Tuesday 9 September 2014

Chuyện Việt cộng!

 8 tuổi bị ở tù vì dám dê bác Hồ

Toà Án Nhân Dân huyện Cao Lộc sẽ xét xử bị cáo Kèo Sòn Thuý tội xúc phạm lãnh tụ

(Báo Hà Nội Mới) Ngày 5 tháng 9, 2009 

Phóng viên báo Hà Nội Mới có cuộc phỏng vấn với đồng chí Bí Thư huyện uỷ huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn về vụ án bị cáo Kèo Sòn Thuý xúc phạm lảnh tụ Hồ Chí Minh. Nhân dân trong huyện rất bức xúc và căm phẫn hành động của Thúy.

Bị cáo 8 tuổi Kèo Sòn Thuý sẽ bị toà án nhân dân huyện Cao Lộc xét xử vì tội xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh. Bị cáo có những biểu hiện khiêu dâm ngoại hình, đồi truỵ

Tiếp chúng tôi tại trụ sở Uỷ ban nhân dân huyện, đồng chí Hoàng Chánh Tân cho biết:

- Nhân dân huyện Cao Lộc rất bức xúc và phẫn nộ về hành vi xúc phạm lảnh tụ Hồ Chí Minh của bị cáo Kèo Sòn Thuý, 8 tuổi, con ông Kèo Sòn Minh và bà Lừ Chảy Huệ. 

Thái độ bức xúc, căm giận và ý chí quyết tâm giải quyết rốt ráo vụ án này phóng viên chúng tôi thấy rõ trên gương mặt của đồng chí Tân, đồng chí tiếp lời:

- Đây là lần thứ 2, bị cáo Kèo Sòn Thuý xúc phạm Hồ chủ tịch, dù lần đầu nhân dân xã Mường Nạm đã cho bị cáo Kèo Sòn Thuý có cơ hội ăn năn sửa chửa và báo với cha mẹ bị cáo bảo lảnh bị cáo về gia đình để tiếp tục giáo dục uốn nắn. Thế nhưng bị cáo vẫn không hối lỗi, vẩn ngoan cố tiếp tục xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh. Chúng tôi thấy vụ việc này nghiêm trọng nên sẽ đưa bị cáo ra toà xét xử vào ngày 18 tháng 9 sắp đến.

Khi phóng viên chúng tôi hỏi lần đầu bị cáo phạm tội cách đây bao lâu, thì đồng chí Hoàng Chánh Tân cho biết:

- Không đâu lâu, cách đây khoảng 2 năm, khi đó bị cáo mới được 6 tuổi, cái tuổi hồn nhiên của tất cả các trẻ em khác, nhưng đối với bị cáo thì bị cáo có tính toán, không hối lổi. Những hành động của bị cáo Kèo Sòn Thuý chúng tôi thấy là nghiêm trọng như việc mang hình chủ tịch Hồ Chí Minh vào trong chăn để ngủ chung vào ban đêm trong nhà, cha bị cáo đã ăn năn khai báo cho chúng tôi biết. Bị cáo sưu tập hình ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh để trong tập vở và có những hành vi đồi trụy như hôn hít hình của bác, để hình của bác vào chổ kín tự kích dục, bị cáo khiêu dâm ngoại hình bằng cách để cho một kẻ lạ mặt vẽ lên mình bị cáo những hình ảnh hở hang, bộ phận sinh dục của chủ tịch Hồ Chí Minh v.v…

Chia tay với đồng chí bí thư huyện Cao Lộc, phóng viên chúng tôi ghé qua xã Mường Nạm, ngưòi chúng tôi gặp gở đầu tiên là già làng Nùng Thẩm Lìn, cụ rất bức xúc khi nói tới việc làm của Kèo Sòn Thuý. Cụ cho biết ““Con Kèo Sòn Thuý cái bụng nó đã bị ma nhập nên làm những chuyện Yàng không thích, nó xúc phạm bác Hồ thì Yàng sẽ không để yên chó nó”. Cụ còn cho biết trẻ em trong làng Mường Nạm luôn tránh xa Kèo Sòn Thúy, cha mẹ các em không cho con cháu họ chơi chung với Kèo Sòn Thuý vì sợ con ma dữ sẽ nhập vào con cháu họ (?)

Già làng Nùng Thẩm Lìn cho biết dân làng Mưòng Nạm rất câm giận hành động xúc phạm lãnh tụ của bị cáo Kèo Sòn Thuý. Cụ nói “Con Kèo Sòn Thuý cái bụng nó đã bị ma nhập nên làm những chuyện Yàng không thích, nó xúc phạm bác Hồ thì Yàng sẽ không để yên chó nó” (ghi chú: Yàng tiếng Vân Kiều có nghĩa là Trời – PV báo Hà Nội Mới).

