Tuesday 17 March 2015

HCM : TỘI ĐỒ DIỆT CHỦNG VÀ BÁN NƯỚC - Đinh Lâm Thanh

      Nói đến tội đồ Hồ Chí Minh (HCM) thì phải đề cập đến hai vấn đề diệt chủngbán nước. Đây mới chính là điểm tối quan trọng và cần thiết để đánh sập toàn bộ ảo tưởng thần tượng HCM trước tuyên truyền xảo quyệt của cộng sản. Hơn nữa, đây cũng là một vấn đề lớn cần vạch trần và phổ biến thật rộng rãi tội ác HCM nhằm mở mắt cho những ai còn mê muội, kiến thức hiểu biết nông cạn cũng như nhầm lẫn giữa hai điều trái ngược huyền thoại cha già dân tộc với thực tế tội đồ dân tộc.      

     Trước đây nhiều người cầm viết đã vạch trần thật chi tiết về con người HCM như đạo thơ đạo văn, xảo trá, đa thê, chơi chạy, giết vợ, quỵt tình v.v. Nhưng theo tôi, đây là chuyện nhỏ, những tội nầy có thể xếp vào những tật xấu thường tình của một người đàn ông lắm quyền và nhiều tiền nhưng lại thiếu hẳn căn bản giáo dục cũng như đạo đức. Nếu chỉ vạch trần những tội nhỏ nầy thì không đủ sức để thuyết phục người trong nước đạp đổ cái thần tượng vĩ đại HCM mà đảng cộng sản đã nhào nặn và nhồi sọ vào trí óc họ từ trên nửa thế kỷ nay.

       Tại hải ngoại, một số lớn nhà tranh đấu đã viết và thực hiện nhiều bộ phim video kết tội HCM một cách tổng quát, nhưng ít nhấn mạnh cũng như chưa lột trần tận gốc rễ hai vấn đề tối quan trọng là tội diệt chủng và tội bán nước. Bài viết nầy không ngoài mục đích đóng góp thêm phần nào hồ sơ tội ác và con người thật của HCM. 

      Như chúng ta đã biết đảng Việt gian cộng sản đã dựng lên thần tượng HCM nhằm đầu độc người dân dưới chế độ và buộc họ phải tôn thờ tên nầy như một Thượng Đế. Điều nầy không lạ, chủ trương vô tôn giáo của cộng sản không thuyết phục được người dân hữu thần thì chúng phải tạo ra một thần tượng khác nhằm thay thế hình ảnh Trời, Chúa, Phật, Tổ Tiên… trong mỗi con người Việt Nam. Do đó đảng cộng sản đã tráo trở cũng như thổi phồng tên tội đồ HCM thành cha già dân tộc muôn đời kinh yêu sống mãi trong sự nghiệp quần chúng.

      Tôi cho rằng Nguyễn Tất Thành (HCM) không phải là một người có tinh thần yêu nước khi HCM xuất ngoại làm bồi trên một tàu buôn để qua Pháp theo như tuyên truyền của Việt gian cộng sản. Thật ra trong thâm tâm HCM bấy giờ muốn làm quan dưới trướng của thực dân Pháp. Do đó, ngay khi vừa đến Marseille, HCM nạp đơn xin vào học trường bảo hộ (trường đào tạo quan thực dân của Pháp) với một ước mơ sau nầy trở về nước, dựa vào thế lực ngoại bang hưởng vinh quang phú quý. Như vậy vai trò HCM chẳng khác gì là làm chó săn cho thực dân Tây đàn áp các phong trào toàn dân chống Pháp thời đó ! Nếu đơn xin học được chấp nhận, tốt nghiện trở về, HCM sẽ là một quan đầu tỉnh của chính phủ bảo hộ, dĩ nhiên phải tuân hành lệnh Tây bóc lột và đàn áp người dân theo lệnh của chủ. Nhưng đơn xin theo học bị chính phủ Pháp bác bỏ, HCM phải lang thang đói rách một thời gian và cuối cùng thì sống bám vào váy của một con đầm già để rồi rơi vào tay bọn cộng sản quốc tế cũng như trở thành tên cộng sản đầu tiên của Việt Nam ! 

