Wednesday 25 December 2013

Khủng bố người tị nạn về Việt Nam tại phi trường Tân Sơn Nhất

CÓ SAO KHÔNG ?

Anh bảo tôi chống cộng bằng mồm
Chống cộng tới chiều, chống cực đoan?
- Chẳng cứ tới chiều mà tới sáng
Sáng…chiều… cứ thế , có sao không?

Chúng phá cơ đồ bấy nhiêu năm
Bán nước cho Tàu .. cướp Dân Oan  
Thế sao anh cứ câm miệng hến?
Hay đã không còn máu Việt Nam? 

  
(NLG73 Lê Phú Nhuận)
25 Dec. 2013
= = = = = = =  = = = = =  = = = = = 

CSVN khủng bố người Việt về thăm quê nhà như thế nào?

Rất đáng , rất, rất  hữu ích, cho cả thân nhân ở trong nước, ở ngoài nước , nhất là cho những người sinh hoạt cộng đồng, những người còn mặc áo lính . . Nghe để “ sợ “ , để KHÔNG SỢ , để “ KHÔNG CẦN “ , để kiên định lập trường chống cộng sản,  để “ CHẤP NHẬN “ ,  whatever you want . . .
          Nếu ai cần phải đi VN , nhớ ghi danh với Bộ Ngoại Giao nước mình định cư , để khi gặp rắc rối, yêu cầu họ can thiệp ngay . . .  đừng để bị áp đảo như thế này:



Anh Đính Hùng về Việt Nam thăm mẹ bị bệnh nặng. Khi tới phi trường Tân Sơn Nhất, anh bị công an VC giữ lại và sau đó trục xuất anh ra khỏi Việt Nam, mặc dù anh đã được giấy thông hành vào Việt Nam do sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn cấp. Đây là hành vi khủng bố và lừa đảo của CSVN đối với người Việt tị nạn hải ngoại.

NHÂN CHỨNG SỐNG ĐÃ NÓI GÌ?
1) Tất cả Việt Kiều từng tham gia sinh hoạt công khai trong các Cộng Đồng tỵ nạn VC tại Hải Ngoại đã vào ra VN đều là những nguời đã làm tay sai cho Việt cọng.
2) Những ai muốn vào ra tự do VN thì hãy rút mặt khỏi mọi sinh hoạt trong các Cộng Đồng tại Hải ngoại đang đấu tranh chống Việt cọng.3) Những ai đã nhận lời thề "Tổ Quốc - Trách Nhiệm - Danh Dự" đang làm Việt gian tay sai VC để được vào ra Việt nam, hãy mau mau thức tỉnh cùng nhau đứng về một chiến tuyến chống Việt Cọng.

Kính chuyển đến Qúy Vị, để nhận định :

1) cá nhân của tôi rất khâm phục việc làm của anh Đinh Hùng đã nói ra sự thât, để đồng bào hải ngoại sẽ chú ý theo dõi đành bọn ăn cơm ở Mỹ  nhưng làm việc cho kẻ thù csVN đánh phá bất ổn nền an ninh của Hoa Kỳ.

2) Trong đám tang anh Việt Dzung, chi ca sĩ Nguyệt  Ánh  đã phát biểu, anh Việt Dzung là một chiến sĩ chống csVN rất kiên cưong, không mệt mỏi, anh  ra đi chưa hoàn thành trách nhiệm, chúng ta thương tiếc anh bằng cách hành xử,"không nói hay viết và hành đông gì có lợi cho csVN"

3) Muốn  sớm quang phục qưê hương, sớm được huởng TU DO, Dân Chủ, Nhân Quyền, trước tiên mỗi con dân là con mắt quan sát tìm ra những kẻ nằm vùng trong hàng ngũ chúng ta, hay cung cáp tin tức cho các Cơ Quan An Ninh Hoa Kỳ quan tâm theo dõi chúng, hầu ngăn ngừa những việc đáng tiéc  xẩy ra, kính.

