Friday 6 February 2015

Virus CS Và Virus Hán Đỏ Trên Đất Việt - Trần Quốc Kháng

Trên Đất Việt
Phần Mở Đầu eBook 'Giải Độc Virus
Truyền Thông'
Trần Quốc Kháng (*)
‘SỰ THẬT có sức mạnh tuyệt vời  và tất nhiên sẽ thắng’
Mark Twain
Không hiểu quý vị có cảm nghĩ thế nào về việc Tàu Cộng (TC) thiết lập Viện Khổng Tử (VKT) tại Hà Nội hồi cuối năm 2014 vừa qua?
Chúng tôi thiết nghĩ, vấn đề đầu tiên cần được nêu lên là tại sao tất cả các nhân viên làm việc tại VKT đều là đảng viên CS Tàu và bắt buộc, phải học xong lớp 'Tuyên Truyền' do cán bộ Hán Đỏ huấn luyện? (1)
Rõ ràng, đó là chứng cớ cho thấy, VKT chỉ là một cơ quan 'Tuyên Truyền' lừa bịp của TC. Chúng muốn phô trương sức mạnh văn hoá 'Đại Hán' thời xưa. Chúng muốn phô trương thế lực Hán Đỏ Bắc Kinh (KĐBK) hiện thời. Chúng muốn tạo dựng sức ép tâm lý để hỗ trợ cho xảo kế Hán Hoá VN --- theo cam kết trong hội nghị Thành Đô năm 1990. Nói ngắn gọn, VKT là một hang ổ Virus Hán Đỏ trên Đất Việt.
Nhớ lại lời 'Minh Xác' của Khổng Phu Tử trong sách Luận Ngữ: 'Thuật nhi bất tác, tín nhi hiếu cổ…'. Có nghĩa là ngài không phải là người sáng lập đạo lý Nho Giáo. Ngài chỉ là người tin tưởng và hâm mộ đạo xưa. Nên ngài đi gom góm những 'điều hay lẽ phải' trong thiên hạ --- phần lớn là của dân Bách Việt --- để giáo hoá người Tàu. Chứng cớ là trong hai bộ sách 'Tứ Thư' và 'Ngũ Kinh' của Nho Giáo thì 'Kinh Dịch' và 'Kinh Thi' là hai cuốn có nhiều chứng tích rõ ràng nhất cho thấy, văn hoá VN --- bao gồm cả nền đạo lý Nho Giáo --- là 'kim chỉ nam' của văn hoá Tàu. (2)
Điều này dễ hiểu. Vì đại đa số người Tàu, cội nguồn là Hán Tộc --- thời xưa họ là dân DU MỤC, đời sống man rợ, hoạt động ở phía Bắc sông Hoàng Hà. Ngược lại, cội nguồn người Việt là dân Bách Việt --- từ thời cổ xưa, đã biết sống ĐỊNH CƯ trong làng xã và trồng lúa ở phía Nam sông Dương Tử.
Nhìn lại lịch sử Nho Giáo, ai cũng thấy nền đạo lý bị 'Hán Hoá' nhiều lần, trở thành Hán Nho, Đường Nho, Tống Nho và Minh Nho. Sau khi bị 'ô nhiễm' thì bên cạnh những điểm son, Nho Giáo có nhiều điểm đen, xuất phát từ bản chất du mục man rợ của các bộ lạc 'Đại Hán'. Điển hình như việc tôn thờ bạo chúa, đam mê bá quyền, trung thành khuyển mã, trọng nam kinh nữ, tự tôn toàn trị và phi lý bất công v.v. (3)
Như vậy, thử hỏi Nho Giáo có thể thích hợp với xã hội Văn Minh - Nhân Bản ở các nước Dân Chủ Tự Do hay không?
Hiển nhiên là không. Thế mà bạo quyền HĐBK, vì hung hăng phô trương thế lực 'Đại Hán', nên đã 'mờ mắt'. Trước khi mở cửa VKT ở Hà Nội, chúng đã thiết lập được hơn 400 VKT ở nhiều nơi trên thế giới. Qua xảo kế 'treo đầu dê bán thịt chó', chúng tưởng là có thể sử dụng VKT để gây ảnh hưởng với khối sinh viên đại học ngoại quốc --- qua việc phô trương 'sức mạnh văn hoá'; mạ vàng mạ bạc cho đảng CS Tàu và đánh bóng chủ nghĩa Maoist Mác-Lênin v.v.
Để rồi, Hiệp Hội Giáo Sư Đại Học Hoa Kỳ (AAUP) phải lên tiếng khuyến cáo các trường Đại Học, nên chấm dứt việc cho phép TC thiết lập VKT. Và cuối 12 năm 2014 vừa qua, Hạ Viện Hoa Kỳ đã mở cuộc điều tra về việc làm của VKT. Nhiều trường Đại Học ở Hoa Kỳ và Canada v.v. đã huỷ bỏ hợp đồng --- cắt dứt việc 'giao lưu văn hoá' với bạo quyền HĐBK qua chiêu bài thiết lập VKT.
Việc thất bại nêu trên là lẽ đương nhiên. Chỉ vì bạo quyền HĐBK không nhìn thấy điều sơ đẳng: sinh viên ở các nước Dân Chủ Tự Do, có quyền Tự Do học hỏi, Tự Do tìm hiểu SỰ THẬT qua sách báo và internet, nên không thể nào đầu độc, không thể nào nhồi sọ như sinh viên trong chế độ CS. (4)

Vậy thì làm sao bọn HĐBK có thể che dấu được muôn vàn tội ác tầy trời của đảng CS Tàu --- đã sát hại trên 70 triệu lương dân Trung Hoa. Trong đó có cuộc 'Đại Cách Mạng Văn Hoá' (1966-1976) --- do Mao Trạch Đông khởi xướng --- đã đốt sách Khổng Giáo để tiêu diệt Nho Giáo, chôn sống Nho Sĩ, sát hại các học giả và nhiều nạn nhân khác, tổng cộng gần 8 triệu người thiệt mạng và khoảng hơn 7 triệu người khác bị tra tấn, phải mang thương tật suốt đời. (5)
Cho nên, việc thiết lập VKT gặp 'phản ứng ngược': tên tội đồ Mao Trạch Đông và bọn HĐBK, không thể nào tránh khỏi công chúng ở các nước Dân Chủ Tự Do công khai nguyền rủa, hoặc âm thầm ghê tởm. Hoá ra, việc TC thiết lập VKT là việc 'bôi tro trát trấu' vào mặt Mao Trạch Đông không hơn không kém.
Như vậy thì tại sao, Bắc Kinh không giật sập tượng Mao, quẳng  Mác-Lênin vào thùng rác lịch sử để trở về với chính nghĩa Quốc Gia Trung Hoa, trước khi thiết lập VKT để tránh tệ trạng mâu thuẫn --- bôi nhọ vào mặt Mao mà đảng CS Tàu đang thờ kính?
Nhìn lại thời chiến tranh VN (1945-1975), ai cũng thấy Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín, tôn thờ chủ nghĩa Maosit Mác-Lênin nói riêng, hay chủ nghĩa 'Quốc Tế Cộng Sản' nói chung. Chính hắn là kẻ khởi xướng, tung Virus Hán Đỏ trên Đất Việt.
Chứng cớ rõ ràng nhất là năm 1950, sau khi bộ đội Việt Minh CS giao tranh với quân đội Pháp bị thua liểng xiểng, Hồ bèn sang Bắc Kinh cầu viện. Mao Trạch Đông chụp lấy cơ hội ngàn vàng để thôn tính VN. Hắn liền gởi hàng ngàn cố vấn chính trị, cố vấn quân sự và hàng trăm ngàn tấn vũ khí cho bộ đội Việt Minh CS. Từ đó đến nay, Virus Hán Đỏ song hành với Virus CS, lan tràn khắp nơi trên Đất Việt.
Quý vị nào còn hoài nghi, xin hãy kiểm chứng mà xem. Mỗi khi đề cập đến hai nước VN và Tàu Khựa thì Hồ cùng đồng bọn, đều tung ra những luận điệu có hàm ý TRÓI BUỘC Đất Việt vào lãnh thổ Tàu Khựa. Nào là 'môi hở răng lạnh'. Nào là 'sông liền sông, núi liền núi'. Nào là 'tuy hai mà một, tuy một mà hai'. Nào là 'chúng ta là một gia đình, một đảng bộ, một chí hướng, một con đường' v.v.
