Sunday 14 December 2014

PHẢI ĐỀ PHÒNG NHỮNG BÀI VIẾT RẤT NGUY HIỂM! - Chính Tâm Nhân

Trước đây tôi có thói quen thường hay bênh vực ông Liên Thành khi một số vị Phật tử chỉ trích ông LT là người chia rẽ tôn giáo, đánh phá Phật giáo, tạo chia rẽ CĐ Hải ngoại làm lợi cho nghị quyết 36 của đảng csVN.

Tôi bênh vực là ông LT chỉ nêu đích danh một số tăng ni đã làm lợi cho csVN có chứng cớ và tài liệu, chứ ông không bao giờ đụng chạm tới quý Phật tử chân chính.

Nhưng nay tôi không thể bênh vực ông Liên Thành Tịnh Ngọc đuợc nữa!

Bởi vì bài viết của ông Liên Thành Tịnh Ngọc đã có một nhận xét đem đến những điều quá bất lợi cho sự việc tranh đấu của các nhà dân chủ trong nước!

Ông đã nêu tên một số nhân vật như cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn là dân chủ cuội!

Thời gian ông HN Tuấn vì viết những bài chống đối đảng csVN nên đã bị chúng giam cầm trong tù 10 năm. Vợ chết, con cái còn bé dại, lỡ dở việc học hành phải lang bạt sống nhờ nhà cô chú.

Huỳnh Thục Vi tuy sống trong chế độ bạo trị nhưng đã viết một số bài chống rất mạnh tay (trong đó có bài Võ Nguyên Giáp có tài nướng quân).

Không những thế ông Liên Thành còn nói bóng gió rằng Đặng Chí Hùng là một nhân vật mới được VC huấn luyện "không kỵ cờ vàng", mà ĐCH phải quấn cờ Vàng và hô to sẽ tìm mọi cách lật đổ đảng csVN. ĐCHùng cũng là "cuội" nốt! Ông Liên Thành đã chê một số người làm thơ và viết bài ca tụng ĐCH!

Ông LT đã đi vào vết xe của Việt Thường đả phá : Cha Lý, HT Thích quảng Độ, Bùi Hằng, Đỗ thị Minh Hạnh, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Quốc Quân....Nghĩa là tất cả các nhà tranh đấu dân chủ quốc nội là "chống cuội" hết!

Tôi không hiểu làm sao người ta có thể tàn nhẫn với những nhà dân chủ đấu tranh trong nước vì có tinh thần yêu nước và chống những sai trái của đảng csVN mà bị vào tù và bị kết án.Có người lãnh mức án cao tới 16 năm. Bỏ hết cơ sở làm ăn đang phát đạt như LS Lê Quốc Quân và Trần Huỳnh Duy Thức vv...

Hải ngoại cần yểm trợ về  tinh thần và có thể cả về vật chất cho những nhà đấu tranh dân chủ quốc nội mới đúng.

Đằng này ông Liên Thành Tịnh Ngọc lại cắt đứt sợi dây liên kết với những người yêu nước quốc nội, đau đớn hơn ông LT lại đâm những lát dao vào lưng những chiến sĩ dân chủ,như Việt Thường đang đâm!!!

Tôi tự hỏi:
VC nó cần những loạt bài tố cáo Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp vv..và tố cáo đảng csVN thậm tệ đó để làm gì và chúng được lợi ích gì? Nếu không muốn nói là những bài viết đó đã làm cho từng lớp trẻ và ngươi dân trong nước ý thức được những cái xấu xa của HCM và đảng csVN mà nổi lên chống đối! 

Như thế giả thuyết của ông Liên Thành Tịnh Ngọc cho là VC   "huấn luyện" những dân chủ cuội để chửi bới, tố cáo lại chính chúng là không có lý, phải nói là rất vô lý!

Trở lại, thí dụ như ĐChí Hùng tố cáo đảng csVN cả gần trăm bài viết đáng để chúng cúi gầm mặt không dám nhìn dân. Thế mà ông LT cũng nói rằng ĐCH và những nhà dân chủ trong nước là "chống cuội"!

Tóm lại đồng bào hải ngoại hãy thận trọng và nhận định thật kỹ càng:
Những lời nói, bài viết hoặc việc làm nào có lợi cho VC và những gì bất lợi cho Cộng đồng NVTNCS và cho công cuộc đấu tranh để giải thể đàng csVN?

Thì chúng ta phải đề cao cảnh giác và triệt để tẩy chay!


CTN