Tuesday 28 July 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Bất Nhân Thất Đức

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Bất Nhân Thất Đức qua sự trình bày của Duy Hà.
Có thể nói, khoa học vẫn mãi nhường chỗ cho tôn giáo vì khoa học luôn có giới hạn của nó. Ví dụ thử đặt câu hỏi: Ai đã tạo ra trái đất, mặt trời? Ai làm cho trái đất quay? Đường kính chính xác của bầu trời là bao nhiêu km? Giả sử có một loại phi thuyền thám hiểm không người lái vô cùng tối tân không bao giờ bị hư, có thể bay xuyên qua bất kỳ vật cản nào, không bao giờ bị thiếu hụt nhiên liệu và có thể bay với vận tốc một ngày hơn vài ngàn tỷ km. Thế thì, thử hỏi phi thuyền này nếu bay theo một đường thẳng, trong vòng một ngàn năm nó sẽ đến được nơi đâu? Và cứ thế nếu mà bay nữa, bay mãi vài trăm ngàn năm nữa thì sẽ đến được nơi nào trong bầu trời này?... Rõ ràng, khoa học phải chịu thua, và sự chịu thua đó chính là sự lý giải chứng tỏ khoa học vẫn phải nhường chỗ cho tôn giáo.

Niềm tin vào tôn giáo chính là sợi dây vô hình gìn giữ đạo đức con người ta. Có thể nói, tôn giáo chính là cơ sở, là chỗ dựa vững chắc để tạo ra đạo đức xã hội. Luật pháp và đạo đức xã hội góp phần ngăn cản con người phạm tội. Vậy mà, đảng CSVN luôn có âm mưu thủ đoạn xài luật rừngvà hủy diệt tôn giáo, thì thử hỏi làm sao đất nước không điêu linh, xã hội không loạn lạc bởi các loại tội phạm nguy hiểm ngày càng tràn lan không còn đối phó được nữa. Những bài giảng trong các trường Đại học An ninh CSVN thể hiện rất rõ chủ trương bí mật xài luật rừng và hủy diệt tôn giáo,như bài "Vô Pháp Vô Đạo" kỳ trước đã nói.

Trong quyển luận văn tốt nghiệp Đại học An ninh của ông Huỳnh Hữu Chiến, Thiếu Tướng, phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, với đề tài về trấn áp Phật giáo Hòa Hảo (PGHH), ông có viết: Chủ trương của đảng, nhà nước và ngành An ninh trong tương lai là sẽ cài cắm đặc tình đầy khắp từ cấp Ban Trị sự trung ương đến các Ban Trị sự cấp xã của Phật giáo Hòa Hảo. Tức là hoặc là phó Ban Trị sự, hoặc là trưởng Ban Trị sự, một trong hai người lãnh đạo Ban Trị sự:cấp phó hoặc cấp trưởng của PGHH phải là người của cơ quan An ninh, Công an, là đặc tình của công an cài vào.

Nguyên văn ông Chiến viết, còn có đoạn: "Cần đầu tư thỏa đáng xây dựng những đặc tình chiến lược chuẩn bị cho những thập niên tới..." tại trang 33 quyển Luận văn tốt nghiệp của ông. Một thập niên thì có 10 năm, ở đây, ông Chiến nói rằng "những thập niên" tới tức là hằng mấy chục năm tới, sách ông viết vào cuối năm 1993. Trong chế độ CSVN, không riêng gì PGHH, các tôn giáo khác cũng đều bị chung một số phận, bị đảng CSVN ra lệnh cho an ninh, công an thực hiện âm mưu thủ đoạn khống chế, triệt hạ như thế.

