Saturday 28 December 2013

"MỘT CHÚT QUÀ CHO QUÊ HƯƠNG" ĐÊM TƯỞNG NHỚ VIỆT- DZŨNG



Ngày 27 tháng 12 năm 2013 bắt đầu từ lúc 6:00 PM. tại Studio của Đài SBTN Hoa Thịnh Đốn một Lễ tưởng niệm Cố Ca Nhạc Sĩ Việt Dzũng đã được Ông Võ Thành Nhân Giám Đốc đài, đứng ra tỗ chức rất trọng thể và trang nghiêm.

Sau nghi thức chào cờ, cô Vạn Lý xướng ngôn Viên của đài giới thiệu ký giả Phạm Trần , kế tiếp là Ông Đoàn Hữu Định Chủ Tịch Cộng Đồng vùng Virginia, Maryland và Hoa thịnh Đốn, sau cùng Tiến Sĩ Tạ Cự Hải chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ lần lượt lên bày tỏ lòng thương tiếc , kính trọng một chiến sĩ văn hóa chống Cộng đòi hỏi tự do nhân quyền cho Việt Nam.

Sau đó mọi người được mời lên thắp cho đủ 55 ngọn nến bày theo hình trái tim,  tượng trưng cho số tuổi 55 của Ca Nhạc Sĩ Việt Dzũng.

Sau cùng mọi người hát chung những bản nhạc do Việt Dzũng sáng tác : Cho Đồng Bào Tôi, Một Chút Quà Cho Quê Hương và Lời kinh Đêm.

Vào dịp này mọi người có dịp xem lại video phỏng vấn Việt Dzũng  nhân dịp 25 năm Hưng Ca và 30 năm sinh hoạt âm nhạc cuả Viêt Dzũng, mọi người ra về nặng trĩu những nhớ thương  và cảm xúc cho một nhân tài.



2013-12 Tuong Niem Nhac Si Viet Dzung tai Dai SBTN-HTD
Dec 27, 2013
by Dan Lai