Sunday 7 September 2014

Tôi muốn biết... Chúng tôi muốn biết... CHÚNG TA MUỐN BIẾT


Hoang Ngoc Diep - "Vô cùng cảm động với phong trào TÔI MUỐN BIẾT. Tôi xin gửi lời ngưỡng mộ đến những ai đó nghĩ ra phong trào này, và mọi người tham gia phong trào này. 

Theo tôi, khát khao được BIẾT là điều khát khao vô cùng đáng trân quý của con người, vì từ đó trí tuệ mới có thể được khai mở. 

"There is no wealth like knowledge, and no poverty like ignorance" - Buddha 

Từ "BIẾT" trong câu "Tôi Muốn Biết" vô cùng đẹp và rộng. 

"Biết" như là những yêu cầu thông tin cần thiết để được minh bạch - quyền của công dân, của con người. "Biết" như là những yêu cầu được khai sáng và giáo dục của các lớp trẻ. "Biết" như là yêu cầu được tiếp cận với những kiến thức mà đã bị ngăn chận bao nhiêu năm qua... 

Đây là một thái độ phản ứng đối với sự độc tài giấu thông tin, phản đối sự nhồi sọ theo định hướng, và phản kháng sách lược ngu dân của nhà cầm quyền, một cách ôn hoà và tích cực." - Hoangngocdiep FB.


Nguyễn Thị Nga - vợ TNLT Nguyễn Xuân Nghĩa (ảnh MLBVN)

Thuy-Linh (bạn đọc Danlambao)

Thanh Ngô (bạn đọc Danlambao)

No-U Hà Nội



Nguồn: FB Zara Thustra


Nguồn: FB Zara Thustra





Lê Thị Kim Thu - "Tôi muốn biết, chúng tôi muốn biết."

Dương Thị Tân

Trần Ngọc Anh - Phùng Thị Ly


Võ Quốc Anh và Nguyễn Thế Lữ

Nguyễn Văn Thời (gửi MLBVN)









Đinh Phương Thảo (ảnh MLBVN)


Linh mục Phan Văn Lợi

Trần Thị Nga (Facebook Thuy Nga)
Blogger Nguyễn Tiến Nam (Tác giả gửi về mail MLBVN)
Đặng Hữu Nam (Facebook Trung Bac Nam)
Trần Hạnh (Tác giả gửi về mail MLBVN)

*


Dân Làm Báo