Friday 13 July 2018

Tin, hình ảnh, phim video Tổng Biểu Tình tại Hải Ngoại và Việt Nam

Cùng với đồng bào Việt Nam trong nước và khắp nơi trên thế giới (như Úc Châu, Nhật Bản, Pháp, Đức, Na Uy, Canada, nhiều tiểu bang bên Hoa Kỳ... ) tất cả đã đồng loạt lên án cộng sản Việt Nam bán nước qua việc thành lập "Đặc Khu" cho mướn đất, và việc dập tắt tiếng nói của người dân qua luật “An Ninh Mạng”. Nhiều buổi thắp nến, cầu nguyện, đêm hát cho quê hương đã tổ chức nhiều nơi.

Hội đồng Liên kết Quốc nội Hải ngoại Việt Nam xin kính chuyển một số video, hình ảnh, tài liệu thu thập được. Xin bấm vào các đường dây "link"
Hơn lúc nào hết, chúng ta cần đoàn kết, chung lòng để góp phần cho ngày quê hương Việt Nam Tự Do, Dân Chủ và Toàn vẹn lãnh thổ.

Hình và video do Roger Trung Trương thực hiện (biểu tình tại Ottawa, Canada)
Hình do Báu Chính chụp (biểu tình tại Ottawa, Canada)

Hình do Trần Văn Cương chụp (biểu tình tại Ottawa, Canada)

Ngoài ra vì rất trân trọng phần phát biểu đặc biệt cho ngày Tổng Biểu Tình tại Ottawa, Canada của các vị tại Việt Nam như Hoà Thượng Thích Không Tánh, Linh Mục Phan Văn Lợi, Mục Sư Nguyễn Hoàng Hoa, anh Nguyễn Văn Bon - chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu, Bác sĩ Nguyễn Quốc Nam - Ủy Viên Vận Động Quốc Tế ở Paris - Pháp, chúng tôi xin gởi slideshow các phát biểu này với hình ảnh ngày Tổng Biểu Tình như Youtube sau (xin bấm vào đường dẫn link - Trần Văn Đông và Duy Hân thực hiện):

Tin và hình trên báo Thời Mới & Saigon Canada (biểu tình tại Ottawa, Canada)

Chia sẻ về hai chữ Biểu Tình (bài của Nguyễn Ngọc Duy Hân) trên báo Thời Mới tuần 11 tháng 7, 2018

Tuần hành yểm trợ quốc nội tại Portland, Oregon - SBTN thực hiện
Vào lúc 2giờ trưa Thứ Bảy ngày 7 tháng 7 năm 2018 đã diễn ra cuộc biểu tình tuần hành yểm trợ quốc nội phản đối đặc khu trên đại lộ 82, là trục lộ chính của thành phố Portland do Cộng Đồng Việt Nam Oregon và Clark County Washington phối hợp tổ chức với các Tổ chức Hội Đoàn. Cuộc tuần hành này nhằm đáp lời kêu gọi tổng biểu tình ngày để ủng hộ tinh thần cho người dân quốc nội. 

Người Việt ở Pháp và Đức hưởng ứng lời kêu gọi biểu tình toàn cầu

Các hội đoàn tại hải ngoại đã kêu gọi xuống đường toàn cầu để yểm trợ các cuộc biểu tình trong nước, đồng thời phản đối luật An ninh mạng và dự luật đặc khu. Hưởng ứng lời kêu gọi này, người Việt từ Úc châu, Âu châu, Hoa Kỳ, Canada đã đồng loạt tổ chức biểu tình vào ngày 7 tháng 7 vừa qua. Từ Âu châu, Thông tín viên SBTN gửi bài tường thuật hai cuộc biểu tình tại Pháp và Đức quốc.

Đồng Hành Cùng Quốc Nội thứ bảy ngày 7.7.2018 tại Berlin - Đức Quốc

Frankfurt - Đức Quốc biểu tình chống dự luật đặc khu 99 năm cho tầu cộng

Người Việt tại Anh, Pháp & Phần Lan biểu tình chống luật đặc khu


Tổng biểu tình trước toà đại sứ CSVN ở Washington DC ngày 7/7/2018
Đây  là cuộc biểu tình sôi dộng nhất  từ trước cho dến nay khi có hàng trăm đồng ương Việt Nam từ các nơi ở Hoa Kỳ về tại thủ đô Hoa Thịnh để biểu tình trước toà Đại Sứ CSVN từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều.ngày 7/7/2018. Đây là cuộc Tổng Biểu Tình đồng hành với đồng bào quốc nội và các nơi trên toàn thế giới, tiếp tục phản đối CSVN về "Luật Đặc Khu" cho Trung Quốc thuê 99 năm, phản đối luật An Ninh Mạng và yêu cầu nhà cầm quyền CSVN trả tự do cho Will Nguỹen, cùng những nhà đấu tranh dân chủ. 
 