      Nói về nguồn gốc con người HCM, mãi cho đến giờ nầy vẫn còn nhiều nghi vấn. Từ một tên thiếu tá Chệt được Tàu cộng đánh tráo thành nhân vật HCM và đưa về Việt Nam thành lập và lãnh đạo đảng cộng sản. Tất cả sự nghiệp chính trị đều là bá láp, lòng yêu nước mập mờ và cuộc đời tình ái với những trò chơi chạy của cha già dân tộc đều được đảng bưng bít. Nhưng buồn cho người trong nước đang sống dưới chế độ cộng sản thì bắt buộc phải nghe cũng như phải thuộc nằm lòng từ dòng họ gia phả, tinh thần yêu nước đến sự hy sinh cuộc đời cho quốc gia dân tộc của HCM qua nhiều huyền thoại tráo trở và thêu dệt hoang tưởng. Đây là một trò lừa bịp trắng trợn mà đảng cộng sản tạo ra nhằm đầu độc từ thế hệ nầy qua thế hệ khác. Nhưng đối với hải ngoại, và dưới mắt người Việt tự do, con người thật HCM đã bị vạch trần : cha già dân tộc chỉ là một thằng điếm chính trị và là một tên tội đồ dân tộc không hơn không kém !

      Theo giới truyền thông, chân tướng HCM đã bị Tàu cộng bạch hóa một cách công khai. Theo báo Chương Sơn (冈山), xuất bản tại nội địa Tàu cộng, trích nguyên văn : HCM chính là Thiếu Tá Hồ Quang Phục phục vụ trong Quân Đội Nhân Dân Giải Phóng Trung Quốc tại quân khu Quảng Châu, Vũ Hán. Cũng trong tài liệu “Giặc Hán đốt phá Nhà Nam”, dày 141 trang khổ lớn, tác giả Huỳnh Tâm cũng là người Trung Quốc, xác định Hồ Chí Minh chính là tên Hồ Quang Phục nầy. Tài liệu ghi rõ. “Theo hồ sơ của nhà tù Hương Cảng, Nguyễn Tất Thành (HCM) đang lâm nguy bởi bị nhiều bệnh do trác tráng, say đắm phong trần làm cơ thể hao mòn, mang bệnh truyền nhiễm cấp độ cao, hết thuốc trị liệu. Nguyễn Tất Thành có thể chết bất cứ giờ nào, và nghiêm trọng hơn nữa, ông ta mắc phải nghiện ngập với “Nàng tiên nâu”. Như vậy HCM (Nguyễn Tất Thành) thật đã chết và Tàu cộng dàn dựng một người mới cho mưu đồ của chúng. Các cán bộ sống cạnh HCM chắc chắn biết rõ điều nầy, nhưng chúng vẫn chấp nhận con bài thế người của quan thầy Tàu cộng để tiếp tục lừa bịp dân tộc Việt Nam cho mưu đồ của chúng. Nếu đúng vậy thì đây là tội tày trời của tập đoàn Việt gian cộng sản, cần phải ghi lại cho lịch sử ngàn đời mai sau.

     Tập đoàn Việt gian bán nước cũng thừa biết rằng lý thuyết cộng sản chẳng những đã lỗi thời mà còn đi ngược với đà tiến hoá nhân loại, phản khoa học và nhất là không còn lừa dối được ai. Nhưng chúng phải bám chặt lấy vì đây chính là con đường độc nhất để tự bảo vệ ngai vàng của chúng. Cả thế giới đã liệng cái lý thuyết lừa bịp khốn nạn nầy vào sọt rác qua nhiều sự kiện lịch sử chứng minh bởi các xứ Liên Sô và Đông Âu cũ trong thế kỷ vừa qua. Đến giờ phút nầy chỉ còn 4 nước bám theo chế độ cộng sản : Tàu, Cuba, Bắc Hàn và Việt Nam. Bọn chúng vẫn ngoan cố dùng nhà tù súng đạn để níu kéo sự sống còn cho chế độ. Đối với Việt Nam ngày nay, người dân đã sáng mắt phần nào và âm mưu lừa bịp của tập đoàn cộng sản cũng không còn che giấu được ai, do đó chúng phải tiếp tục đánh bóng thêm nữa cho tên tội đồ HCM. Nhưng càng cố gắng thì càng làm cho người dân thêm lợm giọng vì những chuyện bỉ ổi của cha già dân tộc đã bị cả thế giới vạch trần.

