Wednesday 25 June 2014

NHỮNG TRÁI BÒ HÒN - Kiêm Ái

Sau khi Trung Cộng công bố bản văn bán nước của Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng cho cả thế giới biết, Cộng Sản Hà Nội đã  phải đứng trước một vấn đề nan giải: "lăng Bác" tức là mả Hồ Chí Minh đang nằm chình ình ở Ba Đình, và tên Hồ Chí Minh trên giấy tờ, công văn, sách báo, nhất là sách giáo khoa, các khẩu hiệu và nhất là những "tượng Bác" mà tất cả các cơ quan cũng như tư gia bị bắt buộc phải để ở nơi trang trọng nhứt. Mặt khác, tất cả các chính khách đến Hà Nội đều được "chính phủ Việt Nam đưa đến "thăm lăng Bác", chỉ trừ Tổng Thống Hoa Kỳ là được miễn trừ bằng cách để cho "Bác Hồ" sơ tán vào phòng kín với lý do sửa chữa. Nay, với bản văn bán nước rõ ràng không thể chối cãi, nếu không dẹp bỏ "lăng Bác", không dẹp bỏ tất cả các tượng, ảnh Hồ Chí Minh, trên các văn kiện và sách vở hóa ra Đảng và Chính Phủ Việt Cộng đang tôn thờ một kẻ bán nước? Bán được hay không, bán với âm mưu lường gạt, hay bán với tư cách nào thì Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng cũng tự nhận mình là kẻ bán nước.

Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện đang lập luận rằng văn bản này ký ngày 14.9.1958 lúc đó không bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa vì hai quần đảo này nằm dưới vĩ tuyến 17 đang thuộc quyền chính phủ VNCH. Bằng chứng là năm 1974, Trung Cộng đã cho hải quân đánh chiếm Hoàng, Trường Sa và đã chiếm được, sau khi đã tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, lập luận thuyết phục nhứt vẫn là chuyện chuyển nhượng mua bán này là giữa 2 đảng Cộng Sản với nhau, chính phủ và quốc hội Việt Cộng hồi đó không được biết đến. Một văn bản chuyển nhượng đất đai lãnh thổ, lãnh hải mà không được Quốc Hội phê chuẩn, không được ban hành một cách công khai, thậm chí không có một buổi lễ ký kết long trọng... thì không thể nào có giá trị. Tuy nhiên, lập luận này chỉ thuyết phục được, chỉ có giá trị khi đảng Cộng Sản Việt Nam không còn tồn tại, khi những tên Cộng Sản Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh, kể cả đảng Cộng Sản Việt Nam cũng đã bị đào thải, đã bị giải tán, thậm chí bị đưa ra tòa án quốc tế vì tội diệt chủng. Điều tai hại cho Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng là dù lập luận cách nào, dù cả thế giới chấp nhận luận cứ bác bỏ giá trị của văn bản nói trên, Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh vẫn mang bản án bán nước, đảng Cộng Sản là đảng chống lại dân tộc Việt Nam; chưa bị lật đổ thì phải lật đổ, đã bị lật đổ thì phải bị nguyền rủa và lên án phản quốc.

Nói một cách thực tế là nếu toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước cũng như cả thế giới biết Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng là 2 tên bán nước có giấy tờ chứng nhận thì không thể để "lăng" của tên Hồ Chí Minh nằm chính ình giữa thủ đô Hà Nội được. Và cũng không thể di dời đi đâu trên lãnh thổ Việt Nam được. Dĩ nhiên là không có quốc gia nào chịu để hai cái mả của 2 tên bán nước nằm trên lãnh thổ của họ, dù cho được trả giá thế nào.
Cái gọi là "lăng Bác" hôm nay trở thành một vấn đề nan giải cho Cộng Sản Hà Nội. Bao lâu cái mả Hồ Chí Minh còn nằm đó, người dân Việt Nam mỗi khi đi qua đó, mỗi khi nhắc lại cái mả này lại phải nguyền rủa một tên bán nước, lại phải chửi những kẻ vẫn tôn thờ tên bán nước tức là chửi "Đảng và Nhà Nước ta". Nhưng nếu cất đi thì cũng... khó ăn, khó nói với đồng bào, với nhân dân cả nước.

