt ra lời cảm tạ một cách hết sức vô duyên làm cho ông OBAMA không dấu được vẽ ngạc nhiên qua nụ cười mím chi đầy bí ẩn của nhà lãnh đạo uyên bác dành cho nhà lãnh đạo Nhổ ra rồi Liếm lại (toàn câu cám ơn của Sang ghi trên).


Tất cả sự khờ dại, ngu si dốt nát, độc ác với lương dân nhưng hèn hạ với kẻ thù truyền kiếp (Trung Cộng). Tập đoàn cầm quyền CS Hà Nội hoàn toàn không có tư cách về pháp lý cũng như tình tự dân tộc hầu ảnh hưởng được người Việt lưu vong nói riêng, người Việt Quốc Gia nói chung. Ngoại trừ những kẻ hoạt đầu chính trị, thành phần ăn cháo đá bát, bỏ nước đi tìm cơm no áo ấm (không phải đi tỵ nạn), xứng danh đồng hành với bè lũ Nhổ rồi Liếm lại. Tiền nhân có câu : Nồi tròn úp vung tròn! Méo úp vung méo là thế đó!


Người Việt hải ngoại đã xác định rõ ràng lằn ranh Quốc và Cộng (Thiện và Ác). Hơn nữa, con đường cứu nước hiện nay của dân tộc VN, của người Việt Quốc Gia chỉ còn cách duy nhất là phải loại trừ VC mới cứu được nước. Nếu không, VC sẽ tiêu diệt người Việt QG để bán nước.


Những giải pháp hiện tại do CS Hà Nội đưa ra (nghị quyết 36) như đa đảng đa nguyên, hoà hợp dân tộc. Thậm chí còn rêu rao rằng hải ngoại là khúc ruột ngàn dặm của CS đều là những âm mưu, những cạm bậy mà Hồ Chí Minh và bè lũ CS Hà Nội từng xử dụng gần thế kỷ nay để thắng người và tồn tại đến ngày hôm nay! Cho đến khi nào chúng chuyển giao được toàn vẹn đất nước VN hình chử "S" cho Trung cộng mới chịu chấm hết.


Đó là lý do, người Việt lưu vong hay người Việt Quốc Gia dứt khoát và muôn năm không bao giớ trở thành khúc ruột ngàn dặm của bọn răn đen mả tấu,  nhà nưóc CHXHCNVN, bè lũ bán nước, tội đồ của dân tộc VN, bọn đồ tể, mặt người dạ thú "Nhổ rồi vẫn Liếm lại".


Nếu không sáng suốt trước âm mưu tuy hạ cấp nhưng tinh vi, đầy xảo quyệt của tập đoàn Việt gian bán nước. Chắc chắn sẽ trở thành những con bò sửa có lợi tức khổng lồ hàng năm cống hiến cho bọn lãnh đạo tại Hà Nội. Gián tiếp hổ trợ VC chuyển giao đất nước VN cho Trung Cộng nhanh chóng hơn.


Trân trọng với tinh thần Quốc Gia Dân Tộc

Ý Dân Paris