      Căn cứ tài liệu trích dẫn trên, nếu đúng sự thật thì cha già dân tộc chính là một tên Chệt đỏ được cải trang thành Nguyễn Tất Thành (HCM). Như vậy, đảng cộng sản Việt Nam được thành lập và lãnh đạo bởi một tên Chệt do Tàu cộng giật dây thì làm sao tránh khỏi hậu quả do tên Tàu đỏ nầy thực hiện nhằm đưa cả dân tộc Việt Nam vào con đường tự hủy diệt, và tiếp theo, để biến thành một tiểu quốc nô lệ cho bọn Chệt. Các trùm Việt gian cộng sản từ xưa đến nay đều biết vấn đề nầy nhưng chúng vẫn câm họng và cúi đầu chấp nhận thì cái tội tày trời nầy, đảng cộng sản phải chịu trách nhiệm với tổ quốc và dân tộc.

      Phạm vi bài viết nầy không đề cập đến đạo đức và cuộc đời tình ái vụng trộm của cha già dân tộc mà chỉ đề cập đến hai tội diệt chủngbán nước của HCM.

     1. Tội ác diệt chủng :

     Sau ngày cướp được chính quyền năm 1945, HCM đã cho thành lập các tòa án nhân dân trên cả Miền Bắc nhằm đấu tố địa chủ. Đây là một hình thức giết người cướp của mà HCM nhắm vào giới trung lưu và giàu có tại Miền Bắc. Qua việc đấu tố nầy, HCM đã giết trên một triệu người Miền Bắc trong âm mưu xóa bỏ thành phần tư bản, cướp đất đai của cải người dân. Chưa hết, với mưu đồ cướp Miền Nam Việt Nam, HCM đã đem con bỏ chợ thành phần thiếu niên tuổi đời từ 12, nghĩa là lúc ngón tay đứa trẻ vừa biết bóp cò, vai phải mang được vài quả đạng súng cối, vai trái đeo nổi khẩu AK và ký khoai sắn phải thì phải vượt Trường Sơn chết thay cho tập đoàn đảng đang hưởng thụ trong bóng mát. Những thủ đoạn thâm độc mà HCM và đồng bọn còn áp dụng là chiến thuật dùng bao tử để cai trị người dân bằng hình thức phân phối tem phiếu thực phẩm. Gia đình nào muốn được nhà nước bán cho vài ký gồm gạo, khoai, ngô sắn hàng tháng thì bắt buộc con cháu trong gia đình phải lên đường xuôi Nam đánh Ngụy đuổi Mỹ. Kết quả qua cuộc chiến xâm lăng, Hà Nội đã thí hơn một triệu thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi cho chiến trường trong Nam. Chủ trương sắt máu dã man của cha già dân tộc là phải đánh Miền Nam đến giọt máu cuối cùng bằng bất cứ mọi giá được nhồi vào đầu óc từ những đứa trẻ sơ sinh đến các cụ già sắp xuống lỗ. Với âm mưu thâm độc nầy, Hà Nội xem tính mạng con người là phương tiện phải hy sinh để đạt lấy chiến thắng. Các hình ảnh thường thấy trong các trận đụng độ với QLVNCH, cấp chỉ huy cột chân người lính bộ đội vào xe tăng, vào súng lớn để tài xế, xạ thủ không còn cách nào bỏ xe vất súng chạy thoát khi đang đối đầu với quân đội Miền Nam. Hơn nữa, trong các lần xua quân dứt điểm đồn bót, đám trẻ con đói cơm nầy muốn được miếng ăn bỏ vô miệng thì phải liều chết xông vào chiếm cho bằng được các mục tiêu trú đóng của quân Miền Nam cũng như Đồng Minh. Điều nầy được chứng minh bởi các tù binh cộng sản Bắc Việt do QLVNCH bắt được trong các trận đụng độ. Chúng còn quá trẻ, có đứa chỉ mới 11-12 tuổi, bị cấp trên bỏ đói lâu ngày thì chúng phải bắt buộc liều chết tấn công để kiếm thức ăn trong các nơi đóng quân đồn trú của QLVNCH và Đồng Minh !