Hưởng ứng lời kêu gọi tổng biểu tình tại Nam California ngày 7/7/2018

Cùng với người Việt trong nước và khắp nơi trên thế giới, vào chiều thứ Bảy 7/7/2018 tại khu vực Đền Đức Thánh Trần trên đại lộ Bolsa - Trần Hưng Đạo. Đông đảo đồng hương thuộc đủ mọi giới đã tham gia cuộc biểu tình tuần hành và văn nghệ đấu tranh để yểm trợ tinh thần người dân trong nước trước nguy cơ Hán hoá qua dự luật đặc khu và luật An Ninh Mạng.

Tổng biểu tình ngày 07/07/2018 tại thủ đô Ottawa, Canada

Cùng với đồng bào Việt Nam trong nước và trên khắp thế giới (như Úc Châu, Nhật Bản, Pháp, Đức, Na Uy, nhiều tiểu bang bên Hoa Kỳ... ) đồng loạt lên án cộng sản Việt Nam bán nước qua việc thành lập "Đặc Khu" cho mướn đất, và việc dập tắt tiếng nói của người dân qua luật “An Ninh Mạng”. Hơn 1000 người Canada gốc Việt đã đồng lòng quy tụ về trụ sở Quốc Hội Liên Bang Canada tại 111 Wellington Street, Ottawa để lên tiếng cho chính phủ và người dân Canada thấy rõ bộ mặt gian xảo, tàn ác của tập đoàn bán nước hại dân Cộng sản Việt Nam

Thắp nến & cầu nguyện cho Việt Nam tại Giáo Phận Orange County

Tiếp theo các buổi thắp nến và biểu tình ủng hộ người dân trong nước, trước nguy cơ mất nước về tay Tàu Cộng, qua dự luật 3 đặc khu và An Ninh Mạng của Cộng Sản Việt Nam. Vào chiều thứ Sáu trong thời tiết nóng kỷ lục 107 độ F tại thành phố Santa Ana Nam California, Trung Tâm Công Giáo thuộc Cộng Đồng Công Giáo Giáo Phận Orange Nam California đã tổ chức Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Quê Hương Việt Nam và được đông đảo mọi giới tham dự.

Tổng biểu tình ngày 7/7/2018 tại Úc Châu

Cuộc Tổng Biểu Tình tại thủ đô Canberra ngày 7/7/2018 của gần 6 ngàn đồng bào tại Úc Châu để đồng hành cùng đồng bào hải ngoại trên khắp thế giới.
Biểu tình tại Vương Quốc Bỉ -Chống. đặt khu .chống an ninh mạng-Ngày 8/7/2018
 

Hàn Quốc: Biểu Tình Chống Dự Luật Bán Nước Của CSVN

Biểu Tình Chống Luật Đặc Khu 99 Năm Tại Tokyo, Nhật Bản

Cộng đồng Người Việt tại Na Uy xuống đường biểu tình phản đối dự luật đặc khu cho thuê đất 99 năm




  Biên Hòa - CSCĐ đàn áp dữ dội CN biểu tình phản đối Luật Đặc khu tại Công ty Boucher

LM NGUYỄN VĂN LÝ 07-06-18: LỜI HIỆU TRIỆU QUỐC DÂN VIỆT TỔNG BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC & TOÀN CẦU !!!


Tại Quảng Bình, Việt Nam
 
Ngày 11/7/2018 Sài Gòn Tổng Biểu Tình Chạy Chậm, Bóp Kèn,Hô Khẩu Hiệu phản đối luật đặc khu

GIÁO XỨ MỸ KHÁNH XUỐNG ĐƯỜNG PHẢN ĐỐI LUẬT AN NINH MẠNG VÀ LUẬT ĐẶC KHU

TỔNG BIỂU TÌNH Hà Nội


TỔNG BIỂU TÌNH Saigon
 
TỔNG BIỂU TÌNH Giáo Phận Vinh
 
TỔNG BIỂU TÌNH tại Nghệ An

TỔNG BIỂU TÌNH tại Mỹ Tho
 

08/07/2018 Hòa Ninh Biểu Tình Chống Giặc Tàu và Những Kẻ Bán Nước!


Tổng Biểu Tình chống "Luật Đặc Khu Kinh Tế" vào ngày Thứ Bảy 7/7/2018 Tại Edmonton City Hall