Saturday 7 September 2013

Sự thật về "băng sex" khiến nữ ca sĩ Triều Tiên bị xử tử

Một đoạn video về ba phụ nữ Triều Tiên mặc quần áo bó sát đang nhảy theo nhạc nước ngoài được cho là bằng chứng kết tội nữ ca sĩ nổi tiếng Hyon Song-wol, người bị xử tử vì sản xuất phim khiêu dâm.
Đoạn video dường như vô hại này cho thấy ba cô gái đội mũ cao bồi và mặc váy tua-rua đang nhảy trên nền nhạc của bài Aloha Oe do nam ca sĩ người Mỹ Elvis Presley trình bày.
 
 Tuy nhiên, các báo cáo từ Trung Quốc, đồng minh duy nhất của Triều Tiên, cho rằng đoạn video này là bằng chứng khiến nữ ca sĩ Hyon Song-wol và 11 nghệ sĩ khác từ dàn nhạc Unhasu và ban nhạc Wangjaesan Light Music bị kết án tử hình.
 
Họ bị buộc tội sản xuất và tiêu thụ phim khiêu dâm, tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc hôm 28/8 dẫn nguồn tin từ Trung Quốc đưa tin.
 
Một người sử dụng YouKu- trang chia sẻ video nổi tiếng tại Trung Quốc - đã đăng tải đoạn video về ba phụ nữ đang nhún nhảy và nói rằng đoạn video này được cho là "băng sex", tờ Daily Dot cho biết.
 
Đoạn video đã nhanh chóng thu hút được 700.000 lượt xem.
 
Trang web tổng hợp tin tức của Trung Quốc này nói rằng một trong những vũ công trong đoạn video là Hyon.
 
Sầm Hoa(Theo Daily Mail)
 
(1) Chẳng những hai vợ chồng nạn nhân nữ ca sĩ Hyon Song-wol và 11 nghệ sĩ trong ban ca vũ nhạc đều bị xử bắn mà gia đình hai họ đều phải tập trung cải tạo lao động dài hạn theo luật "tru di tam tộc" bất thành văn ở Bắc Hàn.