Có người mách nước rằng, cứ để cái mả đó nhưng làm một bảng đá rất lớn cẩn xa cừ tạc nguyên văn công hàm bán nước, gắn vào một nơi trang trọng, dễ thấy, dễ đọc, dễ chụp hình quay phim và chú thích: "Đây là thành tích yêu nước của "Bác Hồ vĩ đại". Mỗi người khi đi ngang qua đó, đọc công hàm bán nước rồi đọc lời chú thích; họ sẽ mắng: "Láo! đây là văn bản bán nước chứ yêu nước chỗ nào". Thế là về phía "Đảng và Nhà Nước ta" vẫn có lời tôn thờ Bác Hồ (lộng kiếng tác phẫm của Phạm Văn Đồng và của Bác), còn về phía nhân dân được dịp chửi cả Bác lẫn Đảng và Nhà Nước hiện tại. "Nước sông không đụng chạm nước giếng."

Trước đây, có một văn thi hữu nào đó đã tiên tri cái ngày này, cái ngày khốn đốn của Đảng và Nhà Nước ta trước nhân dân Việt Nam và lịch sử, nên đã dạy  Đảng ta rằng nên gắn vào "lăng Bác" một tấm bia lớn khắc mấy chữ: "Đây là nơi an nghỉ của một người Cộng Sản chân chính". Mỗi khi đi ngang qua đây, người dân Việt đọc câu này lại la lên: "Láo!" Như vậy là người đó đã cải tên Hồ Chí Minh ra là tên của thằng LÁO. Theo Cộng Sản là những tên LÁO chứ không có Cộng Sản nào gọi là CHÂN CHÍNH, vì từ trong lý thuyết Cộng Sản đã láo, vì không thể nào "cộng sản" được, chỉ có bọn lợi dụng lòng yêu nước của người dân để cướp của giết người, tuyên truyền bịp bợm chứ đã gọi là một lý thuyết không tưởng, bịp bợm thì không có chuyện chân chính hay tay tà. Thế là công bình, bên thì tôn thờ "Bác" của chúng, bên thì có dịp nguyền rủa tên bán nước, tên theo cái lý thuyết thối không chịu được.

Cũng có người cho rằng trước đây, "lăng Bác" là nơi đã được một thiếu nữ hơ hớ tuổi xuân, lần đầu tiên lên Hà Nội tham dự mít tinh, không biết đường sá, trong bụng lại chộn rộn quá chừng, túng quá phải tính, mót quá bèn chạy đại, chạy đến vào lăng Bác "trả nợ bà dì ruột" tức là ia hỏi. Bây chừ, Đảng và Nhà Nước không thể để cái mả tên bán nước nằm giữa lòng thủ đô, mà cất đi thì không biết chỗ mô để cất, đành phải để nguyên và ghi chú một câu: "Đây là nơi trả nợ cho bà dì ruột". Ai biết thì vào đó làm cái chuyện "đệ tứ khoái", ai không biết thì ... ráng chịu.

Cũng có lần Đảng và Nhà Nước ta in bản đồ thủ đô Hà Nội lại ghi chú chỗ "lăng Bác" là "SỞ THÚ". Bây giờ xét thấy vứt cái xác Hồ Chí Minh đi thì Đảng không nỡ làm, để thì nhân dân nguyền rủa, tại sao Đảng và Nhà Nước lại để cái mả tên bán nước nằm ngay thủ đô? Thôi thì cứ để là SỞ THÚ, ai có thắc mắc thì giải thích vì đó là do thánh tổ Mao Xếnh Xáng giáng bút dạy như vậy, vì Thánh Mao cho rằng Hồ Chí Minh là tên súc vật, đem bán le le giữa trời cho con cháu của Mao Thánh Tổ. Hai chữ "súc vật" là do Mao giáng bút chứ không ai dám gọi như vậy, sợ rằng loài vật lại mướn luật sư kiện vì làm mất danh dự của súc vật. Xin những kẻ "nịnh Bác" đừng cho Kiêm Ái ăn nói không lịch sự với Bác, (là) một tên bán nước có lai xân.

