Sunday 18 January 2015

Những ý kiến đồng thuá­n đứng về báo Sài Gòn Nhỏ vs báo Người Việt

Chúng tôi gửi kèm dưới đây một số ý kiến từ những người Thật về vụ kiện báo SGN. Xin nhín thì giờ đọc để hiểu chuyện xảy ra quanh mình hầu có thái độ thích đáng. Sự thờ ơ với thời cuộc, trước kia, là một trong nhiều nguyên do khiến chúng ta mất nước. Chúng tôi tiếp tục nhận ý kiến của đồng bào khắp nơi, để chứng tỏ cho người Mỹ và cả báo Người Việt thấy rằng, chúng tôi biết bỏ dị biệt cá nhân trong những vấn đề nhỏ, để đoàn kết bên nhau trong các vấn đề lớn. Báo NV đã 4 lần có những hành động vi phạm lằn ranh quốc cộng, gây thương tổn vừa cho sức khỏe vừa cho tinh thần của chúng tôi là những người đã mất nước, chỉ còn vùng đất tạm dung này để giương cao lá cờ chính nghĩa. Báo Người Việt, sống trong lòng cộng đồng tị nạn vùng Nam CA nhưng luôn có những hành vi xúc phạm cờ vàng, lá cờ  của một quốc gia bị bức tử vì nền hòa bình thế giới nhưng hiện nay tượng trưng cho Tự Do- Dân Chủ và đang tung bay trên nhiều thành phố lớn của Hoa Kỳ, và cả các quốc gia khác (Úc, Pháp, Canada..). Báo Người Việt đã dùng chút sơ hở của báo Sài Gòn Nhỏ khi SGN đứng về phía cộng đồng tị nạn, đăng tải một bài báo, để thưa SGN ra tòa. Xin hãy bày tỏ tấm lòng của quý vị đối với lý tưởng quốc gia, với lá cờ vàng qua thư hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý vị. Thư cho chúng tôi: hoangnngocan50@yahoo.com

Hoàng Ngọc An

*************

1-Bs  Trần Văn Tích là một trong tám mươi anh em cựu sĩ quan Quân y Quân lực Việt Nam Cộng Hoà kêu gọi tẩy chay báo Người Việt. Kỳ này, ông dứt khoát cho biết “tôi ủng hộ Sàigòn Nhỏ vì lý do duy nhất : Sàigòn Nhỏ chống Người Việt.” ( xem bài ở dưới)

2-Ký Giả Trương Sĩ Lương, Chủ báo Thế Giới Mới (Texas) thì “Nếu phải chọn thái độ chính trị tích cực,  giữa người Quốc Gia và người thân cộng hoặc làm lợi cho cộng,  thì mình phải dứt khoát chọn người QG mà không cần suy nghĩ".

3- Ô Hồng Phúc, Chủ nhiệm Thế Giới Ngày Nay, Giám Đốc Chương Trình Đài Phát Thanh Việt Nam: “ Trong tương lai, nếu có một tờ báo xúc phạm đến Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản hoặc những Hội Đoàn, Đoàn Thể hay những cá nhân chống cộng, thì chúng ta, - những người còn trân qúy tấm căn cước tỵ nạn cộng sản -, sẽ phải xử trí ra sao? Trước đây, tôi là người đã ký tên trong bản danh sách 151 người phản đối Báo Người Việt. Hôm nay, tôi tiếp tục ủng hộ Bà Hoàng Dược Thảo và Hệ Thống Báo Sàigòn Nhỏ trong việc kháng cáo vụ kiện này.

4-Nha sĩ Lê Ngọc Túy Hương- Đức: Chủ đề của tờ báo hí họa Pháp Charlie Hebdo rất rộng lớn, dường như không chừa một ai.Nhưng khi họ bị nhóm Hồi Giáo cực đoan khủng bố sát hại, thì vào ngày 11-1-2015, vì chánh nghĩa, bảo vệ đệ tứ quyền:Tự Do Ngôn Luận, tất cả mọi người , không phân biệt màu da, chủng tộc, tôn giáo, bất chấp tư thế chính trị là cùng phe phái  hay đối lập tả, hữu;  trực tiếp hay gián tiếp liên quan trên tranh hí hoạ trước đây của tờ báo này, cũng đều đoàn kết đứng lên phản kháng bọn khủng bố, chống lại điều sai trái, không hoảng sợ khấu súng của kẻ bạo tàn. Tôi học những gì từ sự việc trên? Trước một việc làm chánh đáng, cần đoàn kết cho kẻ thù thấy rõ thực lực. Phải đặt lợi ích chung làm đầu,  phải dẹp bỏ mọi bất đồng nhỏ nhoi, ngay cả với người mình từng xích mích.Tôi cố gắng thực hiện bài học này, ngay từ những việc nhỏ  trong đời sống mình. Nếu tôi không làm được, tôi cũng không nên  chia rẽ sự đoàn kết của người khác. Từ bài học này, tôi ủng hộ Quỹ Pháp Lý SGN do cô Lữ Anh Thư kêu gọi.