      Vậy, với mưu đồ xâm lăng Việt Nam Cộng Hòa, cộng sản Hà Nội đã vay mượn hàng trăm hàng ngàn tỷ ngoại tệ của Nga Tàu dưới hình thức viện trợ súng đạn rồi xua đám con nít miệng còn hôi sữa lên đường thí mạng tại các chiến trường Miền Nam. Kết quả cuộc nội chiến nồi da xáo thịt Bắc Nam do Hà Nội chủ động, HCM đã nướng trên hai triệu người Miền Bắc, trong đó gồm nạn nhân các cuộc đấu tố với một triệu người dân vô tội và trên một triệu trẻ con miệng còn hôi sữa được ca tụng là anh hùng sinh Bắc tử Nam ! (Người trong nước đã nghe được câu nầy từ chính miệng vợ Lê Duẫn trả lời với nhà báo Xuân Hồng đài BBC vào tối ngày 23 tháng 12 năm 2008).

     Ngoài ra, chính tên HCM, trong đêm giao thừa đã đọc thư chúc Tết trên các đài phát thanh làm ám hiệu ra lệnh cho quân chính quy cũng như đám cộng sản nằm vùng nổi dậy trong biến cố năm Mậu Thân 1968. Trong những trận đánh tại các làng xóm hay ngay giữa thành phố và thủ đô, cộng sản đã lùa người dân vô tội Miền Nam đi trước để làm bia đở đạn cho chúng khi trực diện tấn công với QLVNCH cũng như lúc bại trận tháo chạy vào bưng. Cần phải nói thêm, trong mấy tuần lễ chiếm một nửa thành phố Huế, Hà Nội đã ra lệnh cho bọn nằm vùng trói tay chân, chặt đầu, chôn sống trên năm ngàn (5000) nạn nhân vô tội gồm đàn bà con nít, nhà giáo, sinh viên, học sinh v.v. Cũng trong biến cố Mậu Thân nầy cả trăm ngàn gia đình người dân Miền Nam từ Bến Hải vô tận Cà Mau phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất vì bom đạn của quân cộng sản.

     Sau ngày chiếm xong Sàigòn, Hà Nội đã trả thù dân Miền Nam bằng hình thức cướp lấy tiền của nhà cửa và đẩy thành phần giàu có cũng như liên hệ với chính quyền cũ lên các vùng kinh tế mới. Quan trọng hơn hết, chúng ra lệnh tập trung đưa đi tù vô hạn định đối với toàn bộ các cấp chỉ huy lớn nhỏ thuộc quân dân cán chính của chế độ cũ. 

     Tổng kết, với mưu đồ xâm chiếm Miền Nam, HCM và đảng cộng sản đã sát hại tổng cộng khoảng trên bốn triệu người cả Bắc lẫn Nam. Không thể nắm được con số thật chính xác, chỉ tính đổ đồng trên hai triệu người Miền Bắc  gồm trẻ con, bộ đội và dân bị đấu tố và cũng khoảng hai triệu người Miền Nam chết trong trận chiến, trên đường đi tìm tự do và trong các trại tù của Việt cộng. Điều quan trọng cần phải tố cáo với quốc tế ở đây, số tử vong trong cuộc chiến không chỉ gồm những người cầm súng mà trong đó phải nhấn mạnh đến đại đa số là lính bộ đội sữa từ 11-15 tuổi, thanh niên thiếu nữ, đàn bà, trẻ con và thường dân vô tội tính cả Bắc lẫn Nam. Đây là cái giá phải trả cho một cuộc xâm lăng cướp nước điên cuồng của HCM. Và đây cũng chính là tội diệt chủng của HCM cũng như đồng bọn đối với đất nước và dân tộc Việt Nam.
    
