Thursday 5 December 2013

NHỮNG GỢI Ý NỔI DẬY DỨT BỎ CSVN DÙ VỚI BẠO ĐỘNG

         Tôi bắt đầu viết bài này đúng 3 giờ sáng ngày thứ Năm (Giờ Thụy sĩ), nghĩa là còn đúng 12 giờ nữa thì cuộc HỘI LUẬN PALTALK VỀ HIẾN PHÁP 2013 bắt đầu tại California. Chúng tôi hết lòng phổ biến cuộc Hội Luận quan trọng này của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ vì đây là cuộc Hội Luận về cái ngày Lịch sử 28.11.2013, ngày mà 99.6% (484/488=99.59%) những con khỉ bệnh hoạn của Quốc Hội gật đầu trao quyền toàn trị cho độc đảng CSVN dùng sức mạnh đàn áp để đưa Dân Tộc vào vòng nô lệ.
         
Hôm qua khi phổ biến Giấy Mời Hội Luận, tôi kêu gọi rằng cuộc Hội Luận đừng bàn nhiều vào những phạm trù trừu tượng, mà hãy dành thời giờ vào NHỮNG BIỆN PHÁP THỰC TIỄN NỔI DẬY DÙ VỚI BẠO ĐỘNG nhằm dứt bỏ Cơ chế CSVN để giải thoát Dân Tộc khỏi vòng nô lệ. Thực vậy, cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP hoàn toàn nằm ở phạm vi BẤT BẠO ĐỘNG. Dân chúng, từ quần chúng bình dân đến tri thức và các lãnh đạo Tôn Giáo đã chân thành góp ý sửa đổi Hiến Pháp trong ôn hòa. Chính lẽ đảng CSVN phải lợi dụng cơ hội này mà  giải quyết tình trạng tha hóa Xã Hội và phá sản Kinh tế do chính mình gây ra, nhưng ngược lại, ngày 28.11.2013, đảng CSVN đã điên rồ lì lợm ra lệnh cho đám Nghị gật bệnh hoạn bỏ phiếu vẫn giữ Dân Tộc trong vòng nô lệ. Con trâu lì lợm thì phải vác roi mà quất. Con chó ngậm cục xương không muốn nhả ra, còn gầm gừ khi thấy ai đến gần, thì phải lấy gậy phạng lên đầu nó mới mong nó nhả cục xương ra.

         Quần chúng Việt Nam lúc này có lý do để nói về NỔI DẬY DÙ VỚI BẠO ĐỘNG.

         Từ ngày 17.10.2013, khi viết bài Mở Đầu cho Chủ đề  PHÁT HIỆN VÀ VIỄN TƯỢNG BẠO ĐỘNG CỦA QUẦN CHÚNG NỔI DẬY, chúng tôi đã nhận được một số những gợi ý của Độc giả. Chúng tôi tôi xin tóm gọn những gợi ý ấy để phổ biến cho kịp cuộc HỘI LUẬN VỀ HIẾN PHÁP. Mong rằng những Vị tham dự Hội Luận khai triển thêm để có những biện pháp thực tiễn nhằm dứt bỏ Cơ chế CSVN. Những gợi ý như sau đây:
1.      ĐỐT NHỮNG KHO HÀNG ĐỘC HẠI ĐẾN TỪ CHỆT

         Cuộc xâm lăng Kinh tế đến từ Trung quốc còn nguy hại hơn những tranh chấp về biển đảo. Không phải chỉ những người của tà quyền CSVN thả lỏng hay do tham nhũng mà để hàng hóa Chệt tràn ngập Thị trường Việt Nam để giết chết Kinh tế trên chính sân nhà của mình, mà chính những con cháu của đảng trước đây du học tại Tầu, lấy vợ hay chồng Tầu, nay đưa hàng hóa của Chệt về giết Kinh tế Việt Nam. Họ nhằm cái lợi nhất thời cho riêng họ, mà không nghĩ đến tương lai lâu dài của Dân Tộc. Những hàng hóa Chệt thường là những hàng hóa tồn kho quá hạn và độc hại. Chúng ta có lý do để đốt đi những kho hàng xâm lăng và độc hại ấy. Những chính quyền Tây phương có quyền thiêu hủy những hàng hóa độc hại cho sức khỏe dân chúng của họ. Chúng ta cũng có quyền thiêu hủy những hàng hóa của Chệt khi mà CSVN trở thành những tên bán nước hại dân, mang hàng Chệt về làm hại sức khỏe lâu dài cho Dân Tộc mình và còn giết chết Kinh tế Việt Nam.

