Thursday 5 March 2015

Báo Anh: Hồ Chí Minh là một trong những trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20

Báo Anh không chọn Giáp hay Hồ để đúc tượng vàng như Việt Cộng (bao gồm Nguyễn Huệ Chi của nhóm bauxite Việt Nam) đã nổ mà lại đăng bài về tội ác nhiều lãnh tụ thế giới trong đó có Hồ Chí Minh. Điều này cho thấy Việt Cộng đã bị lột mặt nạ không thương tiếc.

Hiện nay, Tầu Cộng và Việt Cộng cùng suy thoái, nhưng Tầu Cộng chưa đến lúc tàn mạt, Việt Cộng thì đã sơ xác lắm, chỉ sống bằng tiền bán tài nguyên, và kiều hối. Đạo đức xã hội bị băng hoại, trên lo vơ vét, dưới lo ăn nhậu, cờ bạc, rượu trè, trai gái, hút sách, họa tứ đổ tường tràn ngập. Mâu thuẫn trong đảng, ngoài dân, và sự bỏ mặc thờ ơ vô cảm sẽ đưa đến loạn lớn trong xã hội. Sự hung hãn với chính đồng bào nhưng hèn nhát với bên ngoài sẽ có thể gây xung đột nội bộ. An ninh không bảo đảm. Ngay cả con cháu người cộng sản có chạy ra Âu-Mỹ cũng khó mà yên thân.

Tuy nhiên, nếu Tầu Cộng qua chiếm hẳn Việt Cộng thì cả hai cùng chết trong xâu xé. Vì Tầu Cộng sẽ tái lập lại chính sách cai trị và người Việt sẽ phải buộc mà kháng chiến. Thế giới chờ xem cả hai cộng này tàn mới nhẩy vào hốt hụi chót. Không thể có chuyện Tầu toàn quyền quyết định vụ Biển Đông! 

Việt Cộng được Mỹ chuyển giao khoa học hạnh nhân là trao cho thuốc độc chết lâu mà không biết.   

Đinh Thế Dũng

Báo Anh: Hồ Chí Minh là một trong những trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20

Bạn đọc Danlambao - Lãnh tụ đảng CSVN, ông Hồ Chí Minh vừa có tên trong danh sách những kẻ diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20, theo bình chọn của Daily Mail – tờ báo có lượng phát hành hàng đầu nước Anh.

Trong bài 'Từ Stalin đến Hitlet, những chế độ diệt chủng tàn ác nhất thế giới' đăng hồi tháng 10/2014, nhiều tên trùm diệt chủng khét tiếng cũng đã được liệt kê như: Mao Trạch Đông, Stalin, Hitler, Pol Pot, Kim Nhật Thành...

Theo Daily Mail, Hồ Chí Minh và chế độ CSVN là thủ phạm gây ra cái chết của ít nhất 200 ngàn người dân miền Nam Việt Nam. 

Về điều này, facebook Ngọc Nhi Nguyễn cho biết: “Nếu tính thêm 120 000 người dân miền Bắc chết trong cải cách ruộng đất và các phong trào Nhân văn giai phẩm, Xét lại và số dân và bộ đội chết trong chiến tranh Nam - Bắc nữa thì phải cả triệu”.

Hồ Chí Minh nằm trong danh sách những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20. Nguồn:

Sách vở của cộng sản luôn gọi Hồ Chí Minh bằng những ngôn từ như 'vị cha già dân tộc', 'lãnh tụ kính yêu' hay 'anh hùng kiệt xuất'... Thậm chí, đã có thời hệ thống truyền thông CS còn bịa đặt thông tin nói rằng Hồ Chí Minh được UNESCO công nhân là danh nhân văn hóa thế giới.

Trong những năm gần đây, CSVN vẫn đang tiếp tục kêu gào và bắt buộc người dân phải ra sức học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trên thực tế, những chiến dịch phong thánh cho Hồ Chí Minh đã nhanh chóng bị phá sản từ đầu.

Qua việc tờ báo Daily Mail của Anh xem Hồ Chí Minh là một trong những tên trùm diệt chủng tàn ác nhất thế kỷ 20, đây quả là một cú tát trời giáng đối với hệ thống tuyên truyền CSVN. 




Đâu chỉ có tờ Daily Mail cùa Anh Quốc nói HCM là tên diệt chủng, rất nhiều tờ báo khác gọi Hồ Chí Minh là con quỷ lớn của nhân loại. Nếu đám trí nô trong cái "Làng Bảo Tồn" bác đảng thấy không đúng sự thật. Tại sao không đi kiện mà bảo tồn danh dự cho già Hồ?
Hồ chí Minh : Một con quỉ lớn của nhân loại !