Đối với PGHH, thực tế đã chứng minh, Bộ Công an đã tìm cách bắt giam, khống chế cụ Lê Quang Liêm mà họ cho là "Thủ lĩnh" của PGHH chánh đạo. Cụ Lê Quang Liêm mới vừa tạ thế ngày 17/7/2015. Đồng thời, Bộ Công an cũng đã đưa ông Nguyễn Văn Tôn, Mười Tôn là một đảng viên cộng sản có hàng mấy chục năm tuổi đảng lên nắm chỉ huy PGHH Quốc doanh từ tháng 5/1999 đến lúc chết ngày 17.8.2012, cùng với 80% người lãnh đạo là An ninh, công an cộng sản trong Ban trị sự trung ương của PGHH. Thực tế, PGHH nói riêng và các tôn giáo nói chung đều bị CSVN hạ uy tín, làm cho suy yếu bằng cách biến thành 2 hệ phái: tà đạo quốc doanh và chánh đạo chân truyền, làm cho đa phần người dân nhìn tôn giáo mà ái ngại, không biết đâu là thật đâu là giả.Dân gian có 04 câu thơ nóivề CSVN giả tu phá đạo như sau:

"Giả tu nên đạo không linh,
Thật tu đạopháp quang minh vô cùng.
Cộng sản tu dối lạm dùng,
Khiến cho bá tánhngại ngùng đường tu" .

Luận văn ông Chiến còn thể hiện sự chà đạp luật pháp, qua đoạn viết: "Phối hợp với cơ quan điều tra bắt đối tượng chuyên án theo các tội danh khác, nhằm ngụy trang cho đặc tình..." tại trang 41 - Luận văn tốt nghiệp Đại học An ninh của ông ta. Như vậy, những người bị bắt cùng một tội nhưng lại có thể bị gán ghép bằng những tội danh khác nhau. Tức là, công an có quyền cài bẫy, vu khống cho nạn nhân với bất kỳ tội danh gì theo ý riêng của họ nếu thấy cần thiết, bất chấp luật pháp, nhằm để giúp che đậy bảo vệ cho những đặc tình là những "người tình báo đặc biệt" bí mật cộng tác, làm tay sai đắc lực cho an ninh, công an CSVN.

Qua đó cho thấy, trong chế độ cộng sản, tòa án và công lý chỉ là trò hề và tất cả Luật sư bào chữa đều bị vô hiệu hóa, bị loại bỏ tác dụng trong tất cả các vụ án nhất là các vụ án có liên quan đến cái gọi là an ninh quốc gia, có liên quan đến công an. Cả 03 ngành: công an, viện kiểm sát và tòa án, họ bàn bạc thống nhất với nhau theo sự chỉ đạo của đảng để định tội bất kỳ nạn nhân nào trước khi bị đưa ra xét xử trước tòa án CSVN. Như vậy, việc đào tạo Luật sư trong chế độ CSVN rất là tốn kém tiền bạc của dân, của nước nhưng rốt cuộc không có tác dụng vì cả.

CSVN chỉ lập ra các trường luật, Luật sư bào chữa là để cho có hình thức, che mắt thiên hạ, đánh lừa dư luận trong và ngoài nước. Tất cả các phiên tòa, họ không bao giờ lắng nghe ý kiến của Luật sư bào chữa. Rất nhiều Luật sư tài giỏi đều bị trói tay trói chân, bị khống chế, bị trấn áp hành hạ tàn nhẫn trong chế độ CSVN. Những Luật sư nào mà được CSVN trọng dụng thì chẳng khác nào như những con vẹt đang ẩn mình chờ chết. Cộng sản hãm hại nhân tài là như thế.

Tất cả Tòa án, Viện Kiểm soát và kể cả Quốc hội CSVN đều là bù nhìn, đều là con rối làm theo sự sai khiến, giật dây của đảng CSVN. Công lý giả, đạo đức giả! Một chế độ chỉ tồn tại bằng sự gian dối như thế, thử hỏi làm sao dân không khổ, đất nước không điêu linh, tội phạm làm sao không tràn lan cho được?

Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.

Khánh Toàn