     2. Tội bán nước và rước giặc Tàu vào đô hộ :

     Lần bán nước thứ nhất do chính HCM ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký văn bản ngoại giao trao quyền xử dụng vùng lãnh hải cho Tàu, trong đó có hai quần đảo quan trọng là Hoàng Sa và Trường Sa để đổi lấy súng đạn đưa vào Miền Nam giết hại đồng bào ruột thịt mặc dù hai quần đảo nầy vào thời điểm đó đều thuộc quyền sở hữu của Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa. 
     Trích dẫn : Công hàm do Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Phạm Văn Đồng gửi cho Thủ tướng Quốc vụ viện Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Chu Ân Lai vào ngày 14 tháng 9 năm 1958. Công hàm này được gửi sang Trung Quốc bằng điện báo, sau đó sáng ngày 21 tháng 9 năm 1958, Đại sứ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tại Trung Quốc Nguyễn Khang đã trình công hàm này cho Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Cơ Bàng Phi. Trong công hàm này Thủ tướng Phạm Văn Đồng thông báo cho Thủ tướng Chu Ân Lai biết Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa "tán thành" và "tôn trọng" "bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Chính phủ nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa quyết định về hải phận 12 hải lý của Trung Quốc." (Wikipedia)
      Tiếp đến hai tên Lê Khả Phiêu và Trần Đức Lương bán các vùng đất-biển giáp ranh giới Tàu cộng. Lần nầy Lê Khả Phiêu nhận từ tay bọn Tàu đỏ hai (2) tỷ dollars. Số tiền hai tỷ bán giang sơn tổ quốc cho kẻ thù được chúng chia cho các tay đầu sỏ trong bộ chính trị.

       Trích : Ngày 26 tháng 12 năm 2000 vào lúc 2 giờ trưa, Lý Bằng được cận vệ đưa tới gặp Trần Đức Lương ở Quảng Trường Nhân Dân. Lý Bằng cho Lương biết là số tiền 2 tỉ dollar để mua 16,000 sq km vùng vịnh Beibu của Việt Nam là hợp lý. Trần Đức Lương cám ơn DCSTQ về số tiền nầy. Số tiền 2 tỉ đồng nầy được Lương đem về để làm bớt sự phẩn nộ của Khải, Kiệt và những nhân vật khác trong quốc hội CSVN. Ông Lý Bằng nhắc lại chuyện Trung Quốc đã bán vũ khí và hổ trợ cho đảng CSVN trong thời gian chiến tranh và số nợ trên Trung Quốc dùng để trao đổi mua lại vùng đất Bắc Sapa của Việt Nam, Ải Nam Quan, Bản Dốc, Cao Bằng……
       Ngày 26 tháng 2 năm 2001 Nguyễn Mạnh Cầm bay sang Trung Quốc để gặp ông Qian Qichen tại đảo Hải Nam. Nguyễn Mạnh Cầm cám ơn Trung Quốc đã mua vùng Vịnh Bắc Việt của Việt Nam (Beibu Bay) với giá 2 tỉ US Dollars

     Và tiếp theo, qua hội nghị Thành Đô, tập đoàn cộng sản đã xác nhận việc bán nước thêm một lần nữa. Hội nghị thượng đỉnh Việt-Trung (trong hai ngày 3-4 Tháng 9, 1990) tại Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) giữa lãnh đạo cao cấp nhất hai Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam - Trung cộng. Tuy bên ngoài công bố để bình thường hóa quan hệ giữa hai nước, nhưng sự thật qua hội nghị nầy, Tàu cộng muốn Việt Nam phải xác nhận lại thêm một lần nữa bằng văn bản việc bán đất bán biển cho quan thầy và chấp nhận sự hiện diện vô điều kiện của dân Tàu cộng trên lãnh thổ Việt Nam. Mặt trái của hội nghị Thành Đô chính là việc xác định vào thời điểm năm 2020, Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh nhỏ của Tàu cộng. Ngoài ra, nếu nghiên cứu thật kỷ từng điểm một trong biên bản hội nghị, chúng ta mới thấy vai trò HCM lúc còn sống, tên tội đồ nầy đã thi hành nhiều kế hoạch bán nước và cam kết cúi đầu làm nô lệ với mẫu quốc Tàu cộng.
  
      Trích : Giang Trạch Dân cần một bản văn kiện đàm phán bí mật, đề nghị Nguyễn Văn Linh cùng ký vào "Kỷ yếu", Trung Cộng đã có chủ ý bày ra một âm mưu sâu xa, Nguyễn Văn Linh không nề hà việc bán nước này, ông rất vui vẻ xắn tay áo đóng ký, từ đó Thành Đô Tứ Xuyên chính thức chào đời bản lịch sử "Kỷ yếu Thành Đô 1990", nội dung chuyên chở toàn bộ lộ trình Việt Nam đi về hướng bành trướng Đại lục. (Wikipedia)