Không những thế, Hồ còn sai Phạm Văn Đồng ký công hàm 'Phản Quốc' ngày 14-9-1958 --- tán thành bản tuyên bố về hải phận của Bắc Kinh (4-9-1958), trong đó có việc cướp đoạt chủ quyền hai quần Hoàng Sa và Trường Sa của VN.
 Đồng bọn với Hồ như Tố Hữu chẳng hạn, cũng thường xuyên 'sản xuất' Virus Hán Đỏ: 'Bên kia biên giới là nhà. Bên đây biên giới cũng là quê hương'. Còn Chế Lan Viên, cũng trâng tráo không kém: 'Bác Mao không ở đâu xa. Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao'.
Khẳng định rằng, Mao là Mao. Hồ là Hồ. Đất Tàu là quê hương người Tàu. Đất Việt là quê hương người Việt.
Khẳng định rằng, 'Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư'. Từ ngàn xưa, non sông nước Việt là của người Việt.
Thế mà hàng chục năm qua, Hồ và đồng bọn đã có dã tâm thoả thuận với bạo quyền HĐBK, tiến hành xảo kế Hán Hoá VN trước khi sát nhập VN vào lãnh thổ Tàu Khựa --- dưới chiêu bài Quốc Tế CS.
Được vậy, Hồ mới có thể nắm giữ quyền lực suốt đời. Bạo quyền HĐBK mới có thể thoả mãn được cuồng vọng 'bá chủ thiên hạ'. Đây là lý do thúc đẩy bọn HĐBK 'chung vai sát cánh' với CS Hà Nội trong 30 năm chiến tranh 'đánh Pháp chống Mỹ' (1945-1975).
Kinh nghiệm lịch sử còn cho thấy, vua chúa Tàu Khựa thời xưa và bọn HĐBK hiện thời, nói theo lời Khổng Phu Tử, chúng là những 'Kẻ Cường Bạo'. Suốt mấy ngàn năm, chúng tiếp tục truyền thống xâm lăng lân bang, chiếm đoạt văn hoá, ăn cắp kỹ thuật, rồi 'Hán Hoá' nhằm phô trương sức mạnh để thực hiện cuồng vọng 'bá chủ thiên hạ'. Chỉ cần nhìn vào việc làm của bạo quyền HĐBK trong vài năm qua, ai cũng thấy mặt thật của chúng. Như ở Hoa Kỳ chẳng hạn, không biết bao nhiêu vụ gián điệp Hán Đỏ ăn cắp tài liệu máy bay F-35, ăn cắp tài liệu Kinh Tế, ăn cắp tài liệu Công Nghệ, ăn cắp sản phẩm trí tuệ và ăn trộm 113 Kg hạt giống bắp đem về TC. (6) => (11)
Đấy là chưa kể, hôm 24-12-2014, tờ Nhân Dân của TC, đã ăn cắp mấy tấm ảnh của các nhiếp ảnh gia người Pháp --- ảnh chụp cách đây cả thế kỷ, ghi lại công trình kiến trúc chùa chiền, lăng miếu của VN, rồi đánh tráo, cho là ảnh kiến trúc của Tàu Khựa trong mục 'Nước Pháp Tô Điểm Trung Hoa'!  
Thế mà chủ tịch Tàu Khựa Tập Cận Bình lại vênh váo, đi đây đi đó khoe khoang 'uy thế của siêu cường' Hán Đỏ. Không những thế, bọn HĐBK lại còn để lộ bản chất du mục man rợ  --- hung bạo, tàn ác, bất nhân, cướp đất, cướp biển --- qua việc gây hấn với nhiều nước ở vùng Đông Nam Á và công khai, xâm lăng vùng biển Lưỡi Bò --- trong đó có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN. Tổng cộng trong vài năm qua, có hàng trăm hay cả ngàn dân chài VN bị bọn hải quân Hán Đỏ đánh đập dã man, hay bắn chết ngay trong hải phận VN.
Thưa vâng, đúng là như vậy. Tất cả những phần viết kể trên chỉ là những nét đại cương. Chúng tôi sẽ lần lượt tiến sâu vào chi tiết của chủ đề  'Virsu CS Và Virus Hán Đỏ Trên Đất Việt' --- phần mở đầu của Tuyển Tập 'eBook Giải Độc Virus Truyền Thông' --- để góp phần vào việc soi sáng sự thật trước công luận.
Hiển nhiên, hai chữ 'truyền thông' trong tuyển tập này, được sử dụng theo nghĩa rộng, bao gồm việc loan tin, hay phổ biến tác phẩm như văn thơ, nhạc kịch, phim ảnh, hội hoạ --- qua nhiều phương tiện khác nhau, như Internet, đài phát thanh, đài truyền hình, sách báo, truyền đơn, băng video, đĩa DVD v.v.
Đối với CS thì tất cả đều nhắm vào chủ đích, tung NỌC ĐỘC tuyên truyền lừa bịp. Nên chúng tôi gọi, đó là 'Virus Truyền Thông'. Trong đó, Virus CS và Virus Hán Đỏ là hai loại Virus nguy hiểm hơn cả. Lẽ dễ hiểu là hai loại Virus này thường xuyên thay hình đổi dạng, hoặc tiềm ẩn dưới những luận điệu mỹ miều, và chiêu bài này, chiêu bài nọ.
Hiện thời, VC và TC tiếp tục gia tăng nỗ lực 'sản xuất Virus Truyền Thông'. Chúng thuê mướn hàng trăm ngàn 'tuyên truyền viên Internet', hàng trăm ngàn 'dư luận viên ' v.v. Tất cả đều hành nghề 'lừa già dối trẻ'. Đấy là chưa kể đến lực lương nhân sự khổng lồ mà chúng sẵn có trong tay: Nào là 'văn nô', 'thi nô, 'nhạc nô'. Nào là 'giáo viên VẸM', nào là 'sử gia ĐỎ' v.v.
Bất chấp sở trường xảo trá nêu trên: 'cái kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra'. Nhất là trong thời đại Internet, không sớm thì muộn: tất cả những luận điệu 'lừa già dối trẻ'. Tất cả những chiêu bài 'treo đầu dê bán thịt chó' v.v. đều bị 'lửa SỰ THẬT' đốt cháy.
● Văn hào Mark Twain đã quả quyết: ‘SỰ THẬT, có sức mạnh tuyệt vời và tất nhiên sẽ thắng’ (Truth is mighty and will prevail. There is nothing the matter with this, except that it ain't so --- Notebook, 1898).
● Sử gia Titus Livy đã khẳng định: ‘SỰ THẬT, thông thường chỉ có thể bị che dấu, chứ không bao giờ bị huỷ diệt’ (Truth is often eclipsed but never extinguished).
Do đó, chúng tôi tin tưởng, không những bài viết này mà còn tất cả những bài bình luận, khảo luận, trong cuốn 'eBook Giải Độc Virus Truyền Thông' này sẽ góp phần --- cùng với các Chiến Sĩ Quốc Gia CHÂN CHÍNH --- vào việc SOI SÁNG SỰ THẬT nhằm 'trừ độc, trừ tham, trừ bạo ngược', đúng theo lời chỉ giáo của Đức Nguyễn Trãi khi xưa.
Tác Hại Của Virus CS
Trên Đất Việt
Trên diễn đàn 'PJC Journal- IanPJ On Politics' ngày 7-12-2011, có bài khảo luận 'Communism Is A Virus, And The EU Is Infected' của học giả Ian Parker Joseph. Sau khi nêu lên nhiều chứng cớ xác thực, ông Joseph đã quả quyết:
'Chủ nghĩa Cộng Sản là một loại VIRUS. Nó làm cho những người kém hiểu biết, hay những kẻ thờ ơ, bị nhiễm độc. Nó làm cho quần chúng u mê. Nó làm mất khả năng thông minh khi đặt vấn đề, hay tranh luận. Nó ăn dần ăn mòn tất cả 'điều hay lẽ phải', phong tục tập quán, và thay thế vào đó là những chuyện đảo điên, những quyết định vô lý, xuất phát ra chế độ độc tài'.
