Wednesday 4 February 2015

Tết-Chúc Mừng Năm Mới Ất Mùi của Trần Thị Lai Hồng

Nhân năm mới Tết Ất Mùi  sắp đến, gom một số hình Hoàng Mai và Mai Tứ Quý vườn nhà chụp lâu nay, và biết LH yêu thiên nhiên, nên cousin Hy-Văn khởi đầu làm một pps, sau đó thêm vào nhiều hình lấy từ internet. 



PPS này nhờ bản Hoa Xuân của Phạm Duy do Hà Thanh hát, tưởng niệm Hà Thanh và dòng nhạc Phạm Duy. Hà Thanh vừa bà con vừa là bạn tâm giao; và Phạm Duy vì dòng nhạc rất đáng trân quý ... sá chi cá nhân!!!

Khi HàThanh hát lần 2 là để Chúc Mừng Năm Mới, thì hầu hết là hình Mai Vườn Quê Xa do chủ nhân chụp và một bạn thân thêm vào cho trọn vẹn. Quý bạn nhìn biết ngay, vì những hình rất quen thuộc, nhất là hình hoa rụng... vì chủ nhân yêu hoa rụng hơn là hoa trên cành... 

Hoa Mai của chủ  nhân LH Vườn Quê Xa chỉ có 5 cánh, và chỉ có một hình có 6 cánh thôi. Những hoa nhiều cánh nhặt thêm từ internet.

PPS này có 60 hình, hơi nặng, có thể cần giúp bấm vì có khi nó ngưng chút...và sẽ chấm dứt bằng một hình design Hoa Mai trên lá cờ VNCH để chúc quê hương thân thương. Hình này tính làm thiệp Tết nhưng bận quá và vừa dốt vừa vụng không học làm nữa!

Chỉ làm 1 cái này thôi, sẽ không làm nữa vì cần chú tâm làm sách. 

Lưu ý nhớ bấm khi màn hình ngưng hơi lâu, vì... vụng không chuyên nghiệp!
 Có thể phổ biến, nhưng nhớ ghi thêm đoạn nhắc nhở bấm này... Cảm ơn!!!
 

Cũng lưu ý là PPS không mở coi trong cell phone được, mà phải dùng computer, có thể laptop, còn ipad thì may ra có thể ...


Năm nay nhuận 13 tháng âm lịch, hoa nở sớm và đến hôm nay bắt đầu tàn ngay trên cành, không rụng đẹp như năm ngoái!!! Hình hoa tàn trong PPS chụp Tết năm ngóai, quá đẹp đến nao lòng, mỗi lần thấy là thương!!!!

Chúc quý bạn một năm Ất Mùi luôn bình an và may mắn.
LH
Xin download theo LINK sau: