Sunday 16 November 2014

Thỉnh nguyện nhân quyền

Bạn thân mến,
Email ngắn này gửi tới bạn thông tin về một tội ác kinh khủng nhất trên quả đất trong thời đại của chúng ta.
Mọi người đều có thể bị nó ảnh hưởng, vì thế ai trong chúng ta cũng cần biết và sớm chấm dứt nó.
View this email in your browser

CÂU CHUYỆN TÓM LƯỢC

 
Câu chuyện này ở Trung Quốc, kinh khiếp đến khó tin, lần đầu tiên được vạch trần vào tháng 3/2006, khi một người phụ nữ xác nhận có khoảng 4.000 học viên Pháp Luân Công đã bị giết để lấy nội tạng tại bệnh viện nơi cô làm việc.
Một tuần sau đó, một bác sĩ quân y Trung Quốc không những khẳng định lời của người phụ nữ, mà còn xác nhận tội ác khủng khiếp trên đã diễn ra tại 36 trại tập trung khác trên khắp Trung Quốc. Theo người này, trại tập trung lớn nhất, giam giữ 120.000 người.
Anh còn cho biết anh cũng đã chứng kiến số lượng lớn học viên Pháp Luân Công bị vận chuyển dọc Trung Quốc trên những chuyến tàu hoả chuyên chở gia súc vào ban đêm dưới sự canh gác nghiêm ngặt. 
Những nhà hoạt động nhân quyền ở nước ngoài ngay lập tức bắt tay vào điều tra. Họ đã gọi điện đến các bệnh viện khắp Trung Quốc, giả vờ có nhu cầu mua một quả thận hay một lá gan. Thật ghê sợ, lần lượt hết bác sĩ này đến bác sĩ khác đều xác nhận một cách hết sức tự nhiên: “Chúng tôi luôn có sẵn nguồn cung học viên Pháp Luân Công, cứ đến đây và chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp phần nội tạng quý vị cần trong vòng một tuần.”
Chấn động khi đọc những báo cáo này, hai cố vấn pháp lý cao cấp người Canada đã tự mình tiến hành cuộc điều tra. Cựu Đại biểu Quốc Hội Canada kiêm Ngoại trưởng khu vực châu Á, Thái Bình Dương - David Kilgour và luật sư nhân quyền quốc tế nổi tiếng David Matas đã xuất bản báo cáo điều tra dài 140 trang của họ vào tháng 7/2006. Bản báo cáo rút ra “kết luận đáng buồn rằng các cáo buộc này hoàn toàn đúng sự thật”.
Bản báo cáo gọi nạn mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ trái phép là “một hình thức tội ác mà loài người chưa từng biết đến trên hành tinh này”.

BẠN CÓ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT!

Vì tính nghiêm trọng của vấn đề và vì áp lực từ Trung Quốc, các cơ quan truyền thông quốc tế và quốc gia vẫn chưa thể đưa tin đầy đủ. Nhưng bạn có quyền biết về tội ác này! Mong bạn hãy dành thời gian tìm hiểu tại các link sau:
Sách “Thu hoạch đẫm máu”Ấn bản 8 trang
Phía trên: Báo cáo "Thu hoạch đẫm máu" (PDF) nói về quá trình điều tra chi tiết của David Matas và David Kilgour cùng các bằng chứng thu được. 
Ấn bản "Mổ cướp nội tạng" (PDF) do Tổ chức các bác sĩ chống mổ cướp nội tạng (DAFOH) cung cấp
Phía dưới: các video ngắn có liên quan.

Video: Giết ng cướp tạng – quốc doanh bí mật của Trung Quốc Video HD: Pháp Luân Công là gì?
David Kilgour: 50.000 - 60.000 nạn nhân bị giết để lấy nội tạng tính đến năm 2008 Bài hát chấn động nhân tâm

BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ?

Xin hãy tham gia cuộc thỉnh nguyện quy mô toàn cầu do Tổ Chức Các Bác Sĩ Chống Mổ Cướp Nội Tạng (DAFOH) đề xướng, gửi lên Liên Hiệp Quốc nhằm yêu cầu Trung Quốc chấm dứt tội ác trên và đưa những thủ phạm ra công lý (những quan chức cấp cao của Đảng Cộng sản Trung Quốc). Tại link sau:
KÝ TÊN THỈNH NGUYỆN
Trân trọng cảm ơn bạn đã đọc email này!
Nếu có thể, xin hãy forward thông tin này cho những người khác như một nghĩa cử cao đẹp.
Mọi câu hỏi, thắc mắc xin gửi về thinhnguyen.dafoh@gmail.com
Copyright © 2014 Thinh Nguyen Nhan Quyen, All rights reserved.
Gửi người có lương tâm

Our mailing address is:
Thinh Nguyen Nhan Quyen
12 Le A
Los AngelesCa 90064

Add us to your address book


unsubscribe from this list    update subscription preferences 

Email Marketing Powered by MailChimp