Saturday 28 June 2014

NHẬN ĐỊNH VIỆC CỘNG SẢN THẢ THÀNH VIÊN 8406 ĐỖ THỊ MINH HẠNH.



KHỐI 8406 ÚC CHÂU  
TỰ DO DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM
NHẬN ĐỊNH VIỆC CỘNG SẢN THẢ THÀNH VIÊN 8406 ĐỖ THỊ MINH HẠNH.
Kính thưa quý vị,
Đỗ Thị Minh Hạnh là thành viên kiên cường của Khối 8406, cô bị tù vì đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của dân oan, của công nhân và chống lại ngọai xâm Trung cộng nhằm giữ vẹn tòan lãnh thổ Việt Nam. Trước những nỗ lực đòi thả tù nhân chính trị, và đặc biệt là sự đấu tranh không ngừng nghỉ của mẹ cô bà Trần Thị Minh, buộc nhà cầm quyền Cộng sản đã phải thả cô.

Đây là lần thứ 2 Khối 8406 Úc châu chúng tôi chính thức đứng ra vận động thả tù nhân chính trị. Năm trước chúng tôi đã vận động trên 6,000 người ký thỉnh nguyện thư gởi Ngọai Trưởng Úc Bob Carr đòi nhà cầm quyền cộng sản trả tự do cho Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên. Phương Uyên đã về với gia đình và Nguyên Kha được giảm án.
Lần này 15 dân biểu nghị sỹ Quốc Hội Liên Bang Úc và 7 dân biểu Quốc Hội Tiểu Bang đã đứng ra vận động trả tự do Đỗ Thị Minh Hạnh vô điều kiện. Đồng thời Hội Ân Xá Quốc Tế Trung Ương cũng phỏng vấn thân mẫu của Đỗ Thị Minh Hạnh và thông báo quyết định mở ra một chiến dịch đòi nhân quyền cho Hạnh.
Việc nhà cầm quyền Cộng sản phải thả Hạnh và một số tù nhân chính trị gần đây là kết quả của nỗ lực Quốc Tế Vận. Chúng tôi kêu gọi quý vị hãy cùng chúng tôi tiếp tục vận động cho hai người bạn của Hạnh là thành viên của Khối 8406, Đoàn Huy Chương, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng và hằng trăm tù nhân chính trị khác đang trong tù cộng sản.
Ngày 14-5-2014, trước Quốc Hội Liên Bang Úc chúng tôi tuyên bố Khối 8406 không phải chỉ vận động việc trả tự do cho Hạnh, chúng tôi vận động để tòan dân Việt Nam có được tự do, dân chủ và nhân quyền. Nhưng chúng tôi tin rằng muốn thật sự có được tự do dân chủ và nhân quyền cho toàn dân,  thì mỗi người Việt chúng ta cần phải quyết liệt đứng lên tranh đấu để giành lại những quyền đã bị tập đòan cộng sản Việt Nam tước đọat.
Chúng tôi cũng kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy thả hết các tù nhân chính trị và cùng quay về với chính nghĩa dân tộc để bảo vệ đất nước trước hoạ xâm lăng của Tàu cộng. Sự hỗi cãi của các đảng viên đảng cộng sản sẽ được tha thứ, bằng không phải lãnh chịu mọi hậu quả trước toàn dân và lịch sử.
Úc châu ngày 28 tháng 6 năm 2014
Thay Mặt Khối 8406 Úc Châu
Nguyễn Quang Duy
Thành viên Khối 8406
Phái Đòan Khối 8406 tại Quốc Hội Liên Bang Vận Động Trả Tự Do cho Đỗ Thị Minh Hạnh.
Nguyễn Quang Duy's photo.


Nguyễn Quang Duy's photo.
Phái Đòan Khối 8406 tại Ân Xá Quốc Tế Vận Động Trả Tự Do cho Đỗ Thị Minh Hạnh.

Nguyễn Quang Duy's photo.

Phái Đòan Khối 8406 trao Thỉnh Nguyện Thư đòi tự do cho Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyêcho Dân Biểu Chris Hayes
alt
Dân Biểu Chirs Hayes trao Thỉnh Nguyện Thư cho Cựu Ngọai Trưởng Úc Bob Carr

alt