Ty Nguyen 
 
 
Đánh bọn chỉ điểm , nội tuyến làm tay sai cho CS/VN.Không phe mình đánh phe ta , không mắc mưu CS ".
CUỘC PHỎNG VẤN ANH ĐÍNH HÙNG CỦA ĐÀI TV/WASHINGTON DC
CÓ LỢI HAY CÓ HẠI ?

Đồng Tiền nào cũng có hai mặt , ở xứ Tự Do truyền thông rất quan trọng, nó là Con Dao hai lưởi , tùy theo cách diễn giải suy luận của từng xu hướng , phe phái chính trị khác nhau sẽ làm sai sự thật và mục đích chính đáng .
1- Sau khi xem đi xem lại 5 lần cuộc phỏng vấn anh Đính Hùng do anh Bùi Dương Liêm thực hiện trên Đài TV/ Hoa Thịnh Đốn , một cách khách quan mà nói là có Nội Dung câu chuyện hết sức Trung thực , tế nhị , phức tạp , quan trọng và cần thiết để cho chúng ta rútkinh nghiệm, học hỏi và phải tìm biện pháp đối phó với bọn Nội Tuyến của CS trong chính nội bộ đoàn thể của chúng ta, chứ không phải làm tuyên truyền không công cho CS/VN như các anh chị đã quan tâm .
2-Tại sao CS không cho anh Đính Hùng nhập cảnh vì có người chỉ điểm báo cáo nên CS đã biết rất rõ Lý Lịch, hoạt động của anh tại hải ngoại,họ đã hỏi thẳng anh về găp ai , làm gì ,ở đâu ! vì họ đã biết anh là người yểm trợ cho phong trào đấu tranh Dân Chủ NhânQuyền trong nước ,họ không tin anh về chỉ vì lý do duy nhất là thăm mẹ già đau yếu đang nằm BV. Họ nói thẳng với anh , muốn vào Saigon , anh phải cộng tác với họ ( làm nội tuyến ). Anh đã có quyết định dứt khoát quay về Mỹ, khác hẵn với những người khác đã từng về VN.
Người viết không bao giờ có ý nghĩ: hầu hết những người về VN là theo CS hay làm lợi cho CS,hoặc những người không bao giờ về VN lại là hoàn toàn là người QG ,không làm nội tuyến cho CS , phải có người báo cáo hoạt động của anh Đính Hùng cho CS và anh đã cho biết là CS đã nói tên người đó (xin nghe trong Video). Nếu anh là người của CS hay làm lợi cho CS thì chắc chắn anh đã được vào Saigon êm thắm và không có chuyện lên TV và tranh cãi này. CS không cho anh vào vì họ sợ anh !
3-Nếu nói rằng do cuộc phỏng vấn anh Đính Hùng trên TV thì sau này , không còn ai dám mặc áo vàng , cầm cờ , mặc quân phục đi dự lễ , đi biểu tình chống CS nữa thì không đúng!Vì đã 3 thập niên qua tất cả hình ảnh sinh hoạt CĐ hải ngoại đã được các nhiếp ảnh gia phổ biến rộng rải trên internet, nhưng ai đã tham gia chống CS thì vẫn sinh hoạt liên tục không có gì thay đổi . Cái vấn đề ở đây là điềm chỉ nội tuyến cho CS về những nhân vật nào ở hải ngoại hoạt động chống CS, bắt buộc phải có điềm chỉ viên của CS .Các anh chị đã bị vào mê hồn trận của CS , các bạn đã đánh sai mục tiêu , thay vì đánh bọn nội tuyến của CS,các bạn lại đánh phe ta (phe mình đánh phe ta).
