Thursday 27 March 2014

Những Tiếng Nói Can Đảm Vì Nhân Quyền Tại VN

Chu Tất Tiến In Sách Mới Để Tặng Các Nghị Sĩ, Dân Biểu; Sách viết bằng Anh văn, gồm 47 cuộc phỏng vấn các nhà hoạt động DC

WESTMINSTER (VB) – Nhà văn Chu Tất Tiến trong tuần này sẽ từ Quận Cam bay tới thủ đô Washington DC, gặp một số dân cử Hoa Kỳ để vận động cho nhân quyền tại Việt Nam – và sẽ tặng các Thượng nghị sĩ và Dân biểu liên bang mà ông có cơ duyên gặp một tác phẩm bằng tiếng Anh thực hiện chung bởi Chu Tất Tiến và Hải Triều.

Theo lịch trình, nhà văn Chu Tất Tiến sẽ bay lên thủ đô vào Thứ Ba 25-3-2014, và đêm Thứ Ba sẽ họp với một số nhà hoạt động Mỹ gốc Việt ở vùng Hoa Thịnh Đốn nhằm phân công vận động.

Trong kế hoạch này, theo lời ông Chu Tất Tiến tiết lộ với Việt Báo, trong hai ngày 26 và 27-3-2014, ông sẽ gặp một số Thượng nghị sĩ và Dân biểu để trình bày về tình hình nhân quyền tại VN, để xin tăng thêm áp lực buộc Hà Nội cởi mờ thêm, và sẽ tặng các vị dân cử tác phẩm "The Undaunted Voices For Human Rights in Vietnam" (Những Tiếng Nói Can Đảm Vì Nhân Quyền Tại VN) -- một tác phẩm mà ông Chu Tất Tiến nói là bỏ công một năm ra để dịch sang Anh văn.


blank
Nhà văn Chu Tất Tiến và tác phẩm mới.

Tác phẩm này dày 290 trang, hình bìa có cảnh Linh mục Nguyễn Văn Lý bị bịt miệng trước tòa.

Họ Chu nói rằng sách này toàn là người thật, việc thật.

Nơi trang 3 có cho biết, một số thân hữu từ nhiều nơi giúp dịch sang Anh văn.

Nơi những trang đầu sách là thư của DB liên bang Loretta Sanchez, TNS tiểu bang Lou Correa, và Thị Trưởng Trí Tạ của Westminster – và kế tiếp là Lời giới thiệu của Luật sư Đoàn Thanh Liêm, một cựu tù nhân lương tâm.

Nội dung sách này là 47 cuộc phỏng vấn do Chu Tất Tiến thực hiện với các nhà bất đồng chính kiến từ 2008 tới 2010 qua đài Little Saigon Radio ở Quận Cam.

Tác phẩm ghi giá 20USD.

Tìm sách này, xin liên lạc: Chu Tất Tiến qua email: backydicu@gmail.comhay Hải Triều qua email: nsvietnam@yahoo.com.