5-Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa:

Trên công cuộc tiếp tục đấu tranh cộng sản tại hải ngoại TTNVTNCS đã có những giãi pháp sinh hoạt trong tập thể về phương pháp và tôn chỉ chống Cộng của họ Vì lẽ đó sự ĐỒNG THUẬN TRÊN NGUYÊN TẮC CHỐNG CỘNG NÀY đã trở thành "LỆ CỦA TẬP THỂ". Để thể hiện sự ĐỒNG THUẬN trên xin quí vị hưởng ứng QUỸ PHÁP LÝ của cô Lữ Anh Thư  đã gởi ra để YỄM TRỢ QUỸ PHÁP LÝ CHO TỜ BÁO SAIGON NHỎ trong công iệc KHANG ÁN.Chúng ta những ngừơi TỴ NẠN CS TẠI HẢI NGOẠI SẼ KHÔNG BỊ KHUẤT PHỤC TRƯỚC NHỮNG HÀNH VI LỢI DỤNG KẼ HỞ CỦA LUẬT PHÁP HOA KỲ LÀM KHIẾP NHƯỢC LẬP TRƯỜNG ĐẤU TRANH CHỐNG CS CỦA CHÚNG TA

*******************

Phụ Lục 2 bài viết của bà Tôn Nữ Hoàng Hoa và  BS Trần Văn Tích


Trần Văn Tích

Tôi ủng hộ Sàigòn Nhỏ


Tôi chưa hề có dịp đọc Sàigòn Nhỏ hay Người Việt nhưng trong vụ Người Việt kiện Sàigòn Nhỏ tôi ủng hộ Sàigòn Nhỏ vì lý do duy nhất : Sàigòn Nhỏ chống Người Việt.

Tôi đã không tán thành cung cách thông tin báo chí của Người Việt từ lâu. 

Khi Ông Thẩm phán Toà Di trú Phan Quang Tuệ lên tiếng bênh vực báo Người Việt trong bài tham luận của Ông ngày 22.07.2012 nhân kỷ niệm một năm phát hành báo Người Việt Minnesota, tôi đã xin phép được có đôi lời thương xác cùng Ông bởi Ông nhân danh The First Amendment nhằm bênh vực báo Người Việt sau vụ Sơn Hào.

Ngày thứ bảy 20.10.2012, có người Việt ở München tổ chức biểu tình không cờ, chỉ mang theo bản đồ chữ S, dưới danh nghĩa mỹ miều "Một ngày cho Tổ quốc Việt Nam". Có lẽ vì ở xa thiếu tin tức chính xác nên ông Ngô Nhân Dụng thuộc báo Người Việt lên tiếng hoan nghênh sáng kiến (!) này và còn hô hào hằng năm nên có "Một ngày cho Tổ quốc Việt Nam"  tại nhiều thành phố lớn khắp thế giới : Paris, Washington, Sydney, München v.v.! Tôi lên tiếng đáp ứng với nội dung phủ định chủ trương liên hệ qua bài viết  "Tổ quốc nhưng là Tổ quốc nào?" Có lẽ nhờ hồng phúc tổ tiên để lại nên ba năm qua không thấy cái ngày quái gở này tái hiện.

Ông Vũ Ánh có bài trình bày những kiến giải tiêu cực về bản tính nhân bản của chế độ Việt Nam Cộng Hoà. Đọc ông, tôi khẳng định rằng tôi vẫn xem vị ký giả quá cố vốn đứng cùng chiến tuyến với tôi, nhưng sở dĩ Ông suy nghĩ không theo lệ thường chỉ vì Ông mang những tỳ vết tâm linh bệnh lý. 

Khi vụ Sơn Hào bùng nổ vào ngày 08.07.2012, tám mươi anh em cựu sĩ quan Quân y Quân lực Việt Nam Cộng Hoà kêu gọi tẩy chay báo Người Việt, tôi là người thứ tư xin được ký tên vào danh sách.