Sau đó chúng tôi ghé qua trụ sở uỷ ban nhân dân xã Mường Nạm và được đồng chí Trần Đình Quý tiếp đón ân cần khi chúng tôi cho biết chúng tôi là phóng viên báo Hà Nội Mới về xã nhà điều tra vụ án xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh. Cũng tương đồng với ý kiến của cụ già làng Nùng Thẩm Lìn, đồng chí Quý cho biết:

- Hầu hết các gia đình bà con dân tộc Vân Kiều trong làng đều là những người lao động tốt, yêu thương xóm làng, và kính trọng cách mạng và bác Hồ. Kể cả gia đình của bị cáo Kèo Sòn Thuý mà ông bà của Thuý là những người đã có công với cách mạng trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và đế quốc Mỹ. Chúng tôi nghi ngờ đằng sau bị cáo là bọn phản động chống phá cách mạng xúi giục bị cáo Kèo Sòn Thuý có những hành vi đồi truỵ, trái với truyền thống văn hóa của dân tộc ta như xúc phạm lãnh tụ, người lớn tuổi như chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khi chúng tôi hỏi đồng chí Quý về việc khám phá ra vụ án này thì đồng chí Quý cho biết là lần thứ nhất khi Kèo Sòn Thuý xúc phạm lãnh tụ trong lớp học bằng cách cứ hun hít vào hình chủ tịch Hồ Chí Minh cất giữ trong tập vở và sách giáo khoa, cất hình bác Hồ vào chổ kín, thì nhờ có bạn bè học cùng lớp phát hiện ra, báo cáo với thầy cô giáo và vụ việc đã được ban giám hiệu trường học của bị cáo báo cáo về địa phương chúng tôi có biện pháp xử lý thích hợp. Tuy nhiên vì lúc bấy giờ bị cáo còn nhỏ (6 tuổi) nên uỷ ban nhân xã Mường Nạm chỉ cảnh cáo phê bình và giao bị cáo vế gia đình tiếp tục giáo dục bị cáo mà thôi. Nhưng lần này thì đồng chí Quý cho rằng vụ việc này đã trở nên nghiêm trọng, và đã xin ý kiến cấp trên và các đồng chí lãnh đạo cấp trên đồng ý phải đưa bị cáo ra xét xử công khai tại toà án huyện Cao Lộc. Hỏi về trách nhiệm gia đình của bị cáom thì đồng chí Quý cho biết:

- Thật lòng thì chúng tôi cũng khó xử vì bản thân cha mẹ của ông Kèo Sòn Minh, cha bị cáo, có công với cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ nên chúng tôi không truy tố cha mẹ bị cáo ra toà.

Sau hơn một ngày tiếp xúc với các cấp chính quyền phóng viên báo chúng tôi ra về với tâm trạng vừa buồn vừa giận. Giận vì thấy hình ảnh của Hồ Chủ Tịch bị xúc phạm, buồn vì thấy bị cáo Kèo Sòn Thúy còn nhỏ tuổi, chỉ mới 8 tuổi, nhưng thay vì em Thuý sống lành mạnh, sinh hoạt hồn nhiên trong sáng như những trẻ em khác luôn yêu thương bác Hồ, thì em Thuý lại có những hành động đồi truỵ, thiếu tôn trọng vị anh hùng của dân tộc Việt nam chúng ta là chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhóm phóng viên báo Hà Nội Mới

Hết nói nổi cả một bộ máy vc nhào vào muốn ăn no nuốt sống một con bé mới chỉ 8 tuổi. Điềm gì mà dân chúng trong nước tới lúc này không kính trọng cha già dâm tặc Hồ Chí Minh. Cha già dâm tặc thì là dâm rồi, có trách thì trách gương xấu của cha già dâm tặc chớ không phải lỗi của con bé mới 8 tuổi. 
Nhìn đứa bé gái chỉ 8 tuổi mà thấy lo cho em vì gương mặt em quá vô tư cho dù em có phạm tội gì, nhưng cái tội mà động tới cha già dâm tặc thần tượng của VC thì không ai cứu nỗi em đâu bé ơi.

Đời đời chủ tịch Hồ Chí Meo sống mãi trong quần đàn bà phụ nữ Việt nam



Lời bàn: Có lẽ "Bác Hồ" thường hôn hít trẻ em nên trẻ em mới sinh ra bệnh tật như vậy, trời quả báo.

-- 
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia
Liên Bang Hoa Kỳ
Tel: 407-927-0014. Fax: 813-442-7046.

Mới 8 tuổi đã biết gì mà dám dê "Bác Hồ"? Chẳng qua "Bác" thành tinh, thành qủy ám em bé mà tôi. Nếu xử tội thì xử Qủydâm dục  Hồ Chí Minh cớ sao lại xử tội em bé ?
LDS

Việt-Nam đang có chuyện lạ.

Hồi còn sống "bác" Hồ chuyên hôn môi, nút lưỡi và làm Yêu Râu Xanh giết đời các bé gái sớm trổ mã.  Bây giờ chết rục xương rồi mà hồ-chó-minh vẫn còn hiện về nhập bé Vân Kiều, và "bác" lại chỉ thích chui vào chỗ kín của cháu. Kỳ cục!

Cháu VK còn quá nhỏ có biết gì đâu về tình dục, vậy chỉ có "bác" mới chủ động chuyện này. Thế mà đám hậu duệ của "bác" vẫn thích cái trò Đấu Tố và Tòa Án Nhân Dân để xử án MỘT ĐỨA TRẺ NGÂY THƠ VÔ TỘI.

Xử án kiểu này, đúng là những chuyện con người bình thường Không Làm Được, chỉ có Vượn Hà Nội là làm được.

Tường Giang.