(Communism is a virus, it infects the unknowing, it infects the unwary. It dumbs down the populace, it removes the ability to intelligently question and debate. It eats away at all that is normal, customary, right and proper and replaces it with chaos and unjust decisions, because out of that chaos comes authoritarian control). (12)
Tương tự như vậy, trong bản 'Testimony' đệ trình lên Quốc Hội năm 1947, ông J. Edgar Hoover, giám đốc FBI Hoa Kỳ 48 năm (1924-1972), đã nêu lên nỗi lo âu về virus CS:
'Tôi [Edgar Hoover] lo sợ cho chuyện u tối của một số đồng bào chúng ta [Hoa Kỳ] có thể bị nhiễm độc [VIRUS] tuyên truyền của CS......
...... Trên thực tế, CS không phải là đảng phái chính trị, chỉ là thói đời gian manh, quỷ quái. Bọn CS để lộ 'bản chất', cùng loại với bệnh truyền nhiễm, và bệnh truyền nhiễm thì phải cô lập để tránh cho cả nước khỏi bị nhiễm độc'.
(I fear for ignorance on the part of all our people who may take the poisonous pills of Communist propaganda......
.....Communism in reality is not a political party. It is a way of life, an evil and malignant way of life. It reveals a condition akin to a disease, that spreads like an epidemic, and like an epidemic, a quarantine is necessary to keep it from infecting this nation).(13)
Đúng là như vậy. Chỉ cần nhìn vào thảm trạng trên Đất Việt khoảng 10 vừa qua, ai cũng thấy tác hại của VRCS như thế nào! Tổng cộng, từ Bắc vào Nam, có hàng triệu Dân Oan liên tục biểu tình. Trong đó, đa số là 'gia đình liệt sĩ' và các cựu cán binh VC. Chính họ đã đứng lên tố cáo các 'đổng chí' của họ cướp đoạt ruộng vườn, nhà cửa của họ, đem bán cho giới tư bản ngoại quốc, xây xí nghiệp, xây sân Golf, xây khách sạn v.v. Nhiều nạn nhân, đầu đội 'nón cối', ngực đeo huy chương, tay mang giấy khen của 'Bác và Đảng'!
Hiển hiện, đó là những chứng cớ cho thấy, trong thời chiến tranh, ròng rã suốt 30 (1945-1975) do CS khởi xướng, họ là 'bệnh nhân' nhiễm độc VRCS qua những lời tuyên truyền 'mật ngọt chết ruồi'. Nào là 'đánh Pháp chống Mỹ, cứu nước'. Nào là 'độc lập, tự do, hạnh phúc'. Nào là ‘dân giàu, nước mạnh’. Nào là ‘xã hội công bằng, dân chủ, văn minh’ v.v.
Hiện nay thì đa số dân chúng đều biết, Hồ Chí Minh và đồng đảng, đã sử dụng những mỹ từ ấy để che đậy Virus CS --- xuất phát từ ẢO TƯỞNG của chủ nghĩa Mác-Lênin --- đã gây tác hại trầm trọng đến TRÍ NÃO và TÂM TRẠNG của các 'bệnh nhân'. Thảm trạng trong cuộc 'Cải Cách Ruộng Đất' ở miền Bắc VN (1952-1956) là chứng cớ rõ ràng, không ai có thể chối bỏ:
 Cán bộ VC trong 'Đội Phát Động Quần Chúng Đấu Tranh' đã tuân thủ chỉ thị của cố vấn Hán Đỏ. Chúng đầu độc không biết bao nhiêu dân nghèo 'căm thù địa chủ'. Sau khi nhiễm độc VRCS, khối 'bệnh nhân' này trở thành những kẻ U Mê, hành xử độc ác, dã man hơn cả loài lang sói. Trên 'đấu trường' thảm trạng con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng; thân nhân và bạn hữu ‘vu oan giá hoạ’, tra tấn, khảo của, giết hại lẫn nhau  v.v. liên tiếp diễn ra, ròng rã suốt 4 năm trời. Hệ quả là xã hội không còn tình người, không còn luân thường đạo lý gì nữa --- đúng như nhận định của ông Ian Parker Joseph: VRCS đã 'ăn dần ăn mòn tất cả 'điều hay lẽ phải', phong tục tập quán'.
Hiện thời là năm 2015, nhìn vào thảm trạng XHCN, ai cũng thấy tất cả các giá trị tinh thần, điển hình như 'Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín', đều bị băng hoại trầm trọng.
Về phía dân chúng thì số người lương thiện càng ngày càng hiếm. Ngược lại, bọn bất lương càng ngày càng nhiều. Xã hội càng ngày càng tha hoá. Trong cuộc sống 'duy vật', đa số dân chúng trở thành những kẻ vô cảm trước nỗi đau thương của người khác. Trầm trọng hơn là 'thói quen XHCN': thường xuyên nói dối, mánh mung, lừa gạt, hoặc gian trá --- dưới nhiều hình thức khác nhau để kiếm sống, hoặc làm giàu.
Về 'Đoàn Thanh Niên CS' thì thường xuyên bị nhồi sọ qua quỷ kế 'Trồng Người'. Đa phần bị nhiễm độc Virus CS. Chúng trở thành các tín đồ cuồng tín, theo 'Bác và Đảng' tôn thờ Mác-Lêninn, nên không còn khả năng phân biệt Đúng và Sai, Thiện và Ác, Bạn và Thù.
 Về phía bạo quyền VC, đứng đầu là bọn chóp bu VC: hiển hiện, chúng là bọn 'gian nhân hiệp đảng'. Tất cả đảng viên VC, từ Trung Ương Đảng đến các Chi Bộ --- làm việc trong bất cứ cơ quan công quyền nào, kể cả BS và Ý Tá ở nhà thương --- đều hối mại quyền thế, ăn cắp công quỹ, hà hiếp lương dân. Nhờ vậy mà bọn cán bộ cao cấp, đứng đầu là 'Bộ Chính Trị' đảng VC, đều trở thành các 'nhà tư bản đỏ' --- với tài sản hàng trăm triệu, hay hàng tỷ Đô-La. Nếu so sánh với giới 'quan lại' thời Phong Kiến; so sánh với 'quan quyền' thời thực dân Pháp khi xưa thì bọn cán bộ VC hiện nay, còn gian ác hơn, quỷ quyệt hơn, hà hiếp dân chúng hơn cả trăm ngàn lần.
Quả thật, lời cảnh báo của ông Edgar Hoover không sai: 'Trên thực tế, CS không phải là đảng phái chính trị, chỉ là thói đời gian manh, quỷ quái'.
Chắc hẳn khi đọc tới đây, thể nào cũng có người nghĩ rằng, vì dân trí VN thấp kém: nhiều người thất học, nhiều người nghèo khổ, phải dành thời giờ cho 'cơm áo gạo tiền' v.v. nên dễ dàng nhiễm độc VRCS.
Đồng ý! Đa phần là như vậy. Nhưng còn thành phần 'Khoa Bảng' thì sao? Nhìn lại từ khi VRCS bùng phát ở VN năm 1945 đến nay, tổng cộng có hàng trăm người có học vị cao --- nào là Tiến Sĩ, nào là Giáo Sư, nào là Bác Sĩ, nào là Học Giả v.v. --- đã nhiễm VRCS tuyên truyền. Điển hình như TS Trần Đức Thảo, TS Nguyễn Mạnh Tường, HG Nguyễn Hiến Lê, LS Ngô Bá Thành và BS Dương Quỳnh Hoa --- đúng như lời nhận định của ông Ian Parker Joseph nêu trên: VRCS 'làm mất khả năng thông minh' của các 'bệnh nhân'.
Thiết tưởng, 'đoạn đường CS, ai có qua cầu mới hay'. Nên sau khi sinh hoạt dưới Cờ Máu nhiều năm, lương tri thức tỉnh, các 'bệnh nhân' nêu trên mới nhìn thấy mình lầm lẫn. Tâm trạng của họ, không khác gì tâm trạng của thi sĩ Khuyết Danh đã viết trong tập thơ 'Vô Đề':
Cuộc đời tôi có nhiều lầm lẫn
Lầm nơi, lầm lúc, lầm người
Nhưng cái lầm to uổng phí cả đời
Là đã ngốc nghe và tin Cộng sản!
Hàng chục năm qua, những bài 'bài học' lầm lẫn nêu trên, thường xuyên được nhắc đến trên các diễn đàn truyền thông. Nhất là sự thật về tội ác của 'Bác và Đảng' càng ngày càng rõ. Nhưng không ngờ, vẫn còn một số 'khoa bảng' ủng hộ, hay hợp tác với đảng VC --- dưới hình thức này, hay hình thức khác!