Kính thưa các cụ được người đời xưng tụng là "lão thành cách mạng", các cụ đã thấy cái gọi là "thành tích cách mạng" của các cụ là thành tích gì chưa? Xin thưa đó là thành tích giúp kẻ bán nước một cách công khai, có văn tự. Cách đây mấy năm, nhân dịp Hoàng Minh Chính - cũng là một "lão thành cách mạng" - được bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi bảo lãnh cho sang Hoa Kỳ để chữa ung thư tiền liệt tuyến đến giai đoạn chót, thực sự là qua với công tác của Đảng thâu tóm trí thức hải ngoại vào cai rọ "Bàn Tròn 3 bên". Bị tuần báo Tiếng Dân San Jose vạch mặt và nhân cuộc phỏng vấn, phóng viên tuần báo Tiếng Dân San Jose có hỏi cụ nghĩ thế nào về văn kiện Phạm Văn Đồng ký gởi cho Chu Ân Lai xác nhận "ranh giới 12 hải lý" trên biển theo cách nói của Tàu. Hoàng Minh Chính cho rằng khi ký gởi công hàm này, Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh đã có tội, tội gì? Tội phản quốc vì lúc đó Hồ Chí Minh là Chủ tịch nước kiêm Tổng Bí Thư Đảng. Hỏi lúc đó cụ có biết hay không? Hoàng Minh Chính trả lời rằng tất cả các đảng viên đều biết hành động bán nước của Hò Chí Minh và Phạm Văn Đồng, nhưng lúc đó chúng tôi là "đảng viên" nên không thể có ý kiến. Chắc chắn trong những "đảng viên" hồi đó có các cụ, vì nay đã lão thành. Như vậy, các cụ cũng là những kẻ đồng lõa hay đồng phạm, vậy nay có nên tiếp tục để cái lăng của Hồ Chí Minh tiếp tục nằm chình ình ở Ba Đình không? Các cụ phải lên tiếng phản đối việc Việt Cộng tiếp tục để cái mả Hồ Chí Minh ở tại Ba Đình. Nếu không, mấy chữ "lão thành cách mạng" có nghĩa là lão thành bán nước.

Các anh bộ đội "nhân dân" các anh đã thấy do Đảng xác nhận Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng, hai tên đầu sỏ của Đảng đã bán nước. Những tên Cộng Sản bây giờ cũng tiếp tục bán nước, vì chúng không có những hành động tích cực chống Trung Cộng xâm lăng mà còn đàn áp dân chúng phản đối Tàu Cọng xâm lược, vậy quý vị có nên tiếp tục  nhận cái trách nhiệm gọi là "Bảo Vệ Đảng" chứ không bảo vệ đất nước hay không. Bảo vệ Đảng tức là bảo vệ bọn bán nước. Quý vị đành cam bán nước hay sao?

Hỡi những kẻ ngày xưa ăn cơm Quốc Gia mà phục vụ Cộng Sản như Trần Ngọc Nhuận, Huỳnh Tấn Mẫm và ngay cả Lê Hiếu Đằng cho đến chết vẫn cho rằng "Đảng ngày xưa vì dân tộc" nay quý vị đã thấy năm 1958 lúc đó quý vị chắc mới biết bận quần, thế mà Hồ Chí Minh đã bán nước rồi. Quý vị bỏ hàng ngũ Quốc Gia mà theo chúng, có phải quý vị theo bọn bán nước không? Bây giờ "sự đã rành rành" quý vị còn chờ gì mà không lên tiếng phản đối Đảng Cộng Sản? Nếu quý vị vẫn giữ im lặng, quý vị sẽ là những tên bán nước, chớ có ham mấy chữ "cách mạng lão thành".

