Monday 21 April 2014

LUẬN VỀ THẦN VẸM VÀ THẦN CUỘI - Trần Quốc Kháng

Thưa quý vị,
Như đã trình bầy trên diễn đàn KQVN, chúng tôi thắc mắc, TS Hạ Vũ đã vào tù ra khám VC và nhiều ngày 'tuyệt thực' mà tại sao, lúc nào cũng PHÌ NỘN -- trông béo tròn như con heo? Không những thế, hắn còn ra vẻ vênh váo. Xin xem 2 tấm hình phía dưới.
Lạ thật, trong khi Hạ Vũ  bị VC 'giam trong tù' thì VC lại cho vợ hắn là LS Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ để vận động Mỹ can thiệp -- gây áp lực với VC, trả tự do cho chồng bà ta! 
Lạ hơn nữa là Hạ Vũ đã từng tuyên bố “Tôi không chống đảng”. Trong khi đảng CSVN đã lộ rõ mặt thật là bọn 'buôn dân bán nước' mà Hạ Vũ 'đấu tranh', nhưng không 'chống Đảng' thì đấu tranh kiểu gì? Kiểu 'CUỘI', hay kiểu 'VẸM' chăng?
Những người đấu tranh khác , như cô Nguyễn Phương Uyên chẳng hạn, trẻ tuồi hơn Hạ Vũ rất nhiều, nhưng đã hiểu rõ BẠN và THÙ. Nên cô đã can trường tấn công thẳng vào mục tiêu là đảng CSVN: “Đi chết đi ĐCS VN bán nước” và “Tàu khựa cút khỏi Biển Đông”.Thiết tưởng, TS HẠ VŨ chấm dứt diễn trò HẠ ĐẲNG!

Dù sao, trong dịp này chúng tôi xin REPOST bài ' LUẬN VỀ THẦN VẸM VÀ THẦN CUỘI' ở phía dưới. Bài này đã viết cách đây mấy năm. Nên phần thời sự có thể mất 'thời gian tính'. Nhưng phần chính yếu về THẦN VẸM và THẦN  CUỘI không có gì thay đổi.
+
1- Quý vị có thể đọc dưới dạng PDF Formatted ở phía dưới. Hoặc mở Attach, hoặc bấm vào LINK để xem cho dễ dàng:
2- Nếu quý vị hài lòng về bài viết, xin vui lòng chuyển tiếp đến các diễn đàn 'egroups', hoặc các địa chỉ 'emails' cá nhân. Chúng tôi xin gởi lời tri ân.
+
3- Nếu quý vị muốn phổ biến bài viết trên 'websites', 'blogs', Đặc San, Tuần Báo, Nhật Báo, hoặc phương tiện truyền thông khác,xin vui lòng liên lạc với NXB Lam Sơn qua địa chỉ 'NXBLamSon@gmail.com', chúng tôi sẽ hoan hỷ phúc đáp. Tác giả giữ bản quyền. Xin xem thêm chi tiết qua ghi chú (1) ở cuối bài.
Trân trọng,
TQK