Tôi thượng tôn luật pháp nhưng tôi không xem pháp luật là tối thượng. Trong khi tôi sẵn sàng kính trọng phán quyết của vị Chánh án và của Bồi thẩm đoàn trong vụ kiện Người Việt vs. Sàigòn Nhỏ thì tôi cũng không thể nào không nghĩ đến các sai lầm chết người của nền công lý nhân loại, kể cả những vụ kết án tử hình bị xem là oan ức. (Tôi không muốn nêu ví dụ cụ thể vì sợ bài quá dài, có thể tìm kiếm các tài liệu liên hệ trênwikipedia).Sở dĩ tôi không xem pháp luật là tối thượng vì các bộ luật, các đạo luật, các điều luật vốn do con người soạn thảo, ban hành, áp dụng và giải thích theo trí tuệ của con người. Mà con người thì chỉ có các “đỉnh cao trí tuệ“ mới không bao giờ nhầm lẫn! Huống chi, theo suy nghĩ nông cạn bản thân, tôi cho rằng trên pháp luật còn có lương tri, đạo lý. 

Tờ Sàigòn Nhỏ chống Người Việt vì Người Việt từng có những hành động, những bài báo xúc phạm người tỵ nạn Việt Nam khiến chính bản thân Ông Chủ nhiệm Phan Huy Đạt phải họp báo xin lỗi. Đó là sự thực khách quan. 

Trước sự thực khách quan đó, lương tri của một người tỵ nạn cộng sản, đạo lý của một công dân Việt Nam Cộng Hoà thúc đẩy tôi đứng về phía báo Sài gòn Nhỏ. Tôi không biết làm thế nào để có một lựa chọn khác.

16.01.2015

*********************
Tôn Nữ Hoàng Hoa

VỀ VIỆC TỜ BÁO SAIGON NHỎ KHÁNG ÁN

 Gần đây vụ án giữa toà báo Người Việt và tờ báo Saigon Nhỏ do bà Hoàng Dược Thảo là chủ nhiệm đã gây ra nhiều việc tranh cải giữa những Người Việt Quốc Gia và một số người theo trào lưu chống Cộng mới .

Bất cứ chuyện gì xảy ra trong Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn cs tại hải ngoại luôn luôn có sự tham dự của người binh kẽ chống.  Đương nhiên xã hội là môi trường sinh sống của con người mà con người là nguyên nhân của những tư tưởng và hành động .Trong xã hội dân chủ đòi hỏi con người sống đều có quyền bình đẳng. Điều này cho thấy tất cả những công dân sống trong thể chế dân chủ, tất cả nguyên nhân phát xuất từ tư tưởng của họ đều được xã  hội tôn trọng.Chính sự tôn trọng tư tưởng của ngừơi khác là nguyên tắc khẳng định trách nhiệm thượng tôn pháp luật của mỗi một con người, tư tưởng của từng cá nhân. Tư tưởng là một năng lực giúp cho con người có sự suy nghĩ và hành động , Chính nhờ vào tư tưởng con người mới có khả năng nhận thức được sự liên hệ giữa nguyên nhân và hậu quả; quyền lợi riêng và chung; cá nhân và tập thể; hiện tượng và bản chất; hận thù với hoà giãi. Khi khả năng suy nghĩ kết hợp và đã làm chân lý trong tư tưởng tức là ở đó có tính NHẤT NGUYÊN.

Ngày 23 tháng 7 năm 2012 một Tuyên cáo được ký bởi 75 cựu Bác sĩ, Nha sĩ và Dược sĩ trong quân lực VNCH đồng lòng ký tên phản đối, tẩy chay báo Người Việt. Ngoài ra một số nữ bác sĩ và dược sĩ của thời VNCH cũng tự nguyện xin được cùng đứng tên trong danh sách này. Trong bản Tuyên cáo phát xuất cùng một tư tưởng về hành động của tờ báo Người Việt được viết như sau : (trích) " - Xét rằng báo Người Việt có đường lối đánh phá, bôi nhọ và lăng mạ chính nghĩa của người Việt tỵ nạn cộng sản và sỉ nhục lý tưỏng quốc gia không phải một lần như bài báo của Sơn Hào mới đây ngày Chúa Nhật 8-7-2012, mà trước đó đã 3 lần báo Người Việt cũng đã có những hành động tương tự như vụ Cờ vàng 3 sọc đỏ trong chậu rửa chân, sỉ nhục lý tưởng Quốc gia và ca ngợi chế dộ dộc tài Cộng Sản ở VN, trưng ảnh Hồ Chí Minh. Sau mỗi lần, chúng lại bầy trò xin lỗi và thay đổi nhân sự cho qua chuyện để rồi lại tiếp tục tái bản đường lối đánh phá như trước. Chưa hết, ngay ngày hôm sau 9-7-2012, báo Người Việt lại đăng bài chửi xéo VNCH, đánh phá tôn giáo, mạ ly các linh mục Công giáo là được Tây huấn luyện làm tay sai cho CIA..

- Xét rằng với những hành động kể trên, báo Người Việt đã rõ ràng để lộ bộ mặt thật là thân Cộng và chân tướng là công cụ của Cộng Sản Việt Nam để đánh phá cộng đồng người Việt hải ngoại và lăng mạ chính nghĩa quốc gia VNCH, báo ngưòi Việt quả thực không xứng đáng là một cơ quan ngôn luận của Người Việt tư do mà chỉ là công cụ truyền tin và tuyên truyền của Cộng Sản Hà Nội với mục đích đánh lạc hưóng chính nghĩa quốc gia và tạo xáo trộn trong cộng đồng người Việt hầu lũng đoạn và gây chia rẽ.

 Để kết luận bản Tuyên cáo của 75 vị Y Nha Dược đã kêu gọi :" Chúng tôi, 75 cựu Bác sĩ, Nha sĩ và Dược sĩ trong quân lực VNCH đồng lòng ký tên phản đối, tẩy chay báo Người Việt. Ngoài ra một số nữ bác sĩ và dược sĩ của thời VNCH cũng tự nguyện xin được cùng đứng tên trong danh sách này. Xin tất cả quí vị đọc lời kêu gọi tẩy chay báo Người Việt và ký tên bên dưới trong ô "SIGN PETITION" để phản đối, mục đích để chứng tỏ cho tờ báo biết sự phẫn nộ và bất bình của quí vị về những hành động bất chính và đê hèn đánh phá chính nghĩa và lý tưởng quốc gia và bôi nhọ, sỉ nhục người chiến sĩ quân lực VNCH.

 Bản Tuyên cáo được 75 vị Y Nha Dược ký vào ngày 23 tháng 7 năm 2012

 Một tháng sau đó Ngày 24 tháng 8,năm 2012 một Bản Lên Tiếng số 3- Tẩy Chay báo NV- với 140 tổ chức- khác ra đời trong đó đã đưa ra những dữ kiện phản đối hành vi của tờ báo Ngừơi Việt, đại khái được liệt kê như sau:

 1. Năm 1998, Chủ nhiệm Nhật Báo Người Việt, Ô. Đỗ Ngọc Yến, đã đi họp với VC Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ Tướng cộng sản VN và VC Nguyễn Xuân Phong, Tổng Lãnh Sự Việt Cộng tại San Francisco.

 2.- Năm 2003, Chủ nhiệm Nhật Báo Người Việt đã nhận lời đi gặp Nguyễn Đình Bin, lãnh đạo của Ủy Ban về Người Việt Nam ở Nước Ngoài (2000-2003). Tin này cũng do Nguyễn Đình Bin phổ biến sau Hội Nghị Người Việt Nam ở Nước Ngoài lần thứ nhất vào ngày 21/11/2009 tại Hà Nội.

 3- Trong Giai Phẩm Xuân 2006, Nhật Báo Người Việt cho đăng bài thơ của nhà Tử Vi Nhân Quang ca ngợi các lãnh tụ cộng sản Việt Nam như sau :

 “ Can Bính tuất niên, đã rõ MƯỜI.
ANH hùng hào KIỆT, thế phân đôi.
KHẢI hoàn LƯƠNG đạo, AN bang MẠNH.
 MINH TRIẾT trời nam, tỏa rạng ngờị”

 (Ghi chú: Những tên chóp bu Việt Cộng trong bài thơ trên: Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Võ Văn kiệt, Phan Văn Khải ,Trần Đức Lương , Nguyễn Văn An, Nồng Đức Mạnh , Nguyễn Mimh Triết)

 4. Bị đồng hương phản đối, báo Người Việt xin lỗi về sự ca ngợi các tên chóp bu CS đang hại dân hại nước . Nhưng hai năm sau trên báo Tết Người Việt cho đăng một bài viết có tên "Người Mẹ Chồng" của Trần Thủy Châu có kèm theo hình ảnh Lá Cờ Vàng bỏ vào chậu rửa chân. Thái độ công khai mạ lỵ Lá Cờ Vàng là biểu tượng trân quí của ngừơi Việt Quốc Gia trên con đường lưu vong đã bị báo Ngừơi Việt tiếp tay với bọn VC sỉ nhục một cách trắng trợn.

