Monday 23 March 2015

NHỮNG CÂU HỎI KHÔNG THỂ GIẢI ĐÁP (Đặng Chí Hùng)

Những câu hỏi này thật thường tình, nó chẳng có gì cao xa cả. Nhưng nếu mà các Dư Luận Viên hoặc những ai còn ca tụng Hồ Chí Minh và CSVN là những người yêu nước có thể trả lời chính xác được 1/3 số câu hỏi này thôi thì tôi sẽ tự nguyện không viết bài về sự thật CSVN nữa. Sở dĩ tôi gọi là “Những câu hỏi không thể giải đáp” là vì tôi biết nó bất khả thi với sự ngụy biện và thực tế không thể chối cãi của CSVN.
Ngoài ra bài viết này tôi cũng xin giành tặng anh Nguyễn Ngọc Già bởi vì trước khi bị bắt, anh đã có những thách thức mà không Dư Luận Viên, đảng viên nào có thể giải thích được. Nay anh đang ở tù, với lòng cảm mến của mình đối với anh. Tôi xin gửi đến Dư Luận Viên, đảng viên CSVN những câu hỏi của tôi với cam kết như đã nêu trên.
Câu hỏi 1: Vì sao Hồ Chí Minh và CSVN yêu nước lại dùng công hàm Phạm Văn Đồng dâng Hoàng Sa Trường Sa cho Tàu cộng ?
  •  Nếu coi HS-TS chỉ là của VNCH theo cách biện luận của CSVN vậy thì công cuộc thống nhất đất nước mà đảng CSVN vẫn đang tự kể công làm gì ? Thống nhất đất nước lại không bao gồm HS- TS hay sao?
  • Nếu coi HS-TS là của Việt Nam thì tại sao lại công nhận nó là của Tàu ?
  • Tại sao không cho phép tri ân các anh hùng đã ngã xuống trong trận chiến 1974 và sau đó cả những người lính CSVN chết năm 1988 ?
Câu hỏi 2:  Vì sao trên thế giới chỉ còn vài nước theo chủ nghĩa cộng sản và những nước này đều nghèo nàn, lạc hậu. Vậy thứ chủ nghĩa “vô địch thiên hạ, bách chiến bách thắng” mà đảng CSVN tuyên truyền đã đi đâu và làm gì cho dân tộc Việt Nam này ?.
Nếu thật sự chủ nghĩa CS đem lại vinh quang cho dân tộc Việt và Việt Nam vẫn đang trên đà “phát triển” như nhiều người đảng viên, DLV ca tụng thì tại sao các cán bộ cao cấp CSVN từ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc… đều mua nhà cửa, gửi con cái chạy ra nước ngoài mà không sống dưới chế độ CS tốt đẹp ?
Câu hỏi 3: Tại sao CSVN nói rằng bảo vệ đất nước nhưng lại đàn áp các cuộc biểu tình yêu nước và chưa hề bảo vệ được bất cứ 1 tàu cá, một ngư dân nào bị giặc Tàu bắt đòi tiền chuộc cả. Vậy đảng CSVN và quân đội, Cảnh sát biển đã “bảo vệ” nhân dân chỗ nào ?
Câu hỏi 4: Tại sao CSVN nói ở VN có nhân quyền, tự do ngôn luận lại không cho báo chí tư nhân và công đoàn độc lập hoạt động như các nước khác ?
Câu hỏi 5: Ai đã cấp giấy phép hoạt động cho đảng CSVN ? Xin mời trưng ra giấy phép đó ?. Một đảng phái muốn hoạt động hợp pháp phải có giấy phép hoạt động.
Câu hỏi 6: Đảng CSVN nói điều 4 HP để bảo vệ quyền lãnh đạo của đảng. Nhưng mà đảng CSVN lại nói “Đất nước của dân, do dân, vì dân”. Vậy Đảng CSVN đã trưng cầu dân ý công khai về điều 4 HP hay chưa?. Tại sao đảng CSVN lại tuyên bố “Hiến Pháp không bằng cương lĩnh đảng “ ?
Câu hỏi 7: Ở những nươc tự do người ta không cần ai định hướng dư luận cả. Tại sao ở Việt Nam đảng CSVN lại sinh ra DLV để định hướng suy nghĩ người khác. Những người này ăn tiền thuế của dân mà không thông qua ý dân thì giải thích ra sao ?
Câu hỏi 8: Quân đội và công an của nhà cầm quyền CSVN đều có tên là “Quân đội nhân dân” và “Công an nhân dân” thì tại sao Quân đội và Công An lại không bảo vệ người dân mà chỉ biết “còn đảng còn mình”.
Câu hỏi 9: Đảng CSVN nói VNCH là “ngụy”. Mà ngụy tức là bán nước. Vậy xin trưng ra bằng chứng VNCH đã bán phần đất nào của tổ quốc  ?
Câu hỏi 10: CSVN nói họ không bán nước. Vậy CSVN hãy chứng minh vì sao thác Bản Giốc vào thời Pháp còn nằm trong lãnh thổ Việt Nam và tính từ thác đến Biên giới Việt – Trung là 5km. Mà nay thác chỉ còn 1 nữa là của Việt Nam ?.
Câu hỏi 11: Vì sao đảng CSVN lại “xuất khẩu lao động” rồi sau đó cho công nhân Tàu có trình độ thấp vào lao động tại Việt Nam nếu không phải là bán nước ?.
Thật ra thì còn có hàng ngàn cái “tại sao” mà đảng CSVN không thể trả lời. Nhưng tạm thời tôi chỉ gửi đến DLV và đảng CSVN 11 câu hỏi đó mà thôi. Bởi vì tôi tin chắc để trả lời nó có tình, có lý thì đã là bất khả thi đối với đảng CSVN !. Tôi đang chờ những câu trả lời đó !
Đặng Chí Hùng18/03/2015