Friday 6 February 2015

GIỌT NẮNG REO CUỐI TRỜI - Nhạc & Lời:Nguyễn Ngọc Phúc

IMG_1652

" Giọt Nắng Reo Cuối Trời " được viết tặng cho trại hè các trường trung học VNCH xưa được tổ chức ở Nam Cali năm 2013.

Bài hát được trình diến mở màn chương trình văn nghệ với gần 20 cựu học sinh các trường từ Huế cho tới miền Tây.

Nay bài hát được thu CD và trình bầy bởi tam ca Hồng Tước - Mai Phương - Minh Thu.

Gửi tặng cho các bạn đồng niên có một thời mài đũng quần ở mái trường trung học, để nhớ về kỷ niệm của mình nay ở cuối trời như những giọt nắng reo làm vui cuộc đời dù trời và đời ở cuối doạn đường giờ chỉ còn cách nhau có một sợi chỉ chân mây mong manh.


Hãy giứ lấy sợi chỉ này cho chặt kẻo nhỡ nó đứt, trời sập xuống đời, hai cái nhập một thì khổ. 


                 Polka110 Nhạc & Lời:Nguyễn Ngọc Phúc

Xin mang cho tôi
Những giọt nắng reo cuối trời 
Của ngày xưa yêu dấu 
Xin đem tôi đi
Đến tận chân trời có
Bạn bè của ngày cũ xa xôi 
Cho tôi vang lên
Tiếng cười tiếng anh tiếng chị  
Đời thật sao dễ thương 
Cho tôi đem theo
Những ngày tháng nồng ấm
Từ ngôi trường học cũ êm đềm
LA LA LA LA LA LA LA
Nào cũng hát  bài ca xum họp  
Xin bước về với nhau  
Đừng… đem theo
Suy tư - Âu lo - Tỵ hiềm  
Làm… phai úa những kỷ niệm xưa 
  
LA LA LA LA LA LA LA
Nào cũng cất  lời ca cho người 
Từ trong tim xôn… xao..dạt dào 
Về trong âm vang… xưa…
Ngọt ngào lời yêu thương
Sẽ thì thầm bên tôi  
Xin ca vang
Xin ca vang 
Lời của biển khơi   
Lời hát bao la
Lời của tuổi Xuân
Lời ngát vang xa  
Của anh  
Của em
Lời cho