Không hiểu, vì điểm mù trong mắt (blind spot), vì điểm mù trong trí não của họ quá lớn, hay vì lý do nào mà họ 'nhìn mà không thấy' (looking but not seeing): hàng trăm hay cả ngàn lần trong lịch sử cận đại, 'Bác và Đảng' lừa dối quần chúng và gây ra muôn vàn tội ác trên Đất Việt!
Không hiểu, vì điểm mù trong mắt, vì điểm mù trong trí não của họ quá lớn, hay vì lý do nào mà họ 'nhìn mà không thấy' xảo kế của 'Bác và Đảng' VC:
Miệng chúng hô hào 'không có gì quý hơn độc lập tự do'! Nhưng chính chúng lại cúi đầu dâng đất, đâng biển, dâng cả nước cho Tàu Khựa và cướp đoạt tất cả quyền tự do của dân chúng.
Miệng chúng kêu gọi 'đoàn kết toàn dân tộc', nhưng chúng không từ bỏ Maoist Mác-Lênin, để trở về với Dân Tộc.
Miệng chúng kêu gọi 'xoá bỏ hận thù', nhưng chúng vẫn liên tục, gây ra hận thù trong xã hội.
Viết đến đây, chúng tôi nhớ tới bản ‘Tuyên Cáo’ hồi tháng 6 năm 2011 của 95 ‘nhân sĩ, trí thức’ ở Sài Gòn. Nhớ tới bản ‘Kiến Nghị’ hồi tháng 7 năm 2011 của 20 ‘nhân sĩ, trí thức’ ở Hà Nội. Nhớ tới ‘Thư Ngỏ’ hồi tháng 8 năm 2011, của ‘nhóm trí thức’ ở hải ngoại.
Nên chúng tôi không hiểu, việc cầu xin đảng VC --- sửa đổi điều này, sửa đổi điều kia qua 3 'văn kiện' kể trên --- có được bạo quyền VC hồi đáp hay không?
Chắc hẳn là không. Vì đảng CSVN đã xem 3 'văn kiện' ấy như cỏ rác nên không trả lời! Quả thật là tội nghiệp cho tình trạng trí tuệ của 3 nhóm 'trí thức, nhân sĩ' kể trên.
Tác Hại Của Virus Hán Đỏ
Trên Đất Việt
Như phần mở đầu đã nêu lên, Hồ Chí Minh đã 'rước giặc vào nhà' năm 1950 để giữ 'ngôi bạo chúa'. Từ đó đến nay, Virus Hán Đỏ song hành với Virus CS lan tràn khắp nơi trên Đất Việt. Di sản của Hồ Chí Minh để lại trên Đất Việt hiện thời là nguy cơ bị Tàu Khựa 'Hán Hoá', càng ngày càng trầm trọng.
Bài viết 'Bác Hồ Và Trung Quốc' của Nguyễn Tất Trung là một 'văn kiện', phản ánh ý đồ phản quốc của 'Bác và Đảng' trước cuồng vọng thôn tính VN của bạo quyền Hán Đỏ Bắc Kinh (HĐBK) --- qua chiêu bài 'Quốc Tế Cộng Sản'. Chứng cớ là tác giả đã viết:
'Như Bác Hồ đã tuyên bố, ta và Trung Quốc như môi và răng, sông liền sông, núi liền núi, hai mà một; chúng ta là một gia đình, một đảng bộ, một chí hướng, một con đường.
Bọn quốc gia trưởng giả đem chuyện Trường Sa, Tây Sa ra để gây chia rẽ. Bọn chúng quên rằng hơn 3 ngàn năm lịch sử, Việt Nam là một phần của Trung Quốc, không chia rời. Lá rụng về cội: một ngày nào đó không xa, anh em Việt Nam và Trung Quốc sẽ lại trùng phùng và gia đình lại sum họp vui vẻ bên nhau'(14)
Qua đoạn văn kể trên, ai cũng nhận thấy những luận điệu 'lừa già dối trẻ'. Sơ khởi, có ba vấn đề cần được nêu lên:
♦ Chẳng lẽ Hồ và hàng triệu đảng viên VC, không có ai biết, người Việt và người Tàu không hề có liên hệ chủng tộc. Người Việt nói tiếng Việt. Người Tàu nói tiếng Tàu. Người Việt có văn hoá trước người Tàu. Văn hoá VN là 'kim chỉ nam' của văn hoá Tàu.
♦ Chẳng lẽ Hồ và hàng triệu đảng viên VC, không có ai biết, từ ngàn xưa Lý Thường Kiệt đã khẳng định 'Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư': non sông nước Việt là của người Việt, bọn Tàu Khựa đừng hòng Hán Hoá VN.
♦ Chẳng lẽ Hồ và hàng triệu đảng viên VC, không có ai biết những trang sử oanh liệt của Dân Việt: Nhiều lần đánh đuổi giặc Tàu xâm lược và đánh tan hàng trăm ngàn quân Mông Cổ. Đây là đạo quân danh tiếng lẫy lừng trên thế giới, xâm chiếm từ Âu sang Á, kể cả 2 cường quốc Nga và Tàu, nhưng trong 3 lần sang xâm lăng VN, cả 3 lần bị thảm bại nhục nhã.
Qua mấy vấn đề sơ đẳng nêu trên, ai cũng thấy, vì say mê quyền lực mà 'Bác và Đảng' đã trâng tráo, bất chấp cội nguồn, bất chấp công lao xướng máu của Tiền Nhân: Hồ và đồng đảng đã 'rước giặc vào nhà' rồi dâng đất, dâng biển, dâng cả Nước Việt cho bạo quyền HĐBK nguỵ trang dưới chiêu bài 'Quốc Tế Cộng Sản'. Chính vì thế, đến phần đúc kết của bài viết nêu trên, Nguyễn Tất Trung đã tung ra luận điệu láo lếu nhằm nguỵ biện cho việc cúi đầu theo 'Bác và Đảng' bước vào vòng nô lệ của Đế Quốc Đỏ Tàu Khựa. Chứng cớ là hắn đã viết:
'Nhìn lại lịch sử Việt Nam, văn hóa Khổng Mạnh là cột trụ của xã hội, từ triều đình đến thôn xóm. Văn hóa Việt Nam thực sự không hiện hữu, mà là một cóp nhặt hoàn toàn từ Trung Quốc…..
….. 'Theo gương Bác Hồ vĩ đại, người Việt phải đứng trong hàng ngũ của đế chế mới do Trung Quốc lãnh đạo. Chúng ta sẽ hãnh diện về nguồn, làm một phần không thể tách rời của văn minh Trung Quốc'. (14)
Displaying CoHanDoSauSao
Nhớ lại hồi trung tuần tháng 12 năm 2011, VC cho tổ chức đón rước Tập Cận Bình với rừng 'Cờ Máu Sáu Sao' trong khi cờ TC chỉ có 5 sao. VC cho thêm ngôi sao nhỏ vào cờ TC để tỏ ý cúi đầu thực hiện cam kết trong hội nghị Thành Đô --- sát nhập VN vào lãnh thổ Tàu Khựa. Quả thật, Hồ và đồng đảng là bọn vong ân bội nghĩa với Tổ Tiên và Anh Hùng Hào Kiệt VN --- đã hy sinh không biết bao nhiêu công lao, xương máu, ròng rã suốt 5 ngàn năm lịch sử trong việc dựng nước và giữ nước.
Không hiểu quý vị có cảm nghĩ thế nào, khi nhìn các trẻ em ngây thơ, tâm hồn còn trong trắng mà đã bị VC đầu độc Virus Hán Đỏ, bắt đi cầm 'Cờ Máu Sáu Sao', chào mừng tên trùm Hán Đỏ xâm lược Tập Cận Bình đến Hà Nội?
Chúng tôi thiết nghĩ, bất cứ ai có lương tri, có tình đồng bào, khó tránh khỏi thương cảm, rồi phẫn uất trong lòng. Khoảng dăm  năm nữa, nếu VN không thoát khỏi nguy cơ Hán Hoá, tương lai các em sẽ ra sao? Không biết có bao nhiêu em xấu số, sẽ bị bọn buôn người dụ dỗ, bán cho bọn Hán Đỏ làm nô lệ tình dục trên đất Tàu? Không biết có bao nhiêu bất hạnh, sẽ bị ép buộc phải lấy chồng Hán Đỏ --- biến thành 'vật dụng' sinh sản Hán Đỏ trên Đất Việt?
