Monday 21 January 2019

Vườn Rau Lộc Hưng mới nhất: Các ông thương phế binh VNCH bây giờ ra sao?



Kính gửi quí Bác và quí Anh Chị

Nhìn hình ảnh13 vị thương phế binh VNCH đã tìm đường lánh nạn tại dòng Chúa Cứu Thế sau khi bọn tay sai CS phường 6 quận Tân Bình đập phá vườn rau Lộc Hưng (trong đó 5 vị vì quá sợ hãi đã trốn mất sau đó) , mà nghe trong lòng xúc động và nhói niềm đau. Họ đã trở về để nhìn thấy 1 đống đổ nát trong hoang tàn của hơn 200  căn hộ và tìm thấy 1 chiếc nạng và 2 chân giả. Họ đã mang tội gì? ngoài tội bảo vệ QH chống giặc nội xâm CS và đã mất mát một phần thân thể cho quê hương VN mà không được hưởng gì từ sau ngày gọi là "giải phóng" miền Nam VN.

Các vị TPB này đã 1 thời chiến đấu hy sinh tánh mạng để bảo vệ cho người dân miền Nam chúng ta được sống bình an trong chiến tranh.Thấm thoát đã 44 năm CS cưỡng chiếm miền Nam, các vị TPB đã phải sống trong nhọc nhằn tủi nhục dưới sự trả thù vô nhân đạo của bọn CS khát máu, họ phải lê la khắp phố phường với tấm thân tàn phế để mưu sinh, phải sống ngoài lề xã hội, chẳng ai đoái hoài tới.Thiết nghĩ là chúng ta, những người VN tự do, ít nhiều cũng đã mắc một món nợ tinh thần đối với những người đã hy sinh cho chúng ta để chúng ta có được ngày hôm nay.

Trong số này có 18 vị không cửa, không nhà sống trong cảnh màn trời chiếu đất, đã được dòng Chúa Cứu Thế xây cho 6 căn nhà tình thương để về sống nương tựa lẫn nhau, vậy mà nhà cầm quyền CSVN vẫn không buông tha, đã xồng xộc dí, khiêng các vị TBP quẳng lên xe rồi đập tan nát ngôi nhà họ đang cư trú. Hành động của bọn CS vô thần, vô nhân tính, vô Tổ Quốc này chúng ta không thể nào tha thứ được.

Vì thế DD mạn phép e-mail này để tha thiết kêu gọi lòng thương trong tình nghĩa đồng bào nhín chút ít của ít lòng nhiều để gửi về cho các vị TPB này để chia sẻ cũng như bày tỏ sự tri  ân đối với họ, nhất là khi Tết lại gần đến. Quỹ thời gian của họ không còn bao lâu nữa để chúng ta có cơ hội tỏ lòng tri ân

Thân kính

DD