Friday 17 January 2014

CỘNG SẢN BẮC NAM DÀN TRẬN TRANH PHONG - NGUYỄN NHƠN

Đầu năm tây 2014, Dũng xà mâu ra quân, đảng ta cầm chặt ngọn cờ dân chủ “ theo tư tưởng bác hù!”

Dân có quyền ăn nói “ trong khuôn khổ cơ chế “ theo như nghị quyết đảng, chánh phủ cho phép. Chỉ được nói và nói, còn như mà táo gan, chống lại người thi hành côn(g) vụ thì...bắn bỏ. Đó là nguyên tắc xã nghĩa ta: Dân được quyền làm những gì pháp luật đảng không cấm. Cán bộ công chức chỉ làm những gì nghị quyết đảng và chú phỉnh cho phép, trừ việc thu nhận túi đô la bạc triệu vi thiềng thì không kể.

Để thêm phần chánh nghĩa, chánh đạo, Dũng ta hứa xạo cho tổ chức “ Lễ tưởng niệm 40 năm hải chiến Hoàng Sa hoành tráng “. Mới loan báo trên web bửa trước, hôm sau, theo lệnh miệng tuyên giáo TW gở xuống, đục bỏ. Cũng giống y như hồi năm 2011, tể ta hùng hồn tiên bố: Một tấc đất, tấc biển quyết không để mất. Hôm sau thức dậy thấy cái web của thủ tướng màn hình trắng xóa, không thấy câu chữ hoành tráng nào!

Tuổi trẻ NO-U thì ngay tình, cứ theo thông bịp đầu năm và lời khuyến khích cuội của thủ tướng hăng hái tổ chức Lễ tưởng niệm 74 anh hùng, tử sĩ VNCH vị quốc vong thân trong trận hải chiến Hoàng Sa ngày 19 tháng giêng 2014 bên bờ hồ Hoàn Kiếm nơi cố đô Thăng Long, trong lịch sử là nơi Lê Thái tổ trao trả gươm thần sau khi bình định xong giặc xâm lăng nhà Minh tàu khựa. Chưa biết sự thể ra sao, chờ hồi sau phân giải.

Dù muốn dầu không, phe cộng sản Nam vẫn phải phất cao ngọn cờ dân chủ và chánh nghĩa bảo vệ lãnh thổ Quốc gia để làm chủ lực nhằm thu phục nhân tâm, kể cả chiêu bài Hòa hợp, hòa giải dân tộc cuội để xu mị các phần tử Quốc gia nhẹ dạ.

Đó là thế trận Dũng xà mâu mà phe cộng sản Nam kêu là người hùng Gorbachev An nam với chủ trương “ Đổi mới cơ chế ( Perestroika/ Reform )” cùng là “ cởi mở dân chủ “ ( Glasnost/ Openness )!

Trước thế trận của phe “phủ quyền” như vậy, phe “đảng quyền” cộng sản Bắc làm gì?

Nhớ hồi Nguyễn Bá Thanh mới về nhận chức Tưởng ban Nội chính trung ương có câu nói nẩy lửa: Hốt, hốt liền, hốt hết. Nhưng trong đại hội trung ương 7 lại rớt cái chân ủy viên Bộ chánh trị nên khựng lại. Gần đây, qua chầu thiên triều, được thiên tử Tập dạy cho câu: “ đánh từ muỗi cho đến cọp. “ cụ thể là bắt giữ “ muỗi “ con Chu Bân rồi mới tới “ cọp “ già cha Chu Vĩnh Khang.

Cho nên y lịnh thiên triều, Thanh ta chủ trì đánh con muỗi khá bự Dương Chí Dũng, trùm Vinalines. Thừa thắng xông lên, chỉa mũi dùi vào con cọp vừa vừa: Thứ trưởng côn an Phạm Quý Ngọ. Và lăm le vuốt râu cọp già Bộ trưởng công an Trần Đại Quang.

Tới đây, màn long tranh hổ đấu tạm thời dừng lại chờ củng cố trận thế trước khi xáp chiến.

Nói tóm lại là:

Phe cộng sản Nam giương cờ “ Đổi mới thể chế – Mở rộng dân chủ ”.
Phe cộng sản Bắc nhân danh “ Bài trừ Tham nhũng – Chỉnh đốn đảng “.

Trên bề mặt là như vậy, nhưng chìm sâu bên dưới là đảng tranh, giành giựt quyền lực.

Nhưng mà cả hai bên, không bên nào quyết định được chuyện thắng thua, bởi vì thân phận nô tài, hai đứa đầy tớ tranh ăn thì phải chờ... chủ tàu khựa quyết định, giống như hồi Đại hội trung ương 6, đồng chí Ếch ở thế thua thấy rõ mà chỉ qua chầu phó vương Tập bên hội chợ Quảng Châu xin chỉ dụ về mà thành thắng.

Nói cho cùng, dù ai thắng, ai thua thì sự thể vẫn “ u như kỷ “, bởi vì đảng vẫn còn đó, vẫn là chi bộ An nam do tổng bộ Trung Nam Hải chỉ đạo. Dù cho phe cộng sản Nam có thắng thế cũng vậy, có khi còn lệ thuộc nặng hơn, bởi vì nếu không vâng lệnh thiên triều thì sẽ bị truất phế thay bằng tên đầy tớ khác.

Cho nên, những ai thực lòng muốn xóa bỏ chế độ toàn trị cộng sản thì không thể chờ Dũng xà mâu làm người hùng Gorbachev an nam được mà phải đứng lên vận động, tổ chức toàn dân nổi dậy, phế bỏ đảng cộng sản an nam mới giải trừ vòng kim cô 16 chữ vàng, 4 tốt tàu khựa được.


Người Quốc gia chống cộng có câu:
Muốn chống tàu, trước tiên diệt việt cộng

Anh thư Phương Uyên diễn đạt bằng lời nguyền thắm máu:

“ Đi, chết đi, đảng cộng sản vn bán nước “
“ Tàu khựa cút khỏi biển Đông “

Hải ngoại, quốc nội cùng chung một lòng, một ý thì sớm muộn gì cũng giải trừ được họa hoạn cộng sản, chấm dứt 70 năm tăm tối trên Đất mẹ Việt Nam.

 “ Dân nước tôi, nòi giống hùng cường Lạc Long
Làm gái toàn là Trưng vương
Làm trai rạng hồn Quang Trung”
“ Đất nước tôi, còn gió độc lập Trường Sơn
Còn lúa tràn đồng phương Nam
Còn rửa được hờn Quê hương “

Nguyễn Nhơn