Tóm lại, trước nguy cơ Hán Hoá, thiết tưởng trên trận tuyến truyền thông và văn hoá hiện nay, điều quan trọng hàng đầu là việc phổ biến sự thật về cội nguồn người Việt. Sự thật về văn hoá VN. Sự thật về tội ác 'rước giặc vào nhà' của 'Bác và Đảng' VC. Sự thật về vua chúa Tàu ngày xưa và bạo quyền HĐBK hiện thời, tiếp tục truyền thống xâm lăng lân bang, đánh tráo văn hoá, đánh cắp kỹ thuật rồi 'Hán Hoá' --- nhằm phô trương sức mạnh để thực hiện cuồng vọng 'bá chủ thiên hạ'.
Sự Thật Về 'Ta Và Tàu' Từ
Xưa Đến Nay
Có rất nhiều chứng tích trong sử sách cho thấy, cội nguồn Việt Tộc là dân Bách Việt, sống ĐỊNH CƯ trong làng xã và trồng lúa ở miền nam sông Dương Tử. Ngược lại, hầu hết người Tàu, gốc là người Hán --- dân DU MỤC, đời sống man rợ, địa bàn hoạt động ở phiá Bắc sông Hoàng Hà.
Nói cách khác, người Việt có văn hoá trước người Tàu. Văn hoá VN, bao gồm cả phong tục tập quán, không những có nhiều điểm đặc thù, mà còn  là 'kim chỉ nam' của văn hoá Tàu Khựa.
Như phần mở đầu đã nêu lên, chính Khổng Phu Tử, linh hồn của Nho Giáo, đã xác nhận sự thật ấy qua lời nói 'Thuật nhi bất tác, tín nhi hiếu cổ….' Có nghĩa là ngài không phải là người sáng lập đạo lý Nho Giáo. Ngài chỉ là người tin tưởng và hâm mộ đạo xưa. Nên ngài đi gom góm những 'điều hay lẽ phải' trong thiên hạ --- phần lớn là của dân Bách Việt --- để giáo hoá người Tàu.
Vả lại, trong bộ sách Triết Lý An Vi, triết gia Kim Định đã nêu lên rất nhiều chứng tích xác đáng kèm theo những lý luận vững chắc để tiến tới kết luận: Văn hoá VN là 'kim chỉ nam' của văn hoá Tàu. Trên trang 43 trong cuốn 'Pho Tượng Đẹp Nhất Của Việt Tộc', TG Kim Định đã viết:
'Vì thế đứng về văn hóa không nên nói Hán Việt mà phải nói Việt Nho để ghi lại thứ tự sinh thành đích thực của văn hóa Viễn Đông. Nói Nho để đặt nổi khía cạnh văn hóa, còn chữ Hán là tên một triều đại đã là Tàu rõ nét, nên chỉ là tên chính trị, không hợp với việc tìm về nguồn gốc văn hóa. Về văn hóa thì Việt có trước Tàu nên nói Việt Nho mới ổn.
Tiếp theo, đến phần 'Nguồn Gốc Nho', trên trang 72, TG Kim Định đã viết về cội nguồn của nền đạo lý Nho Giáo:
'Trước hết hỏi khẩu cung Khổng Tử thì ông nhận là mình không có lập đạo mới mà chỉ truyền đạo xưa mà đạo xưa thì rõ ràng xuất từ phương Nam. Nếu muốn đi một đường xác thiết hơn để hỏi tên tổ thì ông xưng là Nghiêu Thuấn. Cả hai đều hiện thực 'thiện nhượng' tức là đức tính bao trùm trong xã hội cổ xưa của Việt tộc, đó là xã hội tương thân, tương trợ, cộng tác, khác hẳn xã hội đấu tranh giai cấp, chiếm đoạt giật giành. Kế đến ông Thuấn còn đi sâu hơn vào nguyên uỷ của xã hội đó, tức là xã hội tình xây trên tinh thần gia tộc, đề cao chữ Hiếu. Hữu ư trung xuất hình ư ngoại; ông lại còn động ứng y hệt Việt tộc là mặc áo lông chim (điểu công) và xâm mình rồng, hoặc đeo dấu hiệu rồng (long công), rõ ràng là họ Tiền Rồng của Việt tộc'.
Tất cả những sự thật nêu trên phù hợp với nội dung của cuốn 'Cái Nôi Của Đông Phương' (The Cradle of the East) của sử gia người Tàu là ông Ho Ping-Ti. Qua phần đúc kết của cuốn sách, ông Ho Ping-Ti đã quả quyết, tóm lược là: 'Nước Tàu làm nên do những người, không phải là Tàu'. Vì vậy, TG Kim Định mới đặt vấn đề trên trang 45 trong tác phẩm kể trên của ông:
'Vậy thì là ai? Không phải Việt tộc thì ai vào đấy? Việt tộc đã để dấu văn hóa lại mãi từ giai đoạn Hòa Bình ít nhất trước đây 8000 năm'.
Tương tự như trên, trong cuốn 'Việt Nam: Suối Nguồn Văn Minh Đông Phương', nhà văn Du Miên Lê Thanh Hoa, đã ghi lại công trình nghiên cứu với nhiều chứng tích xác thực. Điển hình là trang 19 có ghi lời giảng giải của Khổng Phu Tử --- về sức mạnh của người Hán ở phương Bắc và sức mạnh của dân Bách Việt ở phương Nam:
'Ðộ lượng bao dung, ôn hòa giáo hóa, dẫu kẻ vô đạo cũng không báo thù, đó là sức mạnh của người phương Nam: Người quân tử cư xử như vậy.
Xông pha gươm giáo, ôm yên mặc giáp, đến chết cũng không chán, đó là sức mạnh của người phương Bắc: 'Kẻ Cường Bạo cư xử như vậy'.  
Hồi ấy, Khổng Phu Tử đi nhiều nơi trong lãnh thổ Bách Việt để gom góp những điều hay lẽ phải của Dân Việt và gọi là 'Chính Phong' để giảng dậy luân thường đạo lý cho Dân Tàu. Trong hai bộ sách 'Tứ Thư' và 'Ngũ Kinh' của Nho Giáo thì hai cuốn Kinh Dịch và Kinh Thi có nhiều chứng tích rõ ràng nhất. (15)
Gần đây là GS Hoàng Tuấn, Giám Đốc Trung Tâm Unesco, có bài khảo luận 'Văn Minh Việt Cổ Bị Đánh Cắp Như Thế Nào'? Tác giả đã nêu lên những chứng tích xác đáng về những phát minh của Việt Tộc trong thời kỳ dựng nước đã bị bọn xâm lược Đại Hán, cố tình xóa bỏ và đánh tráo. Đó là nền văn hóa Nhân Bản và nền văn minh 'Lịch Toán' và 'Nông Nghiệp':
'Nước Văn Lang được thành lập dưới thời Kinh Dương Vương chắc chắn là vào thời kỳ nền nông nghiệp đã phát triển khá mạnh vì thời đó đã có nền lịch toán vững chắc để phục vụ nghề nông.
 Tuy nhiên, đất nước rộng lớn của cư dân Bách Việt xưa, từ khi lập nước, đã liên tục suốt hàng ngàn năm bị dân du mục Hán - Mông thiện chiến, giỏi cưỡi ngựa, bắn cung, ở phía Bắc sông Hoàng Hà xâm chiếm và bị thu hẹp….'
….. 'Trong suốt nhiều ngàn năm liên tục bị đánh phá và bị đô hộ, nền văn hóa nông nghiệp xưa cũng bị xóa sạch vết tích. Tuy nhiên, những tinh hoa của nền văn hóa nông nghiệp đó thì không thể xóa hết và được kẻ xâm lược trị vì, tiếp thu và biến thành nền văn hóa chính quốcNền văn hóa Khoa Đẩu xưa mà lịch sử cổ còn ghi, cùng nền văn hóa kế thừa Khoa Đẩu là nền văn hóa Việt Nho cũng bị xóa bỏ….