Quý vị đảng viên Cộng Sản hiện nay, quý vị có thấy Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng bán nước có văn tự chưa? Có khi nào quý vị đọc cái công hàm bán nước này và suy nghĩ chưa? Có phải là một văn tự bán nước không? Hai tên đầu nậu của quý vị là 2 tên bán nước, quý vị nghĩ sao? Quý vị cũng tiếp tục "nối nghiệp" bán nước hay sao?

Hỡi những công dân Việt Nam, quý vị có bao giờ "thăm lăng Bác" chưa? quý vị đã thấy rõ Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng đã bán nước, bọn Việt Cộng hôm nay thấy Trung Cộng như chó nghe hơi cọp, như chuột thấy mèo, giang sơn Việt Nam đang bị lâm nguy? Quý vị có thấy những người trẻ tuổi mới đôi mươi mà đã ý thức trách nhiệm cứu dân cứu nước, một số đang phải tù đày mà số khác đang tiếp tục đấu tranh cho tự do dân chủ và độc lập của nước nhà không? Sao chưa đến lượt quý vị ra tay? Còn chần chờ gì nữa? Quý vị chờ cho đến khi cổ quý vị bị cái vòng nô lệ của Tàu tròng vào hay sao? Xin quý vị mau mau cứu nước.

Nói đi rồi phải nói lại, có nhiều khi những các quý vị trong Bộ Chính Trị, trong Trung Ương Đảng bối rối mà tối trí, đen dạ. Kẻ hèn này xin mách nước. Không thể để cái mả Hồ Chí Minh nằm ngay tại thủ đô được, hắn ta là kẻ bán nước chính cống rồi, không thể chối cãi được. Rồi đây, một khi các chính khách ngoại quốc thăm viếng Việt Nam, quý vị có dám dẫn họ đến "thăm lăng Bác" như quý vị đã làm? Nếu không thì họ sẽ biết quý vị đã "chê" tên Hồ Chí Minh và xác nhận hắn ta là phản quốc. Nếu quý vị dẫn tới mà khách hỏi có phải đây là người đã cùng Phạm Văn Đồng gởi công hàm bán nước không? Quý vị trả lời thế nào? Không phải hay phải? Cả 2 cách đều làm bẽ mặt quý vị, vì họ về nước sẽ "cho ý kiến". Giải pháp tốt nhất là lựa một trong những "Di chúc của Bác Hồ" mà quý vị đã làm giả, cái nào có ghi nguyện vọng của Hồ Chí Minh là rải tro ngoài biên Đông. Mượn cớ này quý vị đem thiêu xác Hồ Chí Minh rải ra biển là xong chuyện. Hay quý vị ra thông báo: "Sau khi thử nghiệm DNA, kẻ nằm trong lăng là một tên Tàu Phù bị Trung Cộng đánh tráo. Nay phải vứt nó ra biển để cho khuất mắt nhân dân". Hoặc nhờ cảnh sát Hoa Kỳ hô biến rồi vứt cái xác này ngoài biển như họ đã vứt xác Bin Laden. Họ rất chuyên nghiệp, đã từng giúp Trần Trường "xử lý" ảnh Hồ Chí Minh và cờ máu trong tiệm Trần Trường. Việc cấp bách trước mắt là Đảng và Nhà Nước ta phải huy động toàn lực xóa bỏ khẩu hiệu dơ dáy: "Sống, học tập lao động theo gương Bác Hồ". Nó là một khẩu hiệu nay đã trở nên câu nói "chửi cha" Bác rồi đó? Và chửi luôn những ai đứng dưới ngọn cờ máu, tượng trưng nô lệ cho Tàu Cộng. Nghe chửa?

Dù thế nào quý vị cũng phải "xử lý" cái của nợ là "lăng Bác" của tên bán nước Hồ Chí Minh, đừng ngậm mãi bồ hòn làm ngọt.

Kiêm Ái