      Trích : Tháng 11 năm 1991, Tổng Bí thư Đỗ Mười và Thủ tướng Võ Văn Kiệt chiếu theo trát lệnh triều đình của Giang Trạch Dân, đến Bắc Kinh báo cáo tình hình giải quyết biên giới giữa hai nước. Đồng lúc, công bố bình thường hóa "Quan hệ song phương Việt-Trung". Thỏa thuận tạm thời về việc xử lý các vấn đề biên giới. Còn gọi là "Hiệp định tạm thời". Hai bên quyết định thực hiện phân định biên giới mới. Theo nội dung Hiệp định chung Trung Quốc và Việt Nam có chung đường biên giới đất liền dài 1300 km như trước năm 1962, Hồ Chí Minh đã từng dâng cho Trung Quốc 459,561 km biên giới và vùng đảo Bạch Long Vĩ để đổi lấy vũ khí, ngày nay Nguyễn Văn Linh nối gót theo lời "Bác" để "đảng tồn tại". (Wikipedia)

     Hai lần bán nước chính thức cho Tàu cộng trước kia là giai đoạn đầu của HCM và đồng bọn. Công việc tiếp theo còn quan trọng hơn nữa, chính Hà Nội trải thảm rước kẻ thù truyền kiếp của dân tộc vào đô hộ thêm một lần nữa. Diễn tiến chứng minh việc xâm chiếm của Tàu cộng bằng sự đồng tình của Việt gian cộng sản qua phương thức da beo và vết dầu loang. Từ việc cho phép Tàu cộng vào khai thác bauxit tại Cao Nguyên đến các quận huyện địa phương âm thầm biến thành các khu vực riêng của Chệt với tổ chức hành chánh và thương mãi rập theo khuôn mẫu Tàu để chuyển dần quyền tự trị vào tay bọn chúng. Điều nầy chứng tỏ chương trình đồng hóa, xóa bỏ nước Việt Nam trong âm mưu của Tàu cộng đã biến thành sự thật và tiến hành một bước khá dài, để cuối cùng có thể chấm dứt trong vài ba năm tới. Vậy phải ghi nhớ rằng, nếu đảng Việt gian cộng sản vẫn còn đó thì chỉ trong vòng 5 năm nữa (2020) Việt Nam chính thức trở thành một tỉnh nhỏ của Tàu cộng và các thành phần trong bộ chính trị sẽ thay phiên nhau giữ chúc vụ thái thú, có bổn phận bóc lột người dân Việt Nam nhằm phục vụ đắc lực cho kẻ thù Bắc Kinh.

      Sau khi vạch trần hai tội ác của HCM và đồng bọn Việt gian cộng sản, xin tạm có hai kết luận :

      1. Những ai còn mơ tưởng vấn đề hòa giải hòa hợp với cộng sản, nếu không đui mù thì cũng là thành phần mang tội với quốc gia dân tộc vì đã tiếp tay Việt gian cộng sản bán nước và cúi đầu chấp nhận làm nô lệ kẻ thù không đội trời chung.

     2. Bất cứ người nào, dù thuộc thành phần phản tỉnh bị (hoặc được) Hà Nội cho ra nước ngoài, hoặc những người tỵ nạn cộng sản (hay tỵ nạn kinh tế) định cư tại hải ngoại mà đầu óc vẫn còn hoài vọng, ngưỡng mộ tên tội đồ HCM, cũng như không bao giờ dám đề cập đến việc giải thể chế độ cộng sản Hà Nội, thì đều là một bọn cộng sản trá hình mà thôi.  


     Để kết thúc bài viết, xin vắn tắt : bóp méo sự thật và thêu dệt hàng trăm huyền thoại đánh bóng HCM chính là một trò xảo quyệt của tập đoàn cộng sản nhằm đánh lừa dân tộc Việt Nam và luôn cả thế giới. Nhưng dưới ánh sáng mặt trời, cái kim dù giấu kỷ trong túi thì một ngày nào đó cũng lòi ta ! Vậy chừng nào cái thây ma thần tượng cha già dân tộc HCM tại Ba Đình bị người dân đồng loạt xuống đường đập nát, lúc đó đất nước Việt Nam mới thật sự hòa bình độc lập tự do và toàn dân sẽ được cơm no ấm áo…