2.      LẬP ĐOÀN BẢO VỆ DÂN OAN

         Từ vụ Toà Khâm sứ Hà Nội, đến những vụ Thái Hà, Đồng Chiêm, Cồn Dầu, Mỹ Yên…, CSVN đàn áp dân lành, đánh đập đàn bà hay những người trách nhiệm… bằng “ném đá giấu tay”. Công an đã dùng tiền thuê đám xã hội đen để đánh đập dân chúng. Gần đây nhất ở Thụy Khê, Ls LÊ THỊ CÔNG NHÂN đã viết tỏ tường về việc những đám côn đồ được Công an thuê để đánh đập người đế Trụ sở Công an khiếu nại. Chính vì việc tà quyền thuê xã hội đen đánh đập dân chúng, mà một Cụ Lão thành Cách Mạng từ Paris gọi điện thoại góp ý với tôi rằng CSVN dùng tiền Hồ để thuê xã hội đen đánh dân, tại sao từ nước ngoài, chúng ta không tìm cách dùng tiền Đô-la gửi về thuê xã hội đen để phản công lại, để LẬP ĐOÀN BẢO VỆ DÂN OAN. Những tay xã hội đen chỉ vì tiền mà đi đánh mướn. Nay chúng ta dùng Đo-la, thì đám xã hội đen này thích nhận Đô-la hơn tiền Hồ
3.      ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG

         Cũng trong ý tưởng thuê xã hội đen này, mà Cụ Lão thành Cách Mạng ở Paris còn nói đến việc làm cho đám Công an và Lãnh đạo đảng phải lo sợ. Cụ nói rằng đám đầu xỏ Công an và đám Lãnh đạo đảng được bảo vệ an toàn, khó lòng trực tiếp làm chúng lo sợ an ninh. Nhưng nếu chúng làm ác với dân, thì tại sao chúng ta không đi tìm con cháu của chúng thường đi ăn nhậu không được bảo vệ mà “bợp tai“ để bố mẹ chúng phải lo lắng mà giảm hung ác. Cụ Lão thành Cách Mạng nói rằng mình dùng Đô-la thuê một ít xã hội đen cùng đi ăn chơi trong những quán ăn nhậu với con cháu của đám Chỉ huy Công an hay Lãnh đạo đảng mà đập. Bố mẹ chúng “ăn miếng”, thì “trả miếng” trên con cháu chúng. Người Việt ở nước ngoài có tới 4 triệu người, mỗi người chỉ bỏ ra 10 Đô-la, thì mình cũng đã có 40 triệu Đô-la.

4.      NỔI DẬY TỪ ĐỊA PHƯƠNG

         CSVN tổ chức Công an đông người nhằm để đàn áp những cuộc NỔI DẬY đông người của quần chúng. Quần chúng ô hợp khó lòng đối chọi lại sự đàn của của Công an đông đảo, thậm chí có quân đội CSVN có thể nhẩy vào cuộc đàn áp. Do đó, quần chúng nên NỔI DẬY ở Địa phương làm tản Lực lượng Công an ra. Ở Địa phương, rỉa từng thằng Công an, từ mụ của Ủy Ban Nhân Dân Phường Xóm để làm khủng hoảng tinh thần. Tại mỗi Địa phương, dân là thổ địa, nên dễ dàng rỉa từng tên Công an, xé lẻ lực lượng đông đảo của chúng ra. Bắt đầu từ Địa phương, rồi dần dần tiến đến Quận, Tỉnh và cuối cùng Trung ương. Đây là biện pháp xé lẻ lực lượng Công an ra mà rỉa.
5.      HẢI NGOẠI NỔI DẬY TRẢ ĐŨA CON CHÁU LÃNH ĐẠO DU HỌC

         Những Lãnh đạo CSVN tham nhũng, trở thành những triệu phú. Chúng cướp đất đai Dân Oan để bán. Chúng cho con cháu ra nước ngoài du học và giữ của cải cho chúng. Nếu có những người đấu tranh ở Việt Nam lên tiếng phản đối những cướp bóc của chúng, thì những Tòa án bất công kết án tù tội oan uổng. Chúng ta không thèm phải mất công ký Thỉnh Nguyện Thư van nài với TT.OBAMA hay Liên Hiệp Quốc về Nhân Quyền, mà chỉ cần “TRẢ ĐŨA“ lên con cháu của đám Lãnh đạo CSVN đang du học, giữ của cải bất chính, đang sống cạnh chúng ta tại Mỹ, Pháp, Anh, Úc…. Chúng ta tìm cách dằn mặt con cháu của những tên tội đồ của Dân Tộc đang sống phây phây tại bên này để bố mẹ chúng giảm phần hung dữ, hà hiếp, cướp bóc dân lành. Việc làm của chúng ta không phải là gây tội ác, nhưng chỉ là dằn mặt để “kéo dây động rừng“ !
         Trên đây là một số những gợi ý hành động cụ thể. Mong rằng cuộc HỘI LUẬN có nhiều những gợi ý thực tiễn khác. Những ý kiến trình bầy trên đây không phải là từ lòng dạ ác độc của chúng ta. Nhưng chính vì CSVN lì lợm cố thủ quyền hành để cướp của, bất dân tù tội và sống trong vòng nô lệ, nên những gợi ý biện pháp trên đây chỉ là tự vệ của dân và làm giảm tính côn đồ gây tội ác của CSVN.
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế