Monday 5 February 2018

958 Billion Đô La Mỹ Welfare, California Có Tỷ Lệ Nghèo Đói Cao Nhất Ở Mỹ

James Bishop

Nancy Pelosi đại diện cho quận 12 của California, người ủng hộ các chính sách như nhập cư hàng loạt, đóng góp vào các bang làm giảm tỷ lệ đói nghèo.

Theo Văn phòng Điều tra Dân số của Hoa Kỳ, California có tỉ lệ đói nghèo cao nhất trong nước. Một trong năm người ở California đang sống trong nghèo đói và cư dân của bang chiếm 33% trong tổng số những người có phúc lợi ở Hoa Kỳ, mặc dù tiểu bang chỉ có 12% dân số cả nước. Nhà nước đã chi 958 tỷ đô la cho các chương trình phúc lợi trong giai đoạn 1992-2015. Theo nghiên cứu, 60% người dân California không có việc làm và sống trong nghèo đói. 

California là một tiểu bang thánh địa và thường xuyên vận động các phong trào tìm cách cho phép bảo vệ và quyền lợi cho người nhập cư với chi phí của người Mỹ. Trong khi một thiên văn học 30% người Mỹ ở California đang nhận phúc lợi được kiểm tra, thì con số này so với tỷ lệ sử dụng 55% của các gia đình nhập cư tiêu thụ loại phúc lợi này.. Nhà nước đang bàn giao hàng tấn tiền mặt cho người nước ngoài với chi phí của người Mỹ.

Một yếu tố góp phần vào mức nghèo đói cao của họ là thiếu nhà ở giá rẻ. Nhà ở California đã trở nên ngày càng xa tầm tay của tầng lớp trung lưu do các quy định xây dựng và những hạn chế không gian. Điều này đã làm cho nhà ở tiêu thụ nhiều hơn thu nhập của người dân trung bình so với các vùng khác của đất nước, để lại ít tiền cho thực phẩm, vận chuyển, chăm sóc sức khoẻ và các dịch vụ khác.

Nhà nước chỉ đơn giản là không có đủ công ăn việc làm để hỗ trợ các di dân nhập cư mà họ đã đưa vào. Dân số thiểu số trong công việc ở California thường cạnh tranh với người lao động bất hợp pháp để làm việc và tiền lương của họ bị đàn áp bởi sự di cư của người dân từ thế giới thứ ba, những người sẵn sàng làm việc ít hơn một người Mỹ, người mà họ mong muốn trả lương cho người lao động.

Các đảng viên đảng Dân chủ ở California đã liên tục từ chối yêu cầu công việc đòi hỏi đối với những người có cơ thể khỏe mạnh được hưởng phúc lợi. Buộc những người có thể tìm việc và / hoặc duy trì việc làm trước khi nhận được phúc lợi là một chính sách không mệt mỏi đối với các nhà dân chủ kiểm soát nhà nước. Người Mỹ ở California hầu hết không có việc làm và những người có thể tìm được việc làm thực sự đang có tiền của họ được thực hiện thông qua thuế thu nhập cao nhất của bang trong liên minh để hỗ trợ người nhập cư, phần lớn là về phúc lợi.

Hệ thống hiện tại tại California là không bền vững, theo một bản ghi nhớ gửi đến Thượng nghị sĩ Boxer từ Giám đốc lập pháp Sean Moore và Marcus Stanley, Cố vấn kinh tế cao cấp ...... "ước tính trong năm 2009 California nhận được 1,45 đô la cho chi tiêu liên bang cho mỗi đô la được trả thuế là bảo đảm và có khả năng bị đánh giá thấp ". Tuy nhiên, phân tích Lập pháp gần đây nhất kết luận rằng vào năm 2015, tiểu bang nhận được 0,99 đô la cho mỗi đô la đóng góp vào thuế liên bang, có nghĩa là nhà nước có thể cai trị một phần trong chi tiêu của mình hoặc giảm bớt thông qua nhà nước cao hơn thuế.

Trong hai thập kỷ qua, nhà nước đã tăng thuế đối với cư dân của mình, cả về thu nhập và mua sắm của họ, ví dụ xăng. Nhà nước cũng liên tục bị ngập lụt với những người di cư kinh tế nghèo, những người đang sử dụng một phần rất lớn khoản hỗ trợ hiện có được chi trả và ban đầu được thực hiện để giúp người Mỹ. California đã làm mất thêm nhiều người Mỹ, những người đóng góp thu nhập cho thu nhập từ thuế trên toàn thế giới, trong một cuộc di cư hàng loạt vào năm 2017 so với bất cứ bang nào khác, chỉ để được thay thế bởi những người nước ngoài, nguồn thu từ thuế của họ và một gánh nặng cho các trường học của họ , đường sá và cơ sở hạ tầng.

California dưới chế độ Dân chủ đã chứng kiến ​​sự suy giảm nhanh chóng cả về khả năng duy trì bản thân và chất lượng cuộc sống của hầu hết cư dân của họ. Dân số đói nghèo của họ là vô cùng bất cân xứng đối với dân số chung của họ. Các chính sách tiếp tục làm tràn ngập nhà nước với người ngoại quốc ký sinh trong khi tiếp tục tăng thuế cho dân số đóng góp sẽ chỉ đẩy nhiều người ra khỏi nhà nước, làm bốc hơi cơ sở thuế của họ.

Người nghèo ở California là một điều kiện đáng buồn cho bang, nếu nhà nước có thể vận động chính phủ cung cấp Amnesty cho những người nhận DACA , điều mà họ cho là muốn, sự suy giảm sẽ chỉ đẩy nhanh. Văn phòng Ngân sách Quốc hội tiến hành một nghiên cứu và tìm thấy khoảng một trong bốn người nhận DACA để được mù chữ về chức năng bằng tiếng Anh.

Việc cấp phép cho những người nước ngoài không có khả năng và mù chữ sẽ cho phép họ nộp đơn xin nhiều lợi ích hơn so với hiện nay họ đang tiêu thụ một cách dã man, cản trở các quốc gia có khả năng xoay chuyển xu hướng bất ổn này.