'.…. Những cứ liệu còn ghi trong lịch sử Trung Quốc chứng tỏ lịch sử lâu đời của Việt Nam và chính người Việt là người có nhiều phát minh vĩ đại: Nghiên cứu vũ trụ, lịch số... trong đó, lịch rùa chứng minh Việt Nam ra đời trước Trung Quốc'. (16)
Với những chứng tích lịch sử rõ ràng nêu trên, làm sao bạo quyền HĐBK có thể sử dụng bọn chóp bu đảng VC làm tay sai, 'đánh lận con đen', để sát nhập VN vào lãnh thổ của Tàu Khựa.
Tuy nhiên, từ khi Virus Hán Đỏ lan tràn, có dư luận cho rằng: 'Người Tàu đô hộ VN cả ngàn năm, nên muôn ngàn sự việc, người Việt đều bắt chước người Tàu'. Đây là điều sai lầm trầm trọng. Vì có nhiều chứng tích cho thấy, rất nhiều sự việc người Tàu bắt chước người Việt. Điển hình là Tết Nguyên Đán, khởi thuỷ là của người Việt.
Thật vậy. Như đã trình bầy ở phần trên, dân Việt sống định ĐỊNH CƯ trong làng xã và trồng lúa. Người Việt ấn định ăn Tết, khởi đầu vào lúc sáng sớm ngày Mồng 1 Tháng Giêng Âm Lịch. Đây là thời điểm, bắt đầu mùa Xuân, tiết trời ấm áp, cây cỏ 'đâm lộc nẩy mầm'. Nên người Việt có tục lệ vui xuân, hài hoà cùng Trời Đất, ăn Tết với Bánh Chưng (biểu tượng cho Đất) và Bánh Dầy (biểu tượng cho Trời) theo truyền thuyết thời Hùng Vương. Đó là nguyên do, gọi là Tết Nguyên Đán: TẾT là do chữ TIẾT Trời. NGUYÊN là khởi đầu. ĐÁN là lúc sáng sớm.
Ngược lại, Tết Tàu thời xưa thì thay đổi nhiều lần. Khi thì Tháng Chạp, khi thì Tháng Mười, tùy theo từng triều đại khi vua chúa Tàu lên ngôi --- nên không đúng với ý nghĩa của 3 chữ 'Tết Nguyên Đán' kể trên.
Mãi đến thời nhà Hán, người Tàu mới bắt chước người Việt, chọn ngày Tết vào ngày Mồng 1 Tháng Giêng Âm Lịch vì họ thấy, Tết Nguyên Đán VN rất ư là chí lý.
Tuy nhiên, Tết Tàu vẫn khác Tết VN. Vì Tết VN có nhiều điểm đặc trưng mà TG Kim Định đã nêu lên trong bài 'Quốc Tuý, Quốc Hồn  Xuyên Qua Tục Ăn Tết'. Trên trang 131 của cuốn 'Pho Tượng Đẹp….', tác giả đã viết:
'Tây Âu và Hy Lạp thì họ đặt trên lý giới rất xa cõi người ta: ăn ra ăn, triết ra triết. Họ nói ăn đã, rồi mới triết lý sau: prius manducare deinde philosophari. Với ta thì ăn đã là triết. Triết ngay trong việc ăn. Điểm hai là nói lên tác động con người, chính con người giữ một vai chủ động ngay từ trong việc đạo, việc linh thiêng. Đó là điều đặc biệt của triết lý NHÂN CHỦ vốn đề cao tác động con người, đưa lên tới bậc ngang hàng cùng trời đất như BÁNH DẦY chỉ trời, chỉ đạo, đó là Quốc Hồn. BÁNH CHƯNG chi đất là Quốc Tuý:còn phần việc của con người là ăn'.
Tiếp theo trên trang 132, TG Kim Định luận vể chữ 'ĂN' trong tiếng Việt --- với nhiều ý nghĩa khác nhau và tiềm ẩn 'triết lý' trong đó:
'Chính vì nét đặc trưng đó mà tiếng Việt có những cặp danh từ kỳ lạ như ăn học, ăn chơi, ăn nói, ăn làm, ăn hỏi, ăn cuới, ăn lời, nếu không thì ăn đòn v.v… tức là ăn đi với những việc không phải ăn. Vậy thì tiếng ăn ở đây nó như cái khung của đạo lý: thay vì nói phương pháp tôn chỉ của học của chơi thì ta nói ăn học, ăn chơi. Là vì đạo lý nào muốn có thực chất thì phải tiêu hóa, nên sau mỗi cái ăn đều có một đạo lý, thường được biểu lộ bằng một câu chuyện và những âm vang như tục ngữ thói tục'.
Quả là điều tâm đắc và thú vị khôn nguôi. Vì trước khi đọc sách của TG Kim Định, chúng tôi thường 'nửa đùa nửa thật', nói với thân hữu: 'Văn hoá VN là văn hoá ĂN'.
Có lẽ khởi nguồn, VN là xứ nghèo nên khi gặp nhau, người Việt thường biểu lộ tình cảm qua lời hỏi thăm 'ăn cơm chưa'? Nhất là nữ giới, mỗi khi gặp con cháu thì biểu lộ lòng yêu quý qua việc chăm sóc ăn uống.
Tuy là 'văn hoá ĂN', nhưng nặng phần 'Nhân Chủ' và 'Nhân Bản'. Nói theo TG Kim Định, chữ ĂN có nghĩa là 'tiêu hoá', nên trở thành điểm đặc trưng trong văn hoá VN. Vì vậy, tiếng Việt có cả trăm thành ngữ, khởi đầu bằng chữ ĂN --- phản ánh 'phong tục tập quán' TỐT và XẤU trong xã hội VN:
♦ 'Ăn chia đồng đều'; 'ăn cây nào trào cây nấy; 'ăn có nhai, nói có nghĩ'; 'ăn đến nơi, làm đến chốn'; 'ăn nói ngọt ngào'; 'ăn no mặc ấm'; 'ăn một mâm, ngủ một giường'; 'ăn nằm với nhau'; 'ăn chắc mặc bền' và 'ăn ngay nói thật' v.v.
♦ 'Ăn cướp ăn trộm'; 'ăn hối lộ'; 'ăn trên ngồi trốc'; 'ăn bớt ăn xén'; 'ăn không nói có'; 'ăn gian nói dối; 'ăn vụng ngon miệng'; 'ăn không ngồi rồi'; 'ăn cháo đá bát'; 'ăn mày đòi xôi gấc'; 'ăn cơm chúa, múa tối ngày' và 'ăn cỗ đi trước, lội nước đi sau' v.v.
Về văn hoá Tàu, nói khái quát thì cũng có nhiều điểm son đặc trưng --- phản ánh thói quen, hay đức tính của đại khối dân Trung Hoa lương thiện. Nhưng không có 'văn hoá ĂN' --- nặng phần 'Nhân Chủ' và 'Nhân Bản' như dân Việt.
Chỉ có giới cầm quyền --- vua chúa Tàu thời xưa và bạo quyền HĐBK hiện thời --- cũng có 'văn hoá ĂN' nhưng nặng phần du mục, man rợ. Như đã chứng minh ở phần trên, 'văn hoá ĂN' của chúng là ăn cướp đất đai, ăn cướp biển đảo; ăn cắp tài liệu Công Nghệ, ăn cắp sản phẩm trí tuệ, ăn cắp văn hoá rồi đánh tráo cho là của Tàu Khựa. Có lẽ nổi tiếng nhất là thói quen 'ăn gian nói dối' về hàng hoá xuất cảng --- khiến cả thế giới lo sợ khi phải mua hàng hoá 'Made In China'. Đây là động cơ thúc đẩy phong trào 'Say Goodbye To 'Made In China' hiện thời.
Thật ra, mấy sự việc nêu trên chỉ là phần nhỏ bé về sự khác biệt giữa văn hoá VN và văn hoá Tàu. Quý vị nào muốn tìm hiểu thêm chi tiết, xin tìm đọc cuốn 'Pho Tượng Gỗ Đẹp Nhất Việt Tộc'. TG Kim Định đã trình bầy tỉ mỉ từ trang 149 đến trang 163. Tác giả đã tóm lược văn hoá VN trong câu: 'Xù xì da cóc trong bọc trứng tiên, tức dở ẹc cũng có mà tinh hoa rất mực cũng nhiều'.
