Sunday 20 July 2014

Vận Động Cho Một Việt Nam Tự Do và Dân Chủ

{NLG-73-LPN) Xin chuyển video về Ngày Vận động cho Nhân QuYền và Vẹn Toàn Lãnh Thổ cho Việt Nam Dân Chủ,Tự Do (15 July 2014) tại  Hoa Thịnh Đốn

Một chi tiết đáng chú ý trong video này, ở phút 5:50, cựu DB Cao Quang Ánh đã diễn giải phần phát biểu của DB Frank Wolf-Virginia , như sau :

“ Chúng ta 
KHÔNG có thể nào ủng hộ một người ra tranh cử, dù Thượng Nghị Sĩ hay Dân Biểu, hoặc Tổng Thống, dù đảngCộng Hòa hay đảng Dân Chủ… nếu mà họ KHÔNG có nói rõ với mình là họ ỦNG HỘ những cái gì  mà mình đang mong muốn thay đổi cho nước Việt Nam. Cho nên ông Frank Wolf nói rất rõ ràng, mạnh mẽ rằng mình cần phải xử dụng lá phiếu của mình để đòi hỏi sự thay đổi ở trong nước VN, và 
sẽ KHÔNG ủng hộ những ai không ủng hộ những cái gì mà mình muốn  thay đổi ở trong nước. “
Liệu có hữu ích chăng cho cuộc bầu cử sắp tới ?