4-Anh Đính Hùng là tù cải tạo,là Thuyền nhân ,dấn thân phục vụ CĐ, tham gia hầu hết các sinh hoạt CĐ từ quân đội cho đến dân sự v.v..luôn luôn trong bộ quân phục,là 1 trong những thủ quân kỳ trong ngày July 4,Veteran,Quốc Hận 30/4.Anh tham gia trong các cuộc gây quỹ cho thương phế binh VNCH ở quê nhà,gây quỹ yểm trợ cho phong trào tranh đấu cho nhân quyền dân chủ ,chống CS/VN hèn với giặc ác với dân của đồng bào quốc nộị .Bấy nhiêu đó chưa đủ sao ! Chúng ta có làm được như anh Đính Hùng chưa ? Tại sao lại xử dung xảo thuật đánh lận con đen sở trường của CS để đánh phá chụp mũ người QG chống CS , mà quên đi những người làm nội tuyến chỉ điểm cho CS.
5-Con người khác súc vật là con người hành động có lý trí và tình cảm.Con vật thì hànhđộng theo bản năng,vô cảm . Nếu không thương cha mẹ vợ con anh em thì làm gì có chuyện thương yêu đồng đội tổ quốc !Vì vậy mà chúng ta khác với người CS, chúng lấy nói láo làm chính sách ,lấy khủng bố lừa đảo làm phương tiện để đàn áp người dân vô tội : Trường Chinh Tổng bí thư CS đã đấu tố cha mẹ mình trong cải cách ruộng đất ,Hồ Chí Minh đã ra lệnh cho bộ trưởng CA Trần Q Hoàn tìm gái cho chơi ,xong bàn giao Hoàn và đàn em hảm hiếp, rồi thủ tiêu nạn nhân để bịt miệng (xin xem video Huyền thoại HCM của cha Lễ) .
6-Các anh chị đã phán 1 câu xanh rờn: " Nếu anh Đính Hùng thương mẹ nhất,thì tại sao không ở lại VN với mẹ mà vượt biên qua đây làm gì ?" Hết ý kiến !Việc này để cho người đọc phán xét về ĐẠO LÝ làm người của các anh chị.
7-Các anh chị có biết con cháu của chúng ta ở hải ngoại có khoảng 50 sỉ quan cấp tá của Hoa Kỳ không ? Nếu không lầm thì năm 2011-2012 , có 1 Đại Tá HQ Mỹ gốc Việt, chỉ huy 1 Khu Trục hạm USN về thăm nhà ở Đã Nẳng và Huế được CS/VN tiếp đón như thượng khách ,và 1 Đại tá BS Mỹ gốc Việt nữa dẫn 1 phái đoàn y tế về VN làm công tác từ thiện , các anh chị có dám viết phê phán là họ đã làm lợi tuyên truyền không công cho CS như các anh chị đã làm đối với anh Đính Hùng không ? Các anh chị chỉ biết chụp mũ người yếu thế như anh Đính Hùng mà thôi !
8-Các anh chị có biết CS/VN đặt nội tuyến ngay trong các đoàn thể hải ngoại để làm điệp viên chỉ diểm,lấy tin tức báo cáo cho CS để gây chia rẽ đánh phá CĐ/VN hải ngoại ! Các anh chị có biết CS/VN đã cấu kết với hảng máy bay ANA (Nhật) đã tịch thu Passport ,giấy tờ của anh Đinh Hùng và áp tải anh về Mỹ một cách bất hợp pháp ? Các anh chị có biết chúng ta là công dân Hoa Kỳ bị CS/VN khủng bố lừa đảo, anh Đính Hùng có quyền chính đáng,cần thiết yêu cầu CĐ /VN hải ngoại và chính phủ Hoa Kỳ bảo vệ .Việc làm của anh Đính Hùng và của anh B D Liêm là chính đáng để bảo vệ cho cá nhân anh Hùng, cho các anh chị và cả toàn thể người Mỹ gốc Việt.
9-Dù muốn hay không , chúng ta là người Mỹ gốc Việt là phải chống CS/VN,phải yểm trợ cho đồng bào quốc nội tranh đấu cho nhân quyền dân chủ cho VN,chống đảng CS /VN hèn với giặc (Tàu) và ác với dân! Nhưng phải chống cho đúng,hữu hiệu ,không chụp mũ vukhống bá láp ,gây chia rẻ CĐ ,đó là cái khuyết điểm rất lớn của chúng ta , chúng ta không hành xử láo lếu như CS được !
Đánh bọn chỉ điểm , nội tuyến làm tay sai cho CS/VN.
Không phe mình đánh phe ta , không mắc mưu CS .

Nguyễn V Là, người lính già 76tVirginia USA