Monday 8 June 2015

CSVN quyết theo Tàu bán nước

Đảng CSVN tự khởi thủy là cánh tay nối dài của đảng CSTQ và trách nhiệm của đảng CSVN là biến đất nước Việt Nam thành một phần bất khả phân ly của Bá Quyền Trung Quốc. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hiền Sỹ với tựa đề: "CSVN quyết theo Tàu bán nước."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.

Năm ngoái, báo chí Bắc Kinh đã từng loan tải: "Chiến tranh ngoại giao Trung Quốc thắng lớn, chưa từng có trong lịch sử Trung Quốc", "Đã thu phục một chư hầu đời nay chỉ cần 10 văn kiện hợp tác toàn diện" . Mà tờ báo đưa tin đó chính là Tân Hoa Xã, cơ quan ngôn luận của đảng CS Trung Cộng.

Rõ ràng, từ lâu chúng ta thấy bán nước là chủ trương của cộng sản Việt Nam. Nhưng vấn đề là nó xuất phát từ đâu? Hãy quan sát để thấy được nguồn gốc xuất phát của nó. Đó chính là mấu chốt của mọi vấn đề đối với đất nước Việt Nam bấy lâu nay.

Như chúng ta đã biết công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng là bề ngoài của vấn đề, nhưng có một thỏa ước khác của Hồ Chí Minh với Trung cộng mà chúng ta gần như không được biết đến từ năm 1953. Năm 1953, chính Hồ đã ký giao ước gửi Việt Nam cho Tàu. Giao ước của Hồ là lúc đó Hồ chấp nhận Việt Nam là 1 quân khu ngang hàng với Quảng Châu. Thực chất là Hồ đã đích thân ký thỏa thuận giao Việt Nam dần dần bắt đầu từ HS-TS sau đó cả VN làm một bang của Trung cộng như dạng các nước nhỏ dưới thời Xô Viết nếu chiếm được toàn Việt Nam nhờ Trung cộng viện trợ quân, vũ khí... Thỏa thuận này ký năm 1953 tại Quảng Tây. Không ngạc nhiên sau đó 1958 thì giao HS-TS bằng công hàm PVĐ và tiếp sau đó là những ải Nam Quan, thác Bản Giốc theo những điều thỏa thuận của hội nghị Thành Đô với bàn tay nhơ nhuốc của Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt...

CSVN không hề muốn chống Tàu, sau những hành động lố bịch bị người dân phanh phui như cờ sáu sao, thành phố tự trị thì mới đây nhất CSVN đã làm một phép thử với sự phản ứng của người dân khi đài Truyền Hình Việt Nam đã dời hẳn thủ đô Hà Nội sang đất Tàu. Sự kiện này đã được chính báo Vietnamnet đưa tin: "Thủ đô Hà Nội không còn thuộc địa phận Việt Nam mà bị dời hẳn sang Trung Quốc là điều mà người xem phát hiện khi xem gameshow truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" vừa lên sóng trên VTV3 ngày 2/5". Đây chính là âm mưu thử phản ứng của người dân đối với tương lai Việt Nam sẽ mất hẳn vào tay Trung cộng. Một minh chứng không thể chối cãi cho các bước chuyển giao Việt Nam cho Tàu vào năm 2020. Để chuẩn bị hoàn chỉnh những điều đó, CSVN đã tiến hành việc dạy chữ Hán tại các cấp học...

Rõ ràng không có một tên cộng sản nào theo Mỹ hay yêu nước cả. Tất cả chúng đều bán nước theo Tàu. Do đó nhiệm vụ của chúng ta là cho toàn dân thấy được bộ mặt thật của CSVN và đứng lên xóa bỏ chế độ CS. Chúng ta không thể nào hòa hợp hòa giải với CSVN. Và cũng đừng mong chúng tự thay đổi như cách trình bày của Luật sư Nguyễn Văn Đài khi gặp ông Tom Malinowski - Phụ tá Ngoại trưởng Hoa Kỳ về Dân chủ, Nhân quyền và Lao động và cũng là Trưởng đoàn Đối thoại Nhân quyền Hoa Kỳ. Theo nội dung bài viết thì Luật sư Đài đã nói: "LS Nguyễn Văn Đài thay mặt Hội AEDC trình bày về việc thay đổi phương thức đấu tranh của hội từ đối đầu sang đối thoại với an ninh cấp cao và nhận được phản hồi rằng thay đổi tại Việt Nam sẽ đến từ từ nếu các tổ chức XHDS đủ mạnh. Bên cạnh đó LS Đài cũng nêu ý kiến về vấn đề tài chính để Hội AEDC có thể hoạt động hiệu quả hơn". Còn nhớ lại câu chuyện khi CSVN vào ghế Nhân Quyền, nhiều người đã từng lên tiếng ủng hộ việc đó như là áp lực buộc CSVN thực thi nhân quyền. Nhưng thực tế thì CSVN chẳng bao giờ thực hiện điều đó cả. Do vậy muốn chống Tàu, xóa bỏ CSVN dứt khoát phải loại bỏ quyền lợi kinh tế để nuôi công an, quân đội của bạo quyền cộng sản.

Không thể có đối thoại với CSVN khi chúng dùng bạo lực đàn áp người dân. Càng không thể đối thoại với chúng khi cộng sản "chỉ có loại bỏ, không thể thay đổi" như lời của cựu tổng thống Nga – B. Yeltsin đã từng nói. Những điều đã xảy ra trên thực tế và lịch sử đã khẳng định lời nói của ông cựu đảng viên đảng CS Liên Xô hoàn toàn đúng đắn.

Và một điều càng quan trọng hơn nữa đó là với những gì đã diễn ra thì CSVN chỉ biết theo Tàu để bán đứng dân tộc Việt Nam. Theo Tàu chính là lẽ sống của đảng CSVN. Do đó, lẽ sống của chúng ta chính là toàn dân đứng lên để lật đổ chế độ CSVN. Nếu cả nước Việt Nam biết sự thật về đảng CSVN như lời cố thi sĩ Nguyễn Chí Thiện đã nói thì không có gì là không thể cả. Xin đừng ảo tưởng vào sự thay đổi của CSVN. Đó là điều không thể nào tồn tại. Con đường duy nhất đi đến với tự do dân chủ đó chính là con đường không có cộng sản. Thoát Tàu được hay không chính là nhờ nỗ lực của toàn thể Dân tộc Việt Nam, CSVN vẫn chỉ có quyết tâm bán nước theo Tàu. Chân lý ấy chính là lẽ sống, là kim chỉ Nam của đảng CSVN mà Trọng lú và bầy đàn đang thi hành.

Hiền Sỹ