Wednesday 19 March 2014

Bạn là người "Có Phước" Xin thương những người đang bị tai nạn hãy góp một bàn tay cứu giúp.....




Gracie's co-workers are trying to help with her extensive medical bills. They set up an online fund at this link.

 
Sáng sớm thứ Năm ngày 13 tháng 5 năm 2014 một thanh niên 21 tuổi bị cảnh sát dừng lại vì tình nghi anh nầy lái xe trong lúc say nhưng anh ta đã phóng chạy và lao vào đám đông đang ở hội chợ nhạc Austin, Texas.

Rashad Owens, 21 tuổi, đã lao xe vào đám đông khiến cho 2 người chết tại chỗ và 23 người bị thương. Anh ta bỏ xe và chạy trốn nhưng đã bị cảnh sát bắt. Trong số 23 người bị thương thì có 5 người trầm trọng. Gracie (Thái An) Nguyễn là một trong 5 người đó.

Thái An bị xe tông thẳng nên đã bị gẫy hai chân, xương sườn và nứt sọ. Thái An đã bị hôn mê bất tỉnh trong suốt một tuần. Hiện tại bác sĩ đã giải phẫu 2 chân để nối xương và tình trạng sức khỏe của Thái An cũng khá hơn. Bác sĩ hy vọng là vài ngày nữa Thái An có thể về phòng điều dưỡng.

Thái An năm nay 23 tuổi và là mẹ của một cháu gái 4 tuổi.
Vì có con sớm nên Thái An phải nghĩ học một thời gian và sau đó Mẹ của Thái An đã nghĩ làm để ở nhà coi cháu ngoại cho con đi học lại. Sau mấy năm vất vã bây giờ Thái An làm bánh cho một nhà hàng Mỹ (Mark Bistro) và đi học thêm ở trường đại học Houston
(U of H).  

Tai nạn này đã làm cuộc sống của Thái An càng thêm khó khăn. Theo như Bác sĩ nói thì Thái An sẽ cần một thời gian rất dài để dưỡng bịnh. Thái An lại không có bảo hiểm sức khỏe nên chưa biết sẽ làm sao để có thể tiếp tục chữa bịnh.

Các bạn đồng nghiệp ở nhà hàng đã dựng ra một quỹ tiết kiệm để chúng ta có thể giúp đó Thái An trong thờ gian túng khó này.

Hy vọng rằng với sự giúp đỡ nhỏ bé của chúng ta, Thái An sẽ mau bình phục để tiếp tục lo cho con và tương lai của chính mình.

Xin thành thật tri ơn tấm lòng tốt của tất cả đã, đang và sẽ giúp đỡ cho những người thiếu may mắn hơn chúng ta.

Nếu muốn giúp, xin hãy bấm vào mạng dưới đây rồi sau đó bấm vào "Give Now”
 
Chân thành ca ngợi, tán thán công đức của quý vị.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát, Ma Ha Tát.