Wednesday 25 February 2015

Hội Chợ Tết của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Vùng Niagara, Canada

Trong bầu khí tưng bừng chào đón Xuân mới Ất Mùi 2015, Cộng Đồng Người Việt Tự Do Vùng Niagara đã tổ chức rất tốt đẹp một Hội Chợ Xuân tại Niagara Falls, Ontario vào 6 giờ chiều Chúa Nhật, 15 tháng 2, 2015 vừa qua.
 
Chương trình mừng Tết Nguyên Đán với chủ đề Xuân Họp Mặt, gồm có Bữa Cơm Xuân, Cúng Bái Tổ Tiên, Văn Nghệ Xuân, thiếu nhi trình diễn áo dài, lì xì cho trẻ em và dạ vũ đã thật đầm ấm, thành công. Trong mục đích quy tụ đồng hương về quây quần bên nhau để chia sẻ chút hương vị và không khí đầm ấm trong ngày Xuân truyền thống của dân tộc Việt Nam, gần 500 quan khách khắp nơi như Cộng Đồng Người Việt vùng Niagra, Buffalo, Ottawa, Kitchener Waterloo, Guelph, Toronto, Mississauga, Brampton và các Hội đoàn ... đã góp mặt thật đông đủ. Đặc biệt giới trẻ đã tham dự đông đảo và góp phần trong chương trình văn nghệ.
 Nhân dịp này Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Tự Do Vùng Niagara cũng đã chính thức ra mắt đồng bào tại địa phương cũng như các Cộng Đồng bạn.
 Sự hiện diện, ủng hộ bằng nhiều hình thức của các Hội đoàn và tất cả mọi người đã nói lên sự khích lệ và ủng hộ rất cần thiết cho Cộng Đồng Người Việt Tự Do Vùng Niagara vừa mới được thành lập.
 
 Xin chúc mừng và mong Cộng Đồng Người Việt Tự Do Vùng Niagara sẽ phát triển, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.  
 
Tin và hình trên webpage Thời Báo:
 
Anh Nguyễn Tấn Hách TV VBS - Phỏng vấn tân chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Niagra Falls, anh Nguyễn Thành Kính:
 
 
Bài hát Xuân Miền Nam, sáng tác của cố nhạc sĩ Văn Phụng. Trình bày: Phương Thư, Thu Thủy, Ngọc Phượng, Ngọc Bích và Duy Hân:
 
 
Tâm sự ngày Xuân, bé Trâm Anh hát & Huyền Trâm đàn :
Câu Chuyện đầu năm, bé Trâm Anh hát & Huyền Trâm đàn:   
    
 
Chương trình Xuân Họp Mặt, đài TV VBS thực hiện # 1
 
Chương trình Xuân Họp Mặt, đài TV VBS thực hiện # 2
 





































​​