 5. Đúng ngày sinh nhật của tội đồ Hồ Chí Minh, Nhật Báo Người Việt cho đăng hình mầu tên tội đồ đứng tưới cây vú sữa kèm theo bài viết“Con ở miền Nam ra thăm Lăng Bác”. Một tuần sau đó, Nhật Báo Người Việt cho đăng tiếp một bài về Hồ Chí Minh với tựa đề “Con vẫn noi gương Bác”. Đồng hương khắp nơi kêu gọi tẩy chay Nhật Báo Người Việt, và đồng hương tại Little Sàigòn vẫn kiên trì biểu tình phản đối Nhật Báo Người Việt, mặc dù bị Nhật Báo Người Việt thưa kiện

 6- Đặc biệt gần đây nhất, Nhật Báo Người Việt đã chọn đăng “Thư độc giả Sơn Hào” trong trang Diễn đàn Độc giả số ra ngày 8-7-2012 mang nội dung nhục mạ người lính VNCH, chính thể VNCH và những tù nhân chính trị là “làm tay sai cho đế quốc Mỹ, có nợ máu với nhân dân. Đây là hành vi tiếp tay tuyên truyền tô hồng cho Công Sản Việt Nam trên dã tâm xâm lăng Miền Nam nước Việt.

7- Tiếp đến, ngày Thứ Hai 09 tháng 07/2012, Nhật Báo Người Việt lại đăng thêm trên Diễn Đàn 2 Thư của cùng “một” độc giả “Dich Tran”với nội dung không những phỉ báng chính thể VNCH, chửi “Giặc Mỹ” thậm tệ mà còn “mạ lỵ linh mục Công giáo Việt Nam được Tây huấn luyện làm gián điệp cho CIA”.

 Từ những dữ kiện trên đã cho thấy đa số người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải Ngoại (NVTNCSHN) đã đồng loạt phản đối Tờ báo Người Việt đã xúc phạm tư tưởng và nguyện vọng của họ.  Chính vì lẽ đó mà bản án phán xét của toà khi tuyên án bà Hoàng Dược Thảo chủ nhiệm kiêm chủ bút đã vi phạm luật và bị phạt số tiền 4 triệu rưởi cho tờ báo Người Việt đã làm cho TTNVTNCS tại hải ngoại có cảm nhận KHÔNG CÔNG BẰNG . Trước hết, chúng ta phải nhận định tại sao TTNVTNCSHN cảm thấy sự phán xét của Tòa án không công bằng. Thứ nhất tờ báo Saigon Nhỏ đã đứng về phía TTNVTNCSHN đưa lời phản đối tờ báo Người Việt đến cùng khắp để phản đối hành vi xúc phạm tư tưởng và nguyện vọng của Ngừơi Việt Tỵ nạn CS.  Tờ báo SGN đã không dấu diếm và phô bày cho mọi người biết tờ báo SGN đã đứng về phía Tập Thể Ngừơi Việt Tỵ nạn CS để nói lên nguyện vọng của Tập Thể này. Đây là một hành động CÔNG KHAI của tờ báo SGN. Như vậy tờ báo SGN là một cơ quan truyền thông PHỤC VỤ CHO CỘNG ĐỒNG NVTNCS và chủ nhân của tờ báo SGN, bà Hoàng Dược Thảo là một người có CÔNG TÂM . Vì thế, xét về tâm lý thì TTNVTNCSHN cho rằng bản án đã phán xét không công bằng là một chuyện đương nhiên .  Nhưng trên phương diện pháp lý khi nói đến vấn đề công bằng thì chúng ta phải xét đến CÔNG BẰNG MẪU MỰC Và CÔNG BẰNG CÁ NHÂN. Một đạo luật theo đúng tôn chỉ CÔNG BẰNG MẪU MỰC là ở đó đặt ra một nguyên tắc đại cương và  xác định  rõ  ràng điều kiện áp dụng.  Chính vì lẽ đó mà khi toà án áp dụng cái công bằng mẫu mực trong việc xét xử vụ án giữa Tờ Báo Người Việt và tờ báo Saigon Nhỏ Thẫm phán có thể vi phạm CÔNG BẰNG CÁ NHÂN mà không VI PHẠM CÔNG BẰNG MẪU MỰC.  Vì nhận thấy có những khía cạnh bất công đó cho nên pháp lý đã có dự luật cho người thua kiện có quyền kháng án. Đây là một biện pháp rất tốn tiền và tốn thì giờ. Trong trường hợp tờ báo SGN bị xử thua kiện Tờ báo Ngừơi Việt vì Thẫm phán chỉ dựa vào cái công bằng mẫu mực do đó đã có thể vi phạm nguyên tắc công bằng cá nhân bà Hoàng Dược Thảo. Một khi kháng án bà Hoàng Dược Thảo đã có lợi thế ở điễm đã có sự đồng thuận của đa số ngừơi Việt tỵ nạn cs đối với việc làm của tờ báo Ngừơi Việt trên hành vi xúc phạm tư tưởng và nguyên vọng của họ.