Mây Đen Và Ánh Sáng Trước
Nguy Cơ Hán Hoá
Trên thực tế, hiện nay VN là thuộc địa của Tàu không hơn không kém. Bọn chóp bu VC hành xử không khác nào tập đoàn quan Thái Thú của giặc Tàu khi xưa đô hộ VN. Tất cả những việc quan trọng, chúng đều phải sang Bắc Kinh 'triều kiến'. Chắc chắn, từ Trung Ương đến các Chi Bộ đảng VC, đều có gián điệp hay tay sai của TC khống chế.
Chứng cớ rõ ràng nhất là từ nhiều năm qua, không biết bao nhiêu lần, bạo quyền VC thẳng tay đàn áp, đánh đập, bắt giam, tra tấn những người yêu nước ---biểu tình ôn hoà, hay chỉ viết bài --- phản kháng bọn TC xâm chiếm 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Tuy nhiên, để che dấu tội ác 'buôn dân bán nước' và xoa dịu lòng uất hận của dân chúng, VC liên tục diễn kịch, hô hào 'bảo vệ chủ quyền' đất nước và cho 'cò mồi' phản đối TC việc này, việc kia. Đấy là chưa kể xảo kế, khi nào cần thiết, chúng 'bật đèn xanh' cho dân chúng biểu tình. Phía dân chúng có dịp 'xả xúp bắp', bớt được phần nào phẫn uất. Phía công an, có dịp theo dõi, quay Video, lùng bắt những người hăng say chống TC.
Bước sang lãnh vực Quốc Phòng thì hiện thời, tất cả các địa điểm chiến lược đều nằm trong tay TC. Vì 95% dịch vụ thầu khoán ở VN do Tàu đảm trách. Nên hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn, rồi hàng triệu công nhân --- hầu hết là bộ đội TC trá hình --- lũ lượt sang VN. Là dân 'Đại Hán', bọn chúng hống hách, đi khắp nơi tung tiền 'mua vợ đẹp', hả hê thực hiện ý đồ 'gieo giống' Hán Đỏ trên Đất Việt. Từ nhiều năm qua, nào là làng Tàu, nào là thành phố Tàu, mọc lên như nấm trên Đất Việt.
Đồng thời, phim ảnh Tàu, đĩa DVD Tàu, nhạc kịch Tàu, sách truyện Tàu v.v. nơi nào cũng có. TC lại còn khuyến khích người Việt, nhất là giới trẻ học Hoa Ngữ. Mấy năm vừa qua, TC còn gởi hàng ngàn giáo viên Hán Đỏ sang VN, giảng dậy tiếng Tàu.
Thâm hiểm không kém là xảo kế 'Trồng Người'. Bọn chóp bu VC đã ra lệnh cho bộ 'Giáo Dục Và Đào Tạo' thay đổi toàn bộ sách giáo khoa Lịch Sử VN. Bọn gian tà loại bỏ tất cả những trang sử oanh liệt của quân dân VN đánh thắng giặc Tàu. Chúng 'thủ tiêu' luôn cả những trang sử nói về kế hoạch của vua Quang Trung, chuẩn bị đánh nhà Thanh để đòi lại Quảng Đông và Quảng Tây. Trầm trọng hơn nữa là việc chúng ca ngợi Mã Viện là 'danh tướng' trong khi miệt thị Hai Bà Trưng --- Nhị Vị Anh Thư VN đã giật xập toàn bộ hệ thống cai trị của giặc Đông Hán, khiến thái thú Tô Định phải hoảng hốt, chạy trốn về Tàu.
Mặc dù tình hình VN đen tối như trên, nhưng xoay sang vấn đề Á Châu Thái Bình Dương thì thấy có ÁNH SÁNG: Hoa Kỳ xoay trục để ngăn chặn TC hung hãn xâm chiếm vùng biển Lưỡi Bò. Vì vậy, Nhật Bản, Nam Hàn, Đài Loan, Phi Luật Tân, Úc và Ấn Độ sẵn lòng chung vài sát cánh với Hoa Kỳ để đối đầu với TC. Duy nhất chỉ có CSVN là cúi đầu, tuân thủ mệnh lệnh TC diễn trò 'Phi Liên Kết', có nghĩa là 'Trung Lập'.
'Chính sách nhất quán của VN là không tham gia các liên minh quân sự, không là đồng minh quân sự của bất kỳ nước nào, không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam và không dựa vào nước này để chống nước kia. VN cũng không cho phép các tổ chức và cá nhân nước ngoài sử dụng lãnh thổ để hoạt động chống quốc gia khác'. (17)
Đó là lời tuyên bố của Đại Tướng VC Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN --- trong hội nghị An Ninh Châu Á ngày 31-5-2014. Vấn đề sở đẳng được nêu lên là họ Phùng 'nói như vẹm', hay họ Phùng 'ngố như cán ngố'?
Thiết tưởng, hầu hết các trẻ em Trung Học VN đều biết, Tàu Khựa là kẻ thù truyền kiếp của VN. Hàng ngàn năm qua, vua chúa Tàu Khựa thời xưa và bọn HĐBK hiện thời, liên tục có tham vọng thôn tính VN.
Để đối phó với hiểm hoạ này thì đối nội, phải tạo dựng sức mạnh ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN. Đối ngoại thì phải LIÊN KẾT với các nước trong khu vực. Nhất là cần phải dựa vào nước lớn, như Hoa Kỳ chẳng hạn, để đối đầu với Tàu Khựa.
Như vậy thì chẳng lẽ Phùng Quang Thanh và tất cả các cán bộ Trung Ương đảng VC, không ai biết mấy điều sơ đẳng nêu trên? Thử nhìn lại mấy bài học về  'Trung Lập' thi thấy ngay sự thật.
Năm 1954, Ai Lao là quốc gia 'trung lập' theo hiệp định Geneva. Nhưng Bắc Kinh có để cho Ai Lao yên ổn không?
Năm 1990, sau khi Đế Quốc Đỏ Sô Viết tan ra, Ukraine tuyên bố là quốc gia độc lập và 'trung lập'. Nhưng rồi, Nga Sô có để cho Ukraine yên ổn không?
Hiện thời, bài học về Trung Lập ở Ukraine vẫn còn 'nóng hổi'.  Ngay sau khi Nga Sô công khai chiếm đóng bán đảo Crimea, chúng cho phiến quân --- tay sai của chúng --- tấn công Ukraine tới tấp. Cuối tháng 12 năm 2014 vừa rồi, Ukraine tỏ ra 'ân hận' về việc 'Trung Lập'. Nên quốc hội Ukraine đã biểu quyết đạo luật, huỷ bỏ chính sách 'Phi Liên Kết' để chuẩn bị gia nhập khối NATO. (18)
Chắc hắn là bọn chóp bu VC đều biết mấy sự kiện sơ đẳng nêu trên. Nhưng chúng vẫn cúi đầu tuân thủ mệnh lệnh của bọn HĐBK --- diễn trò hề 'Phi Liên Kết', diễn trò hề 'Trung Lập' --- để được TC cho tiếp tục nắm giữ toàn quyền quan Thái Thú tại VN.
Nói tóm lại, 'Phi Liên Kết' hay 'Trung Lập' trong khi TC hung hãn xâm lăng lân bang, cưỡng chiếm vùng biển Lưỡi Bò --- bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN --- là chủ trương cúi đầu, 'nối giáo cho giặc' HĐBK thực hiện ý đồ thôn tính VN.
Vả lại, việc liên kết với Hoa Kỳ còn là ước nguyện của đại khối dân chúng VN --- muốn có đời sống Tự Do, No Ấm trong thể chế Dân Chủ. Thử mở cuộc 'trưng câu dân ý' thì thấy ngay sự thật: về việc ưa thích hàng hoá, về việc kết bạn, về việc tin cẩn… và nhất là sách lược nên 'liên kết' với Hoa Kỳ, hay nên 'liên kết' với Tàu Khựa? Chắc chắn 1000% ý kiến quần chúng, bao gồm hàng triệu đảng viên VC, không cần suy nghĩ, ưa thích Hoa Kỳ.
Nói cách khác là đại khối dân chúng VN, vừa ghét TC, vừa ghét VC. Chính Phùng Quan Thanh đã phải xác nhận sự thật ấy. Ngày 29-12-2014, hắn tuyên bố:
'Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc'. (18)
Tại sao Phùng Quang Thanh lại 'lo lắng lắm' khi thấy dân chúng VN hiểu rõ BẠN và THÙ? Khẳng định rằng, 'từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc' thì Dân Việt không thể nào bị Hán Hoá. Nước Việt không thể nào sát nhập vào lãnh thổ Tàu Khựa.