 SỰ ĐỒNG THUẬN được giãi thích trong nguồn gốc quyền hành của pháp quyền là cũng trở thành luật pháp . Theo ví dụ giãi thích là  

  • Một nam một nữ yêu thương nhau ĐỒNG THUẬN lập thành hôn thú . Từ đó hôn thú trở thành luật pháp đối với đôi vợ chồng này.
  • Khi hai người mướn nhà và chủ nhà ĐỒNG THUẬN ký kết với nhau một hợp đồng thuê mướn nhà cửa Từ đó hợp đồng thuê mướn nhà cửa đã trở thành luật pháp giữa hai bên đã ký kết.
  • Điễn hình nhất là tại thôn làng ngày xưa đã có câu "phép vua thua lệ làng".

"LỆ LÀNG" là những ĐỒNG THUẬN của dân làng về những giãi pháp sinh hoạt trong làng xã. Chính vì sự ĐỒNG THUẬN này , lệ làng đã trở thành luật pháp của dân làng.  Trên công cuộc tiếp tục đấu tranh cộng sản tại hải ngoại TTNVTNCS đã có những giãi pháp sinh hoạt trong tập thể về phương pháp và tôn chỉ chống Cộng của họ Vì lẽ đó sự ĐỒNG THUẬN TRÊN NGUYÊN TẮC CHỐNG CỘNG NÀY đã trở thành "LỆ CỦA TẬP THỂ".

 Để thể hiện sự ĐỒNG THUẬN trên xin quí vị hưởng ứng QUỸ PHÁP LÝ của cô Lữ Anh Thư, bà Hoàng Lan Chi và Hoàng minh quân đã gởi ra để YỄM TRỢ QUỸ PHÁP LÝ CHO TỜ BÁO SAIGON NHỎ trong công iệc KHANG ÁN

 Chúng ta những ngừơi TỴ NẠN CS TẠI HẢI NGOẠI SẼ KHÔNG BỊ KHUẤT PHỤC TRƯỚC NHỮNG HÀNH VI LỢI DỤNG KẼ HỞ CỦA LUẬT PHÁP HOA KỲ LÀM KHIẾP NHƯỢC LẬP TRƯỜNG ĐẤU TRANH CHỐNG CS CỦA CHÚNG TA

 Sự KHÁNG ÁN CỦA BÀ HOÀNG DƯỢC THÀO VÀ SỰ ĐỒNG THUẬN HỔ TRỢ CỦA QUÍ VỊ TRÊN QUỸ PHÁP LÝ SẼ ĐẠP ĐỔ TIỀN LỆ LÀM KHIẾP NHƯỢC TINH THẦN CHỐNG CS TẠI HẢI NGOẠI của TTNVTNCS .

 Mọi yểm trợ xin gởi CHI PHIẾU về:
QUỐC GIA LEGAL FUND & TRUST
P.O.BOX 8671
RÉTON, VA 20195
 Chi phiếu xin đề : QUỐC GIA
MEMO: SUPPORT SAIGON NHO
 Mọi liên lạc xin gởi về :
Lữ Anh Thư email id anhthu.lu@gmail.com
 Cũng trên sự ĐỒNG THUẬN CHUNG, chúng tôi xin đóng góp vào QUỸ PHÁP LÝ YỄM TRỢ TỜ BÁO SAIGON NHỎ TRONG VIỆC KHÁNG ÁN 100 đô la cùng Với Bản ký tên xác nhận chúng tôi đã đứng tên trong danh sách 151 người phản đối Tờ Báo Người Việt

 Tôn Nữ Hoàng Hoa
16/1/2015