Dĩ nhiên, 'xu thế ghét Trung Quốc' nêu trên, KHÔNG có nghĩa là ghét những người Trung Hoa lương thiện. Dứt khoát, dân chúng VN chỉ oán ghét bạo quyền HĐBK, tức là bọn chóp bu TC --- kẻ thù của hai dân tộc VN và Trung Hoa --- đã gây nên muôn vàn đau thương, cay đắng cho hai dân tộc từ khi Virus CS xuất hiện ở Trung Hoa rồi lan tràn sang VN.
Hiển hiện, việc ý thức được BẠN và THÙ nêu trên là ÁNH SÁNG, là niềm vui mừng cho Dân Việt, cho Nước Việt, chứ không hề 'nguy hiểm cho dân tộc'. Chỉ có họ Phùng và bọn chóp bu VC lo sợ. Vì lửa 'thù nhà nợ nước' mà bùng lên thì bọn chóp bu VC phải theo bọn Hán Đỏ chạy trốn về Tàu, giống như bọn phản quốc Trần Ích Tắc khi xưa chạy theo quân Mông Cổ!
Tổng kết lại, trước nguy cơ Hán Hoá hiện thời --- song hành với việc 'Giải Độc Virus Truyền Thông' ở phần trên --- thiết tưởng có 3 điểm chiến lược hàng đầu cần phải thực hiện để đối đầu với ý đồ xâm lược của bọn HĐBK:
♦ Đối nội, việc trước tiên là tạo dựng sức mạnh ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN. Muốn vậy, đảng CSVN và các tổ chức ngoại vi phải thực sự giải tán. Nếu không, dân chúng phải vùng lên đập tan ách nô lệ Maoist Mác-Lênin. Đây là điều dễ hiểu. Vì CSVN và đại khối dân chúng VN là hai thực thể đối nghịch. Không những thế, CSVN còn là cội nguồn, liên tục gây ra muôn vàn thảm cảnh tang thương, cay đắng, ô nhục cho Dân Việt từ 1945 đến nay. Điển hình như việc chúng 'rước giặc Tàu vào nhà' và làm tay sai cho giặc Tàu. Chỉ có các 'bệnh nhân' tâm thần thì hoạ chăng, mới có thể 'đoàn kết toàn dân tộc' với CSVN!
♦ Đối ngoại, sau khi xoá bỏ XHCN, việc trước là LIÊN KẾT với các nước đồng minh trong khu vực. Nhất là cần phải dựa vào Hoa Kỳ để chống lại bọn HĐBK xâm lược.
♦ Sau khi thành lập CHÍNH PHỦ MỚI --- theo thể chế Dân Chủ Tự Do, thực sự là 'của DÂN, do DÂN, vì DÂN' --- thì mới mong PHỦ NHẬN được tất cả các 'hiệp ước', hay cam kết do ĐẢNG CSVN đã cúi đầu dâng đất, dâng biển, dâng hải đảo, dâng cả Nước Việt cho bọn HĐBK.
 
San Ramon 6- 2-2015
Trần Quốc Kháng
 
  
 
Đón Đọc Tuyển Tập Tham Luận Và Bình
Luận Thời Sự:
eBook 'Giải Độc Virus
Truyền Thông'
Dự trù phổ biến khoảng Tháng Tư Đen 2015
Quý vị muốn nhận eBook này
--- hoàn toàn miễn phí ---
xin viết email cho NXB LamSon (NXBLamSon@Gmail.com).
Chúng tôi sẽ gởi toàn bộ eBook này
đến Đ/C email của quý vị ngay sau khi hoàn tất.
 
-----------------------------------------------
 
(*) Tác gỉa GIỮ BẢN QUYỀN:
1- Nếu quý vị hài lòng về bài viết này, xin vui lòng chuyển tiếp đến các diễn đàn 'egroups', hoặc các địa chỉ 'emails' cá nhânChúng tôi xin gởi lời tri ân.
2- Nếu quý vị muốn phổ biến tác bài viết này trên 'websites', 'blogs', Đặc San, Tuần Báo, Nhật Báo, hoặc phương tiện truyền thông khác, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ 'email': NXBLamSon@gmail.com, chúng tôi sẽ hoan hỷ phúc đáp.
3- Ngược lại, bất cứ cơ quan ngôn luận hay cá nhân nào, không tôn trọng tác quyền, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp và công luận.
Trước đây, một số đặc san, tuần báo, nhật báo, cùng nhiều trang 'websites' KHÔNG TỰ TRỌNG, đã hành xử THIẾU VĂN HOÁ khi lén lút lấy tác phẩm của chúng tôi đem đánh máy lại, hoặc 'convert' và sửa đổi hình thức trình bầy để đăng trên báo của họ, gây ra tệ trạng sai trái trầm trọng với hàng trăm lỗi chính tả, 'chữ tác biến thành chữ tộ', nên buộc lòng chúng tôi phải phản ứng, kể cả việc viết ghi chú này.
 
Disclaimer:
Photos or images in this writing are readily available in various places on the Internet and believed to be in public domain. Photos and images posted are believed to be used within our rights according to the U.S. Copyright Fair Use Act (title 17, U.S. Code).
 If you believe that any content appearing in this writing infringes on your copyright, please let us know by emailing NXBLamson@Gmail.com and the infringing material will be removed. No copyright  infringement is intended.
 
Tài Liệu Tham Khảo:
(1) "Quốc hội Hoa Kỳ điều tra việc tuyển chọn nhân viên Trung Quốc tại các viện Khổng Tử", 16-12-2014, http://radiochantroimoi.com/
(2) Pho Tượng Đẹp Nhất Việt Tộc, Triết Gia Kim Định, NXB H.T Kelton. Ebook trên Website: www.vietnamvanhien.net
(3) Nho Giáo và văn minh phương Đông cùng âm mưu Hán hóa, Trần Việt Bắc (Danlambao).
(4)  "Trí thức Mỹ nói không với Học Viện Khổng Tử của Trung Quốc", 28-12-2014. http://www.voatiengviet.com/
(5)  "Mao Trạch Đông Ngàn Năm Công Tội", Học Giả Tân Tử Lăng.
(6) "Mỹ bắt một người Trung Quốc đánh cắp tài liệu máy bay F-35", http://tinnong.vn/
(7) "Hạ viện Mỹ báo động về tình trạng gián điệp kinh tế Trung Quốc", 5-10- 2011               đài RFI.
(8) "Mỹ bắt kỹ sư Trung Quốc đánh cắp tài liệu "nhạy cảm", 10-12- 2014, http://baodatviet.vn/
(9) "Mỹ cảnh giác Trung Quốc ăn cắp công nghệ mật", 12-10-2014, http://congnghevietnam.com/
(10) "Mỹ: Ba người Trung Quốc bị kiện về tội làm gián điệp công nghệ", 15-12-2013, http://vi.rfi.fr/chau-a/
(11) "Vợ tỉ phú Trung Quốc ăn cắp giống bắp của Mỹ", 1-7-2014, http://dantri.com.vn/
(11B) "Báo TQ lấy ảnh VN minh họa cho TQ", 24-12-2014, http://www.bbc.co.uk/
(12)  Communism is a virus, and the EU is infected, 7-12-2011, PJC Journal – IanPJ on Politics, http://www.parker-joseph.com/
(13) "Testimony before the House Un-American Activities Committee" March 26, 1947,  J. Edgar Hoover’s Antidote for Communism, http://ourlibertybell.wordpress.com/
(14) "Bác Hồ Và Trung Quốc", Nguyễn Tất Trung, 26-05-2009, http://damau.org/archives/
(15) "Việt Nam: Suối Nguồn Văn Minh Phương Đông", Nhà Văn Du Miên Lê Thanh Hoa.
(16) "Văn minh Việt cổ “bị đánh cắp” như thế nào"? GS. Hoàng Tuấn, http://www.denthoquocto.com/
(17) "Phải chăng ghét Trung Quốc sẽ nguy hiểm cho dân tộc"? 11-1-2015, Anh Vũ, thông tín viên RFA.
(18) "Quốc hội Ukraine bãi bỏ quy chế không liên kết", 2-1-2015, www.voatiengviet.com/